Xe Jupiter RC phiên bản 2010 có những tính năng gì đặc biệt?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Kế thừa những công nghệ và DNA (zen di truyền) tinh túy từ đội đua của Yamaha trong những giải đua MotoGP đỉnh cao thế giới, Jupiter RC thể thao phiên bản 2010 là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn trẻ năng động, yêu thời trang, say mê tốc độ.

Với sự trau truốt từng chi tiết ngoại thất và những nỗ lực tạo nên sức mạnh động cơ, Jupiter RC phiên bản 2010 mang đến một cảm giác kiêu hãnh cho người điểu khiển trên mọi nẻo đường.

Một trong các điểm nổi bật của sản phẩm này là công nghệ đèn LED. Công nghệ tân tiến này được sử dụng cho mặt đồng hồ, hệ thống công tắc, hệ thống đèn hậu tăng tính thể thao cho Juptier RC.

Ngăn chứa đồ rộng rãi được trang bị đèn chiếu sáng và nắp bảo vệ chống trộm rất tiện lợi và dễ sử dụng ngay cả vào ban đêm.

Động cơ được trang bị dung tích 115cc - vì thế khả năng vận hành được tăng lên rõ rệt. Khung sườn mới cũng có độ cứng cao hơn.

Tay nắm có logo Yamaha cùng các hoa văn khắc nổi tạo điểm nhấn hiện đại, khác biệt hoàn toàn so với các sản phẩm trước đó.

Kiểu dáng thể thao của vành đúc kết hợp với phanh đĩa trước với thiết kế đặc biệt như những dòng xe thể thao nổi tiếng của Yamaha (Floating Disk) cùng bộ gác chân hiện đại làm tăng sự mạnh mẽ và độ an toàn tối đa cho người sử dụng.

Giảm xóc sau được trang bị hộp dầu hỗ trợ giúp xe vận hạnh êm ái, giữ được tính ổn định khi cua quẹo.

Dung tích bình xăng: 4,2 lít
Trọng lượng: 97kg