Là con gái thì nên mua Honda Lead hay Attila Elizabeth phun xăng điện tử mới ?

Em là nữ, 24 tuổi, cao 1m58 hơi nhỏ con, nhờ cả nhà tư vấn nên mua Lead (35,3 triệu) hay Attila Elizabeth phun xăng điện tử mới (38,5 triệu). Em xin cảm ơn

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn!

Mình cũng chưa được đi thử Attila Elizabeth phun xăng điện tử mới nhưng đời cũ thì mình đi rồi và so sánh về mức độ tiện nghi và độ bền... thì Lead có phần hơn Attila Elizabeth đời cũ, Attila Elizabeth phun xăng điện tử mới mình không biết có cải tiến nhiều hay chỉ là thay thế bộ chế bằng bộ phun xăng điện tử của trung quốc.

Theo mình bạn nên mua Lead đi cho lành, giá lại mềm hơn chứ cái kiểu dáng của Attila Elizabeth nhìn vừa bé lại nhái kiểu LX nhưng nhìn vẫn xấu quá.

Chúc em có lựa chọn tối ưu

rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 12 năm trước

Theo ý kiến riêng của chị thì em không nên chọn 2 loại xe này. Xe Lead tuy có ưu điểm là loại xe của hãng Honda (hãng có tiếng về độ bền và tiết kiệm nhiên liệu) nhưng nhược điểm lớn nhất của mẫu xe này là bố trí nắp bình xăng ở vị trí quá bất tiện. Chị em phụ nữ hay đi chợ và chở nhiều đồ, nên hầu hết chị em nào đi xe ga đều tận dụng tối đa phần sàn xe để chở đồ, hãy hình dung ra sự bất tiện khi vào cây xăng phải bỏ bớt đồ hay loay hoay cúi xuống để mở nắp bình đổ xăng.

Còn xe của hãng SYM, tuy đã có sự cải thiện về mẫu mã khá đẹp nhưng xe của hãng này rất nhanh tã máy, không thể bền bằng các hãng của Nhật. Chị thấy hãng Suzuki mới ra mẫu xe Bella mới có kiểu dáng giống xe LX nhưng nhỏ gọn hơn nhiều, khá đẹp và phù hợp vóc dáng của em, em thử tìm hiểu về mẫu xe này xem sao. Đây chỉ là ý kiến cá nhân của chị - không phải là người rành về xe máy, chỉ đơn giản là một người đang dùng xe tay ga và đúc kết sự tiện lợi, bất lợi đối với bản thân mà thôi.

Chúc em mua được chiếc xe như ý.

djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn ! Tốt nhất bạn nên chọn xe Lead. Thực tế hiện nay nếu so sánh 2 thương hiệu Honda và SYM, chắc chắn là Honda hơn hẳn rồi. Tôi đang dùng con Lead chạy được gần 2 năm rồi chạy vẫn ngon không có trục chặc gì cả. Mặc dù dáng xe Attila thời trang hơn xe Lead nhưng dòng xe của SYM nhanh tã lắm. Giá xe Lead còn tiết kiệm tới 3 triệu so với giá Attila.

Tôi có mấy tiêu chí khi đi mua xe máy để bạn tham khảo :

- Tiết kiệm xăng.

- Thông dụng, nhiều người sử dụng nên khi thay đồ hoặc sửa chữa sẽ kinh tế hơn. - Chế độ chăm sóc khách hàng của Hãng.

- Dáng xe.

- Độ bền của xe.

- Giữ giá ( khi muốn bán đi thì cũng được giá ) :D .

Mong bạn có được lựa chọn tốt cho mình.!

djghjdgh
djghjdgh
Trả lời 12 năm trước

Tôi thấy Lead rất chi là ổn. Attila tôi có đi qua vài lần nhưng quả thực không nên mua. Duới đây là quan điểm của tôi.

1. Lead nhìn hơi thô nhưng trong vẫn hài hoà hơn là Attila Eliza, Kiểu dáng các dòng Atila hơi lai lai các dòng xe tay ga khác nên nhìn thiết kế nó hơi bị gượng.

2. Cốp để đồ của Lead đúng là vô đối. Để đc rất nhiều, tuy nhiên có nhược điểm là xe chạy lúc lâu là bị nhiệt từ thân máy bốc lên làm cho hộp để đồ và gác sau xe bị nóng.

3. Lead tiết kiệm nhiên liệu cực kỳ, máy chạy êm và bốc. Xe tải khoảng 130kg (2 nguời) mà kéo ga vèo phát lên đc 60km rồi, lên nữa vẫn đc nhưng đuờng nội thành không dám kéo hết ga.

4. Đảm bảo xe Honda rớt giá rất ít sau khi mua. Phụ tùng nhiều người kêu đắt nhưng mềnh chưa đi thay nên chưa biết. Có đúng con ware s đi mấy năm thay dầu và má phanh đĩa thôi. Theo mình nghĩ, nếu bạn có điều kiện thì nên muợn xe của bạn bè chạy thử và cảm nhận. à giá xe Lead bạn gái mình mua cách đây độ 2 tháng là 32,8 cho Lead cafe sữa không bao giấy tờ, giấy tờ khoảng 1,6m biển HN thì thêm 1m, biển ở quê thì 50k thì fai.

tuan tu pham
tuan tu pham
Trả lời 12 năm trước

Mua lead ấy bền mà ít hao săng. mua thằng kia chẳng thà cố tí nửa mua vespa cho nó sành điệu

Tran Van Trung
Tran Van Trung
Trả lời 12 năm trước

Tốt nhất là bạn nên xem xét kỹ về chiều cao yên, trọng lượng của xe, nên ra cửa hàng ướm thử, bạn phải thật sự thoải mái khi ngồi lên nó, không nên mua một chiếc xe khi mà chú ý xem “đẳng cấp” nó như thế nào, xem người ngoài thấy như thế nào, hay đại loại như “không xe nào qua HD”, bạn nên loại bỏ những ý kiến chủ quan, thiển cận như thế.

