Nên mua xe nào :Yamaha Luvias hay Honda Click?

Gia đình tôi định mua xe máy cho em gái để khích lệ tinh thần nó vì sắp thi tốt nghiệp và đại học nhưng đang phân vân giữa 2 xe (Đình Nguyễn). Luvias thì kiểu dáng đẹp nhưng nghe một số người đang dùng nói máy mau xuống và hao xăng. Còn Click thì kiểu cũng hơi xưa rồi nhưng được cái máy bền và êm (vì dù gì cũng của Honda). Hay là ráng đợi thời gian gom pin mạnh mạnh mua Air Blade 2011 luôn nhỉ. Nhờ anh em chú bác tư vấn thêm. Chân thành cảm ơn!
mai minh đức
mai minh đức
Trả lời 13 năm trước

Luvias bác ạh

Xe ga nào cũng hao xăng bác ạh, còn những ai muốn tiết kiệm thì đừng nghĩ đến xe ga...Thứ 2 là dòng xe này mới ra mắt vào gần cuối năm ngoái thôi, làm gì có chuyện mau xuống máy đến vậy. Vả lại em của bác là con gái thì sẽ giữ xe cẩn thận, lâu lâu bác chỉ nhắc em nó thay nhớt đều và làm sạch lọc gió là được. Đừng chọn Click vs AB 2011.
1. Click: lỗi thời
2.AB2011: bị làm giá,kiểu dáng xấu (thẩm mỹ của em thôi)

Honda việt nam không còn xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của chúng ta nữa. Hãy tẩy chay cách làm giá của họ để ổn định thị trường

tienha36

pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn, Luvias là dòng xe 125cc thì tất nhiên sẽ hao xăng hơn Click 110cc rồi bạn. Tuy nhiên cũng do cách sử dụng + bảo trì + cách chạy mới quyết định được có hao xăng hay bền hay ko thôi. Theo mình là nữ đi thì chỉ nhìn mẫu mã bên ngoài của 2 chiếc này và chọn theo mình thích thôi. Honda bây giờ ko còn như xưa nữa, chất lượng thì xuống, giá cả thì leo thang chóng mặt. Nếu mua AB 2011 thì thà mua Attila Eli Fi mới còn chất hơn và phù hợp nữ giới trẻ trung. Thân.

tun oi
tun oi
Trả lời 13 năm trước

Nên chọn SYM Attila hoặc Hayate !

Honda bây giờ chỉ được cái tiếng thôi bạn. Nó ăn sâu vào tiềm thức của lớp người thế hệ 6x 7x. Động cơ Fi ra đời đã 5-6 năm rồi , chẳng thấy có gì thay đổi, chỉ thay đổi cái võ nhựa mà giá thì bị hét trên trời. Nếu mua cho em gái bạn có lẽ SYM Attila là sự lựa chọn tốt nhất. Bản thân tôi con trai cũng thích mấy bạn gái đi chiêc đó. Nên từ bỏ ý đính mua Air Blade 2011 đi.

Theo thẩm mỹ của tôi, xe xấu, động cơ cũ. Còn về tiết kiệm xăng ư, đừng để Honda đánh lừa bạn. động cơ Fi 1it xăng chạy 43-45km . SYM Attila hay Hayzate 1lit chạy được 39-41km. Honda chạy động cơ 108cc còn 2 hãng kia chạy động cơ 125cc ^^. Còn 1 điều nữa bây giờ mà chạy Air Blade 2011 ra đường bọn thế hệ 8x9x chúng tôi gọi là đồ "Thiếu I ốt". Mong bạn có sự lựa chọn đúng.

NTD

tran duy khanh
tran duy khanh
Trả lời 12 năm trước

theo mình thì con gái chạy luvias đi bạn ơi vì nó mới ra đây thôi và nó chạy củng bốc hơn đẹp hơn đi honda cli tuy nó có phần hao xăng hơn cli các head của honda bây giờ đưa giá xe lên quá cao so với nhà sản xuất đưa ra và bây giờ chạy yamaha nhiều hơn honda

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Hai xe có giá tương đương nhau nhưng mua click không chừng phải trả thêm tiền cho hội HEAD.

Luvias mình thấy có cốp xe rộng hơn, thuận tiện cho con gái. Với lại áp dụng nhiều công nghệ mới, hiện đại hơn nên hi vọng sẽ an toàn và tiết kiệm xăng hơn.

Quan trọng là do luvias mới ra, chưa nhiều người biết nên các cửa hàng bán đúng giá niêm yết.

Suzuki Hayate cũng là một lựa chọn tốt nhưng xe hơi nặng, con gái dắt xe sợ hơi khó.

Luvias là dòng xe 125cc thì tất nhiên sẽ hao xăng hơn Click 110cc rồi bạn.

Tuy nhiên cũng do cách sử dụng + bảo trì + cách chạy mới quyết định được có hao xăng hay bền hay ko thôi. Theo mình là nữ đi thì chỉ nhìn mẫu mã bên ngoài của 2 chiếc này và chọn theo mình thích thôi.

Honda bây giờ ko còn như xưa nữa, chất lượng thì xuống, giá cả thì leo thang chóng mặt.

Nếu mua AB 2011 thì thà mua Attila Eli Fi mới còn chất hơn và phù hợp nữ giới trẻ trung.