Đánh giá chất lượng xe ga NOVO SX ?

CO BAC NAO DI XE NOVOL SX CHUA NHI ? E KET CON NAY NHUNG E LA SINH VIEN MUON BIET XE NAY DI 1LIT XANG DUOC BAO NHIEU KM ? XE NAY CO BEN KO NHI ? BAC NAO DUNG ROI CHIA SE E BIET VOI . THANKS CAC BAC NHIEU !

Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 12 năm trước

Mình thấy mỗi người 1 ý . Không ai giống ai . Nhưng nhìn từ 1 cách tổng quát :

Nouvo LX (VI) : ưu điểm về tốc độ , nhưng hơi hao xăng . Xe có tiếng hú khi lên ga . Nhưng đi đường trường thì cũng êm .

Kiểu dáng : sang trọng thích hợp cho những người ko thích hầm hố.

Novou SX (V) : tốc độ không bằng đàn anh (LX), được cái tiết kiệm xăng ( chưa test nên không biết nhưng quảng cáo là vậy ) có chạy thử động cơ êm , không còn tiếng hú .

Kiểu dáng : thể thao thích hợp cho giới trẻ và những người thích hầm hố

Nói 2 loại đều có những ưu điểm riêng và phong cách riêng nhưng không phải là chỉ nghiên về 1 trường phái nào .

Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 12 năm trước

Yamaha ra chiếc Nouvo SX này phải nói là rất tốt, mình mới mua: xe êm, chạy khá tốt, tiết kiệm xăng. Đổ 80.000Đ xăng 95 chạy được 160km mới phải đổ xăng tiếp. Chăn bùn sau đã có bán tại các đại lý yamaha với giá 40.000Đ/cái bao công ráp. Đèn sau luôn màu đỏ, tại những người gắn đèn trắng và thay đổi kết cấu xe là do những thành phần bất hảo không nên quơ đũa cả nắm như thế.

Xe honda wave cũng bị đem đi đôn dên rồi đua xe ào ào zậy ai chạy xe honda cũng là bất hảo sao. Nhìn chung những người chê xe Nouvo SX này đa số là những người đã lỡ mua AB 2012 (Như 1 "máy cày" giữa TP, chạy kêu rầm trời) chê, còn lại thì ai cũng khen

Lai Hoang Doanh
Lai Hoang Doanh
Trả lời 12 năm trước

Mua cho bà xã (đang đi Nouvo Black Night từ 2007) khi xe này mới ra (RC Edition vàng chóe... hết 43 triệu cả giấy tờ, biển số...), bà xã chỉ nói "chạy ngon" & thằng con được chở thì nói "xe êm quá!" - cũng đáng đồng tiền! Đi đâu mọi người cũng hỏi quá chừng!

- Một số điểm yêu thích: đèn chiếu sáng rất tốt, cảm giác lái ổn, tăng tốc vừa ngon, ít hao xăng (Mới đi mấy trăm km, chỉ số AVE/ECO hiện giờ là 2.4 lít xăng/100 km - khi đi cả nhà trong đường phố Sài Gòn vậy là quá tốt rồi), máy khởi động & vận hành êm ái, nhún mềm vừa phải, cảm giác phanh (thắng) nhẹ nhàng rất hay...

- Một số điểm không thích: các nút điều khiển (đèn, còi) chưa thuận tiện, chỗ để chân cho người lái chưa phù hợp (gò bó, gây khó chịu khi đi xa).

Nói chung nếu các bộ phận, máy móc & chỉ số tiêu hao xăng không xuống cấp quá nhanh thì đây là một lựa chọn đáng xem xét!