Ngày nay các hãng xe sản xuất ra một chiếc xe đều đã nghiên cứu thị trường rất kỹ rồi, bạn không nên lo lắng quá về chất lượng. Không phải ngẫu nhiên mà HD lại ăn sâu vào tâm trí người VN như vậy, và cũng không phải ngẫu nhiên mà SYM còn trụ lại ở VN tới giờ này nhờ mẫu xe Attila.

Tất nhiên sẽ phải khó khăn khi chọn giữa 2 mẫu xe này và cuối cùng tôi khuyên bạn nên “mua xe cho mình và phù hợp với mục đích sử dụng của mình”.

Do Hoang Ha
Do Hoang Ha
Trả lời 12 năm trước

Em nên chọn xe theo sở thích thôi, đừng nghĩ nhiều qúa về chất lượng.

1. Khi đã đi xe tay ga thì sẽ thiên về thời trang...mà thời trang thì ko cần bền quá làm gì. Các dòng tay ga kể cả cao cấp như sh,lx thì chạy đc 3 đến 5 năm là cũng...về quê ở ẩn, nếu ko thì cũng bắt đầu ngốn tiền sửa chữa. Trong các xe dòng tay ga. Tôi thấy có mỗi Spacy là bền thôi.

2. Không tính về thương hiệu thì tôi đảm bảo cứ tiền nào của đấy. Em cứ mua cái xe tàu 100 tr nó cũng chả khác xe liên doanh 100tr là mấy. Có chăng chỉ là thương hiệu mà thôi. Có ví dụ cụ thể : xe Wave tàu đời đầu (16tr) và xe Wave Anpha, ôtô Lifan và mấy con Gentra, Matiz...cũng thế thôi. Đi khoảng 3 đến 5 năm trở về chả hỏng đc đâu.

Tuy nhiên, xe Attila khá nặng, phun xăng điện tử thì chưa có kiểm nghiệm cụ thể. Nhưng có bảo hành 12th nên cũng ko sao. Về bản thân tôi, tôi không thích Honda về cái vụ ép nhau chênh lệch giá niêm yết và giá bán thực. Tôi không chọn Honda...mà nhất là mấy ông liên doanh.

Có lời khuyên nhỏ : hiện tại xe Attila phun xăng điện tử mới ra, còn đắt, chờ vài tháng nữa kiểu gì cũng down nhiệt tình. Hoặc cũng có thể mua cái xe Joing mà khoảng 27tr gì đó (Honda tàu) giống SCR ngày trước, chạy ổn định và khá nhỏ nhắn. Và theo tôi nhận định là hay hơn Lead và Elizabeth.

Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 12 năm trước

Lead là loại xe tốt, ít hao xăng, ngăn chứa đồ rộng rãi và xe thấp nên rất dễ sử dụng đối với nữ, nhưng chỉ có nhược điểm là vị trí nắp xăng ở dưới sàn rất bất tiện khi đỗ xăng nhất là đối với nữ.

Theo tôi bạn nên chọn Elizabeth vì đáp ứng được các yêu cầu trên (ít hao xăng, ngăn chứa đồ rộng...) xe đẹp và trẻ trung, điểm quan trọng là vị trí đổ xăng rất tiện lợi, bạn có thể vẫn ngồi trên xe bật công tắc ổ khóa để mở nắp đỗ xăng.

SYM đã nghiên cứu để xe nầy đáp ứng những yêu cầu của quý cô.

Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 12 năm trước

Ngoài nhược điểm về chỗ đổ xăng khá bất tiện, mọi vấn đề khác đều tốt:

1/ Tiết kiệm xăng

2/ Hợp với nữ

3/ Bán dễ

4/ Thương hiệu tốt

5/ Chỗ để đồ cực rộng

6/ Có thể để 1 vali du lịch lớn phía trước

7/ Giá chấp nhận được với dòng xe tay ga cấp trung.

Có thể khắc phục nhược điểm về chỗ đổ xăng bằng cách nhờ người yêu hay papa đi đổ xăng dùm mỗi tuần.

Chúc bạn chọn được chiếc xe như ý.

Lai Hoang Doanh
Lai Hoang Doanh
Trả lời 12 năm trước

Theo mình bạn nên chọn chiếc elizabeth.

Thứ nhất về phần động cơ thì hơn hẳn so với Lead (124,6 và 108).

Thứ 2 mình thích chiếc Elizabeth bởi dáng vẻ trẻ trung của nó, mình thấy lead chỉ phù hợp với người trung tuổi thôi bạn à. Còn về tiếng ồn thì Lead khi bạn khởi động đảm bảo nghe như tiếng vịt kêu (xè xè xè).

Còn Elizabeth thì êm ru. Nhà mình hiện cũng có chiếc nhưng không phải là phun xăng điện tử, bây giờ có phun xăng điện tử thì ngon quá còn gì.

Còn chần chừ gì mà ko chọn.