Nên mua xe trả góp không cả nhà? có ai đã mua xe trả góp rồi tư vấn với ?

Tks

Đặng Thúy
Đặng Thúy
Trả lời 12 năm trước

Tôi thấy là nên. Nhiều người e ngại mức lãi suất cao. Nhưng hãy nghĩ rằng mình cũng nên bỏ ra 1 chút tiền lãi, đổi lại mình có xe đi. Nếu không mua trả góp thì mình lấy xe đâu mà đi kiếm việc, kiếm tiền? Hay bây giờ tự nhiên bỏ ra mấy chục triệu mua xe rồi chết dí tiền trong cái xe đó?

Tùy hoàn cảnh của bạn mà định liệu. Nếu muốn để dành tiền đầu tư với lợi suất cao hơn lãi suất trả góp thì nên trả góp xe, tiền thì làm ăn. Còn ít tiền mà cần xe thì chắc là phải mua trả góp rồi.

Toyota Hà Đông
Toyota Hà Đông
Trả lời 12 năm trước

Câu hỏi của bạn chưa rõ lắm, cụ thể là mua ô tô hay xe máy trả góp?

Nói chung nếu khả năng tài chính chưa phù hợp thì mua xe trả góp cũng là một lựa chọn thông minh, tất nhiên thu nhập hàng tháng của bạn phải đủ chi trả cho các khoản lãi và gốc của khoản vay.

Nếu thu nhập của bạn tốt và ổn định thì nên tiến hành luôn để sở hữu chiếc xe mà bạn mong muốn. Bây giờ thủ tục trả góp cũng đơn giản lắm, hầu hết là do bên bán xe lo luôn bạn chỉ cung cấp mầy giấy tờ cần thiết và đến ngân hàng ký hợp đồng tín dụng là xong.

Mình cũng am hiểu đôi chút về mấy hình thức mua bán này (đủ dùng), các bạn nếu có thắc mắc có thể call cho mình theo số: 091 876 2222 - Mr.Thắng


"SỐNG TRONG ĐỜI SỐNG CẦN CÓ MỘT TẤM LÒNG"

Nguyễn Vũ Đăng Quang
Nguyễn Vũ Đăng Quang
Trả lời 11 năm trước

Tùy vào điều kiện của bạn mà quyết định có nên hay không?

- Số tiền chênh lệch nếu phải trả góp.

- Thu nhập tháng/ số tiền phải trả.

- Thời gian trả nợ.

Theo mình, mua trả góp thì hợp lý vì thực ra, lãi suất cũng không quá cao so với trượt giá (vì hầu hết tất cả người kinh doanh đều vay tiền mua xe-mặc dù họ dư tiền nhiều xe)

4234235235346
4234235235346
Trả lời 11 năm trước

Mua xe trả góp áp dụng với ô tô thì bảo nghe còn được chứ mua xe máy trả góp chỉ có thiệt vào thân