Em muốn mua 1 xe tầm 40tr thì nên mua xe nào?

Em muốn mua 1 xe tầm 40tr thì nên mua xe nào?

rtỵky
rtỵky
Trả lời 12 năm trước

Những xe tay ga được ưa chuộng nhất

LEAD và SCR của Honda được phái nữ lựa chọn nhiều nhất do thiết kế thời trang và đặc biệt 2 dòng xe này nổi tiếng với chiếc cốp rất rộng, rất tiện dụng với chị em khi sử dụng.

Nếu nhìn tổng thể, Honda Lead và Honda SCR gần như hoàn toàn không khác nhau về hình dáng. Chỉ có vài chi tiết nhỏ để có thể “nhận dạng” SCR và Lead từ xa, một trong số đó là ở phần mặt nạ. Với Honda SCR, mặt nạ trước có hai con ốc vít vào nhựa còn ở Honda Lead thì không. Điểm khác biệt này là do SCR được nhập khẩu từ thị trường Trung Quốc. Tất cả các xe máy lưu hành tại Trung Quốc đều phải đeo cả biển ở phía trước lẫn phía sau. Ngoài ra, SCR còn được trang bị hai đèn phản quang ngang hông tại dè chắn bùn sau.

Một trong những điều mà Honda hướng tới là tiện ích cho người sử dụng. Cả hai sản phẩm này của Honda đều hướng đến điều đó. Hộp đựng đồ dung tích cực đại lên đến 35L có thể thoải mái chứa được 2 mũ bảo hiểm hoặc 3 mũ thường nếu xếp một cách khéo léo.

Cả Lead và SCR đều sử dụng loại động cơ phun xăng điện tử PGM-FI, kiểu động cơ được Honda đưa vào xe máy từ những năm 1992, bắt đầu với xe Pathenon ở thị trường châu Âu.Hai dòng xe này được trang bị động cơ 108cc làm mát bằng dung dịch với bộ tản nhiệt tích hợp cùng công nghệ 4 thì truyền động tự động.
Giá bán đề xuất năm 2011 của công ty là 31.990 triệu cho LEAD màu đỏ, nâu, bạc, trắng, vàng và 32.490 triệu với xe LEAD màu ánh vàng. Còn SCR nhập khẩu hiện có giá thị trường khoảng 41,5 triệu đồng.
Air Blade và Nouvo LX cũng là hai dòng xe được giới trẻ tại Việt Nam lựa chọn nhiều. Air Blade tạo nên cơn số trên thị trường Việt Nam ngay từ khi ra đời (tháng 4/2007). Thừa hưởng “gen bền” nổi tiếng của nhãn hiệu Honda, cộng với thiết kế cứng cáp, hiện đại và tiết kiệm xăng, không quá khó để Air Blade kiếm được chỗ đứng vững chắc. Giá bán lẻ đề xuất trên website của hãng chưa đến 29 triệu đồng, tuy nhiênmuốn sở hữu chiếc xe này, người tiêu dùng phải chấp nhận giá chênh lệch từ 8 triệu đồng trở lên tùy màu, có lúc cao điểm lênđếnhơn 50% so với giá chính thức, tức 42 triệu đồng/xe.
Cải tiến khá nhiều về kiểu dáng so với Nouvo truyền thống, Nouvo LX thu hút giới trẻ bởi tính thời trang. Bên cạnh đó, ngăn chứa đồ dưới yên xe khá rộng, điều khiển điện, có nắp bảo vệ chống trộm, có thể chứa một chiếc mũ bảo hiểm cỡ lớn và một số đồ dùng cá nhân như túi xách, giấy tờ… Động cơ khá mạnh, 135cc, dánh thể thao cao ráo, Nouvo LX tỏ ra kén chọn với người có chiều cao “mi nhon”. Giá bán lẻ hiện naykhoảng 30 triệu đồng.
Attila Victoria/ Elizabeth SYM cũng là lựa chọn không tồi của người tiêu dùng trong phân khúc xe ga giá trung bình. Sau gần 10 năm xuất hiện trên thị trường, những chiếc SYM Attila xứng đáng cho thương hiệu hàng đầu tại Đài Loan, nơi được coi là “Italia của Châu Á”. Sở dĩ có điều này vì Đài Loan hiện là nơi sản sinh và sở hữu nhiều thương hiệu xe gắn máy nhiều nhất Châu Á. Sự cạnh tranh khốc liệt tạo ra cho Attila một phong cách hoàn toàn riêng biệt. Đó chính là thế mạnh trong việc quan tâm tới phái đẹp, mang lại sự tiện nghi và thân thiện.
Hiện, Atila Elizabethđang là dòng xe được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Xe có thiết kế khá giống Piaggio LX, chỉ khác so với gương trên mẫu xe Piaggio LX về kích thước và một chút thiết kế. Xe sử dụng hệ giảm xóc đôi với cụm vành đúc 5 nan có kích thước 10 inch nhỏ bé và cụm phanh đĩa cho bánh trước. Attila Elizabeth có hệ thống hiển thị trung tâm được cách điệu theo logo của hãng SYM với các đường cong đan vào nhau một cách mềm mại. Xeđược trangbị động cơ xi lanh đơn 124.6cc 4 kỳ, làm mát bằng gió cưỡng bức, công suất 6,5Kw tại tốc độ vòng tua máy 7500 vòng/ phút. Nếu ở mức giá tầm trung, từ 22 đến 31 triệu đồng, Attila hay Elizabeth vẫn là một lựa chọn tốt.
Lai Hoang Doanh
Lai Hoang Doanh
Trả lời 12 năm trước

