Nên mua dòng xe nào của honda khi muốn tiết kiệm xăng?

Nên mua dòng xe nào của honda khi muốn tiết kiệm xăng?

Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 12 năm trước

Một số xe mới của honda rất tiết kiệm xăng nhưng có giá khá cao. Do dung tích xi lanh nhỏ khả năng tăng tốc kém, không phù hợp đi đường trường. Thích hợp với phụ nữ.

Honda mới đây đã tung ra một số loại xe “siêu tiết kiệm” có động cơ dung tích 50cc ứng dụng công nghệ phun xăng điện tử nên mức tiêu thụ nhiên liệu đạt xấp xỉ 1lít/100km. Tại Hà Nội cũng đã xuất hiện loại xe này với giá bán từ 1300 đến 1800 USD.

Scooter Crea Scoopy, động cơ 50cc khởi động điện, phù hợp với khách hàng nữ, hộc để đồ khá rộng, dễ điều khiển và có nhiều màu sắc để lựa chọn. Scoopy có giá bán tại Hà Nội khoảng 1800 USD.

Honda đưa ra rất nhiều sản phẩm phục vụ các thành phần khách hàng tiêu dùng: xe địa hình nhỏ, xe tay ga… và tất cả đều được thay bộ chế hoà khí bằng thiết bị phun xăng điện tử, tương tự công nghệ PGI-FI ở các dòng xe phân khối lớn hay đắt tiền khác của Honda đã xuất hiện ở Việt Nam như SH, Super Four… Tuy mới phát triển dòng sản phẩm này ở Thái Lan, nhưng những chiếc xe tiết kiệm này cũngđã có mặttại Việt Nam thông qua một số đại lý xe máy tại Hà Nội.

Honda Little Cub, dòng xe vang bóng một thời Super Cub giờ quay lại với những áp dụng công nghệ tiên tiến giảm chi phí nhiên liệu. Với kiểu dáng không thay đổi nhiều, Little Cub hy vọng sẽ thay đổi cách nghĩ của người tiêu dùng về sở hữu một chiếc xe máy: đồ trang sức hay phương tiện đi lại.Mặc dùchưa xuất hiện tại các cửa hàng xe máy, nhưng Little Cub thường được "dân chơi" bán trao tay ở mức 1300 USD.

Zoomer chiếc scooter tinh nghịch này rất phù hợp với giới trẻ, kiểu dáng mạnh mẽ với hai chiếc đèn pha gắn phía dưới một chiếc giá để hàng phía trước. Đồng thời, bình xăng 5 lít cũng rời bỏ chiếc yên nhường chỗ cho hộc để đồ và ngự trị ngay dưới tay lái phía trước. Zoomer có giá bán 1300 USD.

Nguyen Ha Chi
Nguyen Ha Chi
Trả lời 9 năm trước

Tầm tiền đó nên mua Honda Vission hơn bạn ạ, vừa đẹp, vừa gọn lại tiết kiệm xăng

Bạn có thể xem thêm chi tiết tại đây:

http://vespalx.com/danh-gia-tu-van/honda-vision-2014-co-gi-moi-.aspx