Đánh giá chất lượng xe Vespa phun xăng điện tử mới ra trên thị trường Việt Nam?

mai minh đức
mai minh đức
Trả lời 12 năm trước
Tháng 4/2011, Piaggio Việt Nam giới thiệu 2 dòng xe Vespa với động cơ phun xăng điện tử là Vespa LX 125/150 i.e. và Vespa S 125/150 i.e.

Công nghệ tiên tiến này giúp tăng hiệu suất động cơ, giảm 40% lượng tiêu thụ nhiên liệu và đồng thời giảm 50% lượng khí thải. Người dùng Vespa sẽ hài lòng với những lợi ích mới mà công nghệ này mang lại, như giảm tiếng ồn, khởi động dễ dàng cũng như khả năng vận hành mạnh mẽ mà vẫn êm ái. Với lượng khí thải thấp, Vespa LX i.e. và Vespa S i.e. được xếp vào hai trong những mẫu xe thân thiện nhất với môi trường.

Piaggio cũng trang bị bộ truyền động mới cho các mẫu phun xăng điện tử. Điều này giúp xe vận hành êm ái hơn và giảm bớt hiện tượng giật cục khi tăng tốc. Hệ thống chống trộm có đèn báo trên mặt đồng hồ tốc độ, vốn chỉ có ở bản nhập cũng xuất hiện tại các phiên bản ie.


Vespa phun xăng điện tử đã ra mắt thị trường Việt Nam, Ô tô - Xe máy,

Vespa i.e. là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại với vẻ đẹp nguyên bản, mang tính biểu tượng và trường tồn cùng với thời gian của các mẫu xe Vespa, mang lại cho người dùng Vespa một phong cách độc đáo không thể nhầm lẫn. Vespa không đơn giản chỉ là một chiếc xe tay ga, nó còn là một phong cách sống dành cho những người thể hiện cá tính riêng của mình.

Hiện tại Quang Phương Piaggio có đủ các mẫu cũng như các màu để quý khách lựa chọn. Cty chúng tôi luôn bán đúng giá bán lẻ đề xuất từ phía Piaggio VN công bố.

Vespa phun xăng điện tử đã ra mắt thị trường Việt Nam, Ô tô - Xe máy,

Khách hàng đến với Cty Quang Phương là đến với điểm bán hàng đẹp nhất, số lượng xe phong phú nhất, mua được xe với giá hợp lý nhất và nhận được những chương trình khuyến mãi nhiều nhất.

Vespa phun xăng điện tử đã ra mắt thị trường Việt Nam, Ô tô - Xe máy,

CÔNG TY TNHH TM QUANG PHƯƠNG
Địa chỉ: 121 - 123 - 125 - 127 Nguyễn Tri Phương P8 - Q5 ; Tp.HCM