Có 2 trường hợp cho bạn:

+ Thứ 1: nếu anh đứng tuổi, là người tiết kiệm, lại sống và làm việc tại thành phố, thì chắc chắn nên chọn AB (việt-thái ko wan trọng, chang qua là đẳng cấp thôi), lô cốt, đưòng xá xuống cấp, kẹt xe mà đi LX thì thôi ko phải bàn(lx hao hơn nhiều so với ab), ko ai đi trong thành phố mà cứ chạy trên 60km/h hoài như kiểu lướt gió ấy thì lướt luôn vào gầm xe tải nhấ là lúc trời mưa, khó điều khiển với LX.

Cổ xe nào qua ổ anh va nặng thì chẳng có vấn đề, 1 thời gian cũng xì dầu thôi. Và AB có cổ lái an toàn. Chẳng người đứng tuổi nào muốn đi xa mà lái xe hơn 80km/h ở xa lộ cả, nếu có thì cần an toàn chứ ko phải máy kêu hay không kêu hay "lướt" gió. Quan trọng là AB dễ bảo dưỡng, đa số các thợ sửa xe rành Honda hơn.

+ Thứ 2: nếu bạn trẻ tuổi thích năng động, và chịu "chơi" thì làm lại chút thì LX là good. Nhất là dành cho người o tình lên thành phố sông hoặc làm việc (đường ở quê đi ngon hơn, và thường thanh thiếu niên, đam mê tốc độ thì chơi LX chạy nhanh, máy 135 nên mạnh so với các dòng tay ga cùng loại. thứ 2 mẫu mã thì Lx ăn đứt AB(cả vn lẫn thái). Lốc máy mát hơn so với AB khi ban đi hơn 100km(không nghỉ).
=>> Từ 2 khía cạnh trên tôi nghỉ bạn chọn được. thân ái.

Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 12 năm trước

Theo tôi bạn nên chọn xe Air Blade của Honda Việt Nam sẽ tốt hơn.
Xe Air Blade Thái có giá cao hơn xe Việt Nam vì do thuế nhập khẩu và tiêu thụ đặt biệt tại Việt Nam cao nên đẩy giá thành cao hơn thôi chứ về mặt chất lượng thì tương đương nhau thôi.
Còn xe Nouvo LX thì tôi đang sử dụng. Xe tăng tốc nhanh và êm ái nhưng chính sách bảo hành và chăm sóc khách hàng của Yamaha không tốt, vô trách nhiệm.
Xe của tôi mới mua được 5 tháng, đi bị kêu nồi và tôi yêu cầu kiểm tra nhưng nhân viên của hãng không chịu và đùn đẩy trách nhiệm.
Tôi có phản hồi lên trang web của Yamaha nhưng không thấy hồi âm.
Anh nên chọn Air Blade. Phù hợp hơn với người sử dụng Nam hoặc Nữ.
Chúc anh chọn được chiếc xe ưng ý !

Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 12 năm trước

Với mức giá của bạn thì bạn có thể cân nhắc các lựa chọn sau: Nouvo LX, Lead Fi, ABVN và ABVN Fi.
Trong đó AB Fi là xe đắt nhất và cũng có nhiều ưu điểm nhất: tiết kiệm xăng nhất, kiểu dáng ổn, còn máy hú hay không là do người chạy như thế nào chứ không phải do xe. AB thường thì giá thấp hơn và tốn xăng hơn, nhưng so với xe tay ga thông thường thì AB cũng đã rất tiết kiệm xăng, nếu bạn đi không nhồi không tăng ga đột ngột thì chỉ tốn xăng hơn xe số 1 chút thôi.
Lead thì được giá tốt, lợi xăng nhưng khuyết điểm là kiểu dáng bình thường, phù hợp cho người lớn tuổi hoặc nữ công chức hơn là thanh niên. Còn Nouvo LX cũng là 1 lựa chọn đáng cân nhắc với ưu điểm là kiểu dáng bắt mắt, thiết kế ấn tượng, các chi tiết được làm rất chau chuốt, động cơ mạnh mẽ, khi bạn nhích nhẹ tay ga thì động cơ đáp ứng rất nhanh, đi LX cảm giác tăng tốc sướng hơn hẳn đi AB bù lại vì động cơ lớn hơn và không có Fi nên Nouvo LX hao xăng hơn nhiều so với AB thường và càng nhiều hơn so với AB Fi.
Vì vậy mua xe nào là tùy vào sở thích và nhu cầu của bạn, nếu bạn là thanh niên năng động chuộng hình thức và tốc độ thì nên chọn Nouvo LX còn nếu bạn cần di chuyển trên đoạn đường dài mỗi ngày và cần tiết kiệm chi phí xăng thì nên chọn Lead hoặc AB hoặc AB Fi. Chúc bạn sớm chọn được xe ưng ý.

4234235235346
4234235235346
Trả lời 12 năm trước

Đi Air Blade cho tiện bạn à, dáng thể thao, cốp cũng tương đối, 40tr đổ xuống thì Air Blade là đẹp rồi, mua xe này ko lo ốm tiền xăng, sửa nó dễ sửa !