Đánh giá chất lượng xe ga Yamaha Soul GT mới ra?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 12 năm trước

Tại thị trường Indonesia, mẫu xe ga mới mang tên Yamaha Soul GT có giá khởi điểm 13,9 triệu Rupiah, tương đương 1.526 USD.

Soul GT là mẫu xe tay ga mới nhất mà hãng Yamaha giới thiệu cho thị trường Indonesia. Về cơ bản, đây là tân binh được phát triển dựa trên mẫu xe Yamaha Mio Soul. Khi có mặt trên thị trường Indonesia, Yamaha Soul GT sẽ được bán với giá 13,9 triệu Rupiah, tương đương 1.526 USD.

Điểm nhấn đặc biệt nhất về ngoại hình của Yamaha Soul GT là cụm đèn pha trước với kiểu dáng gợi liên tưởng đến cặp mắt sắc lẹm. Chính cụm đèn pha đã giúp Yamaha Soul GT trông càng hầm hố hơn. Nhiều người khẳng định, cảm hứng thiết kế cụm đèn pha của Yamaha Soul GT được lấy từ dòng xe Mỹ hiện đại.

Cụm đèn pha ấn tượng trên Yamaha Soul GT

Những chi tiết thú vị khác trên Yamaha Soul GT bao gồm đồng hồ công tơ mét độc đáo và không thể tìm thấy trên bất kỳ mẫu xe nào dành cho thị trường Indonesia. Cụ thể, công tơ mét của tân binh nhà Yamaha lấy cảm hứng từ dòng đồng hồ đắt tiền dành cho phái nam.


Yamaha Soul GT được phát triển dựa trên Mio Soul.
Logo của Yamaha trên Soul GT được thiết kế theo phong cách 3D. Bên cạnh đó là cốp đựng đồ rộng rãi, ổ khóa kiểu cửa sập và bình xăng dung tích lớn, mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng.

Yamaha Soul GT sử dụng động cơ phun nhiên liệu điện tử.
"Trái tim" của Yahama Soul GT là khối động cơ 4 kỳ, 2 van, SOHC, làm mát bằng gió, có dung tích 113 cc. Động cơ sản sinh công suất 7,75 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 8,5 Nm tại 5.000 vòng/phút. Nhờ piston rèn và xylanh diasil, hãng Yamaha đã cải thiện thông số hoạt động cũng như độ bền của động cơ trên Soul GT.
Khi có mặt trên thị trường, Yamaha Soul GT đi kèm 7 màu sắc ngoại thất, bao gồm đỏ, xanh dương, xanh lục, đen, trắng, tím và đồng.
4234235235346
4234235235346
Trả lời 12 năm trước

Xe này xấu quá nhìn ko đẳng cấp chút nào, người việt quan tâm nhiều đến dáng xe mà xe dáng thế này lại đi theo vết xe đổ của Vision Honda :

Vũ Bảo Khánh check gia
Vũ Bảo Khánh check gia
Trả lời 12 năm trước

xấu quá, trông như con cá ngão! cái đèn phai như cái mắt chột

nhìn kỹ giống hệt cái xe Click đã không sản xuất nữa của honda,