Đánh giá chất lượng xe Air Blade Fi mới?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Liên doanh Honda Nhật Bản đã trình làng mẫu xe tay ga hoàn toàn mới Air Blade FI trang bị động cơ 108 phân khối làm mát bằng dung dịch. Giá bán lẻ đề xuất 35,99 triệu đồng.

Honda Air Blade FI hoàn toàn mới có giá bán dưới 36 triệu đồng.
Honda Air Blade FI hoàn toàn mới có giá bán dưới 36 triệu đồng.

Sau 4 năm kể từ khi giới thiệu lần đầu tiên mẫu xe tay ga này, phiên bản mới của Air Blade FI được thiết kế hoàn toàn mới dành cho thị trường Việt Nam.

Air Blade FI sử dụng động cơ 108 phân khối, phun xăng điện tử PGM FI. Honda đã thay đổi cơ bản về kiểu dáng và thiết kế. Air Blade nâng cấp từ đèn pha đơn lên đèn pha đôi, khoảng chiếu sáng mở rộng.

Đèn báo rẽ mới thiết kế liền khối với thân xe, tay nắm phía sau kéo dài hơn giúp người cầm lái dễ sử dụng. Cụm đèn hậu và đèn phanh sau sử dụng bóng LED.

Ngoài ra, Air Blade FI sử dụng vành (niềng) mới 6 chấu và trang bị lốp không săm (tubeless). Lần đầu tiên, chìa khóa đa năng giống với chìa khóa xe hơi được sử dụng cho Air Blade với chức năng báo hiệu tìm xe trong bãi, kích hoạt đèn soi ổ khóa và đèn hộc chứa đồ chỉ bằng một nút bấm.

Air Blade FI mới còn trang bị hệ thống phanh kết hợp (Combi Brake) phân bổ lực phanh trên cả hai bánh khi người điều khiển sử dụng phanh bên trái. Chân chống điện sẽ tắt máy ngay khi người điều khiển hạ chân chống xuống.

Honda Air Blade FI hoàn toàn mới có giá bán dưới 36 triệu đồng, phiên bản thể thao tăng thêm 1 triệu đồng. Xe mới sẽ được bán từ ngày 12/4.

Honda Air Blade FI

Honda Air Blade FI
Mẫu Honda Air Blade FI thiết kế mới hoàn toàn, dành cho thị trường Việt Nam.
Honda Air Blade FI
Honda Air Blade FI trang bị đèn pha đôi.
Honda Air Blade FI
Đèn xi nhan được đặt trên thân xe.
Honda Air Blade FI
Honda Air Blade FI sử dụng ống xả hoàn toàn mới.
Honda Air Blade FI
Tay nắm phía sau được kéo dài hơn so với phiên bản xe cũ.
Honda Air Blade FI
Honda Air Blade FI thiết kế đồng hồ kiểu thể thao.
Honda Air Blade FI
Honda Air Blade FI có mặt 4 năm xuất hiện tại thị trường nội địa.


Minh Hiếu
Minh Hiếu
Trả lời 13 năm trước

Không thích lắm. Vẫn chưa có sự bứt phá nào để thoát ra khỏi cái bóng của YAMAHA về kiểu dáng.

- Đèn xinhan giống NOUVO LX

- Đèn pha thì giống LUVIAS

- Vẫn là một hình giáng vay mượn của YAMAHA.

- Sức mạnh động cơ vẫn là 108cc so với NOUVO LX là 133cc (thua LX hẳn 25cc thì đừng ai so sánh cái nào tiết kiệm nhiên liệu hơn cái nào) LX vẫn nhỉnh hơn em này 1 Level

ha
ha
Trả lời 13 năm trước

Ok. nói trung là xấu về tổng thể/ nhìn được mỗi cái đuôi là có chút ấn tượng. vẫn đứng sau em AB fi marnet vàng (về động cơ thì ko giám nhận xét vỉ chưa dc thử )

tran van on
tran van on
Trả lời 13 năm trước

Từ mẫu future đời đầu tới mẫu future x, mẫu airblade đầu tới mẫu airblade mới, hầu như mẫu xe mới của honda là ai cũng chê đủ kiểu. Rồi đâu cũng vào đó, thực tế thì ngược lại rất nhiều người mua. Nó thành 1 hiện tượng hay còn gọi là cơn sốt như airblade.

Trước đây tôi cũng chê mẫu airblade thái 2 đèn cái đầu to quá vậy mà chính tôicũng muachiếc đó và khi mua về rồi thì càng thích.

Mẫu xe này theo tôi là đẹp hơn airblade cũ, thể thao hơn và nó đi theo xu hướng thiết kế của những chiếc xe hiện đại chứ không phải xấu.

nguyen giang nam
nguyen giang nam
Trả lời 13 năm trước

mọi người có biết vì sao AB 2011 này ko nâng lên thành 125cc ko :)).bởi vì 1 khi nâng lên 125cc thì đồng nghĩa lượng tiêu thụ xăng tăng lên còn cái FI 6% thì như cũ chả đc bao nhiêu,khi so với Nouvo LX 135cc chắc chắn sự chênh lệch sẽ giảm xuống chỉ còn 2,3km/lít xăng,Như thế người đi sẽ phát hiện ngay ra rằng thực chất AB Cũng chẳng tiết kiệm với cái FI.;))Mà con này lấy kiểu dáng của joyride của SYM quá à(nhất là nhìn ngang)