Làm sao để mua được giá xe Honda, yamaha đúng như niêm yết? Nếu không niêm yết giá để làm gì?

mai minh đức
mai minh đức
Trả lời 12 năm trước

Nói đúng ra là quản lý thị trường của chúng ta không vào cuộc, hoặc là không thể giải quyết được cách làm giá ồ ạt của các đại lý . Trên báo chí cũng nói nhiều , đài và các thông tin truyền thông khác cũng nói nhiều nhưng chúng ta nói lên để mà nghe , đưa lên đọc để mà biết thê thôi ,chứ chúng ta thấy trong thời gian qua đâu có thay đổi được gì mà thấy các đại lý ngày càng làm giá rộng rãi và công khai . Người Việt đang lợi dụng người Việt , và người tiêu dùng Việt Nam chúng ta quá khờ ?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 12 năm trước

Vấn đề là ở số tiền viết hóa đơn cơ. Trong hóa đơn ghi số tiền vẫn giống như giá "đề xuất" nhưng thực trả thì cao hơn vậy thì vấn đề là cố tình trốn thuế , gây mất ổn định tiền tệ ....tệ thật Rất nhiều người biết, nhưng những người biết thì không có khả năng giải quyết, còn người có khả năng giải quyết thì "chưa" biết hoặc có thể chỉ "nghe nói" có "hiện tượng"...??????????....Tệ quá!!!!!

Các cơ quan phải vào cuộc ngay và làm thật mạnh tay. không thể để họ lợi dụng để thu lợi cá nhân. Đồng tiền của người lao động được kiếm bằng mồ hôi và nước mắt.

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ XÂY DỰNG NAM THÀNH
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ XÂY DỰNG NAM THÀNH
Trả lời 12 năm trước

Đúng rồi đó. phải vào cuộc ngay bây giờ thì mới kịp chứ để lâu cứt trâu hóa bùn. lúc đó nó thành nếp rồi thì lại đổ tại đó là phong tục tập quán của xe Việt Nam thì bỏ mẹ

tun oi
tun oi
Trả lời 12 năm trước

Tôi vừa mua 01 xe Honda Air Blade phiên bản 2010, số tiền phải trả cho đại lý là 45.000.000đ, trong đó giá trị ghi trong hóa đơn là 33.000.000, và nộp ngoài hóa đơn 12.000.000. Đây không phải là đại lý tạo điều kiện để người mua không phải nộp thêm tiền chước bạ. Thực chất đây là hành vi “móc túi” của người tiêu dùng mà lâu nay chúng ta vẫn cố tình bỏ qua. Từ việc nhỏ này chúng ta không làm được thì hỏi xem tầm vĩ mô chúng ta có làm tốt được không? Vậy nên cơ quan chức năng các cấp cần vào cuộc để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, bảo vệ nền kinh tế đất nước, không để các "ông chủ lớn" muốn làm gì thì làm, thao túng cả thị trường.

pq
pq
Trả lời 12 năm trước

Thật là không thể chấp nhận được. Nếu mà các đại lý ủy quyền nói là do tiền thuê mặt bằng, mướn nhân viên... thì có thể mắc hơn đôi chút như 1->2 thì không thành vấn đề. Đằng này lại kê lên đến 10 triệu lận thì sao mà người tiêu dùng chấp nhận. Tiền mồ hôi nước mắt chứ có phải trên trời rơi xuống đâu. Hôm 21/4/2011 ra đại lý hỏi Exciter thì hét lên 47 triệu (chưa bao giấy tờ). Thật ra thì Yamaha và Honda yêu cầu các nhà phân phối của mình phải bán đúng với giá bán (như công bố là điều hoàn toàn có thể). Có lẽ đây là cách trốn thuế của Honda và Yamaha chăng, cả đại lý và nhà phân phối đều có lợi. Bán với giá gần 50 triệu mà trong hóa đơn lại ghi đúng giá gốc

dp
dp
Trả lời 12 năm trước

Không hiểu sao lại có cái kiểu bán hàng như vậy. Tôi rất bức xúc vì cũng đang muốn mua 1 chiếc Airblade 2011 mà đại lý ủy nhiệm tại Móng Cái - Quảng Ninh hét với giá 48,5 triệuđồngcả đăng ký là 50,5 triệu đồng - hơn tới12 triệuđồng1 chiếc. Nhưng khi mua trên hóa đơn chỉ ghi đúng giá niêm yết, vậy đương nhiên ngươi tiêu dùng bị “móc túi” và họ trốn luônđược1 khoản thuế đáng kể. Rất mong các cơ quan chức năng vào cuộc để bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, để người dân được sử dụng 1 sản phẩm tương xứng với giá trị đồng tiền bỏ ra.

biet roi
biet roi
Trả lời 12 năm trước

Tuy rằng HONDA là hãng sản xuất xe gắn máy nổi tiếng, đồng thời theo chiến lược "tiết kiệm nhiên liệu" đã đưa dần công nghệ mới vào, liên tục tungra các đời xe có kiểu dáng đẹp, phù hợp với người Việt nam và đường xá hiện tại. Nhưng với chính sách phân phối như hiện nay, liệu rằng HONDA còn giữ được cảm tình của khách hàng ở Việt Nam không ? Tôi đã có lần phản ảnh về trang web của HONDA khi đến mua 1 xe PCX của HONDAngay khivừa mới bán, nhưng tại đại lý lại rao giá + thêm 5 triệu đồng.

Sau đó, tôi nhận được thông báo sẽ bán cho tôi 1 chiếc ĐÚNG GIÁ. Trường hợp của tôi chỉ là 1/1triệu trường hợp được giải quyết. Sau này khi mua chiếc xe thứ hai, tôi chọn VESPA 125i.e vì thấy không có tình trạng "làm giá" như khi mua xe HONDA.

Mong rằng HONDA nên sửa đổi chính sách phân phối hoặc kiểm tra các cửa hàng HEAD như thế nào, để đứng tạo phiền phức như thế khi khách hàng đến mua xe.

Bùi Văn Khương
Bùi Văn Khương
Trả lời 12 năm trước

.........

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Muốn mua xe YA đúng giá thì phải mua tại YAMAHA TOWN. không phải tại các đại lý YA nhé...Đại lý YA thì xe tay ga hay hét giá lắm, còn xe số thì lúc có lúc không...Đại lý mà, nó muốn làm gì thì chỉ có nó biết...

YAMAHA TOWN tại HCM thì chỉ có 2 TOWN

1 là ở 38 Trương Quốc Dung ( Ngã tư Nguyễn Văn Trỗi - Trương Quốc Dung) Q. Phú Nhuận

2 là ở 05 Thành Thái (gần Siêu thị Sài Gòn - Đường 3/2 - Thành Thái)

Nhưng lưu ý với bạn là TOWN rất hiếm hàng về...Bạn phải liên lạc với họ trước xem có hàng không, liên lạc qua số điện thoại hay chạy thẳng lên TOWN luôn mà xem...

Không có hàng thì nên mánh khóe 1 tí là hỏi có cho đặt hàng không? ^^

Không thì nhờ họ hỏi xem đại lý xung quanh, gần đây hay đâu đó xa xa có xe Mio màu bạn cần không ^^

Chúc em sớm có xe...

Trịnh Tuấn Linh
Trịnh Tuấn Linh
Trả lời 12 năm trước

Giá niêm yết để bạn có thể tính toán rằng sẽ bị mất bao nhiêu phí ngu cho các cửa hàng đại lý phân phối