Chon xe máy nào cho người thấp!!

Chao cac bac.

Em muon mua xe tay ga, ma theo doi dien dan em nhu bi tau hoa roi. xin cac bac cho em loi khuyen nen chon loai xe gi thich hop nhe.

Vi em hoi nho con( coi nhu la lun di) hii. Em dang ngam em Attilla Elizabeth EFI va em Click la 2 loai xe ma em dang suy nghi.

Em thi thich thung xe rong de bo vat dung nhung chiec Click co nhuoc diem nho qua.

Vay cac bac cho em chut it kien xem co xe nao hop voi dang em ma duoc cai thung xe rong chut  ah.... 

Kha nang cua em tam 40T

jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn!

Mình xin góp ý với câu hỏi của bạn như sau:

Mình thấy Lead và SCR cốp rộng lắm. Bạn có để hơn 2 cái Láp của bạn cũng vẫn vừa. Attilla Elizabeth EFI cốp cũng rộng nhưng chỉ để được mũ bảo hiểm thôi.

Nhà mình cũng có con xe Lead mua từ năm ngoái, thấy xe đi cũng được, mình đã test trên 1 đoạn đường dài rồi (đi mất gần 2 giờ đồng hồ). Xong cũng không thấy mỏi lưng, mà mình thấy Lead cũng tiết kiệm xăng (kim phun FI mà ). Cốp rộng (mình để được cả laptop và đầu dvd trong đó được mà), đi an toàn do lốp không xăm (chẳng may va phải đinh cũng không sợ mấy).

Chúc bạn có lựa chọn tốt !

hao
hao
Trả lời 10 năm trước

Chọn xe của Yamaha

Với số tiền đó bạn có thể mua Yamaha Sirius hoặc Jupiter, nên chọn thắng đĩa vì tính an toàn. Lúc đầu có thể sử dụng chưa quen nhưng đi một thời gian sẽ thấy tốt hơn thắng đùm. Về bánh mâm hay bánh nan hoa, theo tôi thì nên chọn nan hoa cho nhẹ xe, ảnh hưởng ít đến nhông sên dĩa và ít hao xăng hơn nếu sử dụng bánh mâm. Còn vì sao tôi khuyên bạn nên chọn dòng xe Yamaha mà không chọn Honda là vì:

1/ Honda thiết kế sản phẩm xe máy theo tôi nghĩ là không hài hòa cân đối, ví dụ như chiếc Wave S, phần đầu thì to nặng còn đuôi thì nhỏ, phần sườn nhìn phiến diện.

2/ Tư thế ngồi không thoải mái: Bạn thử ngồi lái chiếc Wave sẽ thấy phần yên thấp mà tay lái thì cao nên sẽ thấy không thoái mái.

3/ Tính thời trang: Yamaha hướng về giới trẻ nên thiết kế khá trẻ trung, còn Honda thiết kế có phần chắp vá đối với những sản phẩm sau này. Tuy nhiên, Yamaha sau này thiết kế cũng đi theo chiều hướng phiến diện như chiếc Jupiter mới nhất hiện nay. Tôi nghĩ Jupiter từ đời Gravita là có thể chấp nhận được.