Honda Wave RSX hay Future X ? nên chọn xe nào bây giờ ?

Các chuyên gia cho em hỏi. Em đang có nhu cầu mua 1 chiếc xe. Em đang phân vân giữa wave RSX và future X. Các chuyên gia thấy xe nào tốt hơn. Và giá của từng loại xe là bao nhiêu ạ? em mua xe thường thôi không phải Fl. em ở Tp Hồ Chí Minh. Em xin cảm ơn các chuyên gia.

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Mình thì sẻ mua fux , kiểu dáng fux cũng khá tốt rồi , không quá già như bạn nghĩ đâu , trong khi con ju2010 lại hơi lòe loẹt ( nhưng đứng chung thì thấy ju đẹp hơn ) , nhưng mình tháy ra đường xe máy nhiều lắm rồi , có ngắm thì ngắm tay ga chư phận xe số cũng chả ai màng nhiều lăm . khi thấy fu và ju đứng cạnh nhau , mình đánh giá 2 thằng cũng oai như nhau thôi , ai cũng có điểm mạnh của nó cả , và giá tiền bằng nhau nên 2 thằng oai như nhau :))

Về độ bền fux là số 1

Mình thì không thích câu của bền tại người cho lắm , vì nếu cùng 1 người sử dụng , thì xe nào bền hơn thì nó sẻ bền hơn , mình không biết bảo dưỡng xe thì sao , chẳng lẻ bạn bắt mình phải học 1 khóa bảo dưỡng mới được đi xe hay sao , vân đề ở đây là cùng 1 cách đối sử như nhau thì trong 2 con con nào bền hơn, và theo đánh giá thì cộng đồng honda bền hơn yamaha nhưng xe yamaha lại đẹp hơn honda , ai cũng có điểm mạnh của mình , xe ya đã đẹp hơn , thường rẻ hơn vì làm gia ít hơn , mà còn bền hơn nữa thì honda đi chăn vịt ah .

Mình xin rút gọn lại cho bạn danh sách là fux và ju2010 ( dù gì tâm lý sài hàng mới vui hơn , mua ju09 về giả sử có tốt hơn đi nữa nhưng với tâm lý e dè thì cũng mệt , dùng ver mới thì nó tự tin hơn )

Ju thì đi đầm hơn , mạnh hơn ( cảm giác giống như xe đi trên xe bọc thép ý , rất là an toàn )

Fux thì đi êm hơn , lướt hơn ( cảm giác giống như đi lướt sóng vậy , rất thoải mái )

Không biết rsx thế nào chứ mới bị ông già cho chuyển từ fu neo xuống wave 110 , đi ê mônng quá , thấy nản , funeo(20k) và wave110 (10k ) . sau đó rút ra kết luận wave chẳng thể so với fu.

còn tiết kiệm xăng thì fu là trùm rồi , không phải bàn , chạy wave thì tốn xăng hơn fu , đã được test bởi honda lẫn người tiều dùng , lúc mới ra ai cũng phân vân sao 125cc lại tiết kiệm hơn 108cc được , nhưng thời gian đã chứng minh điều đó , và mình cũng đã đựoc chứng minh . chiếc fu neo thường chạy cùng chiếc rsx chạy từ quận 3 xuống quận 9 , chở 2 , fu neo mình vác thêm 1 thùng sơn ( to gấp đôi thùng mì tôm thôi ) , cùng đỗ 35k tiền xăng , cùng ở vạch đỏ , chạy suống tới nơi , wave tới vạch đỏ , fu chạy thêm chừng 5-10 km nữa , không rõ do nó thấy xe mình còn nhiều xăng hơn nên bắt mình chạy đi mua đồ :(( , nhưng nhiêu đó là thấy nó chạy nhiều hơn rồi.

Còn việc mau xe thì thèm con nào thì lấy con đó , mau xe vì tiết kiệm xăng thì phải bỏ ra từ 3-5 năm thì tiền xăng mới bù được khoảng lệch giá giữa 2 con xe đó bạn , vì vậy vấn đề xăng đừng đặt nặng quá . riêng mình thì lấy cớ xe tiết kiệm xăng để dụ ông già cho tiền mua xe thôi :)) , thích con nào thì cứ bảo ba biết không , con đó tiết kiệm xăng lăm :))

Tư Vấn Vay Tín Chấp
Tư Vấn Vay Tín Chấp
Trả lời 12 năm trước

Lúc trước cũng định mua FuX nhưng nghĩ lại dòng wave 110 mới lóc máy nhiều cái cải tiếng hơn.Piston lệch tâm + phun dầu lên piston làm mát.FuX lóc máy đó giờ vẫn vậy.So về kiểu dáng thì FuX ăn đứt rsx nhưng so về công năng thì sem sem nhau.Thậm chí rsx gửi xe này nọ trầy trụa không xót xe vì giá thành rẻ.so giá tiền thì Fux hơn rsx nhiều

nhat  tan
nhat tan
Trả lời 12 năm trước

Bạn nên mượn 2 loại xe này chạy rồi đưa ra quyết định nhé :).

Mình chạy 2 loại này rồi, wave thì cái tay lai hơi khác so với Future x. Xe future x thì tay lái bằng bằng-> cảm giác rất khó chịu, không quanh cua tốt như wave rsx. Xe future chạy máy mạnh hơn wave nhưng không bốc bằng wave-> Do future chạy có trớn tốt hơn wave-> xăng cộ, thì 2 thằng này same nhau.

Nếu mình thì mình không chọn RSX cũng không chọn Future, chọn Wave s là ok rồi :), giá rẽ, máy cũng vậy thôi-> chọn phanh đùm hay đĩa là do bạn-> chúc bạn chọn được 1 chiếc xe như ý :)

Bạn mua rồi xin cho mình hỏi lại giá nhé ! Lúc trước mua future x ko phung là 25 tr loại thắng đùm, rsx mua là 24 tr(đĩa+bánh mâm).

Mình mua ở tphcm