Mình có 22 triệu nên mua xe nào của Yamaha.

Chào các bạn. Mình mới ra trường và đi làm. Bố mẹ cho 20 triệu để mua xe. Các bạn có thể tư vấn giúp mình khoảng 20 - 25 triệu thì nên mua xe nào được không. Mình thích Yamaha.

nguyen giang nam
nguyen giang nam
Trả lời 13 năm trước

20 triệu thì mua đc sirius bạn ạ,25tr thì bạn có thể mua jupiter 2011,biết chính xác giá cụ thể nhất thì ra 3S của yamaha mà hỏi trước bạn ạ:))

pham pham
pham pham
Trả lời 13 năm trước

Theo mình bạn nên để đó đi làm từ giờ đến cuối năm kiếm thêm 15-20 tr nữa rồi mua ex đi. trong tháng 4 nay YAMAHA sẽ bán EX 2011, côn tay 5 số. Đó mới là chất của một thằng đàn ông

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Mình nghĩ là trong tầm này thì :

- Su X-bike : mạnh mẽ , 125cc , dáng ok , nhưng mọi người bảo linh kiện khó kiếm hơn Ya và Honda , mình ko đi Su nên cũng ko biết nhưng máy su thì khỏi chê , bền bỉ khỏi nói :beauty:

- Su Hayate : Dáng tạm ổn , máy khỏe , tốn ít xăng so với mấy con xe ga khác .

->>> Su X-bike nếu thích xe số hoặc Hayate nếu thích xe ga , thấy 2 con này tương đương nhau :matrix:

- Ya Jupiter : Dáng đẹp , máy 110cc nhưng bốc , đi ngon , xăng trung bình , hợp cho mọi lứa tuổi :doubt: nhưng vẫn phù hợp cho thanh niên hơn.

- Honda thì miễn cm vì mình chả khoái con nào của HD cả từ wave cho đến SH :go: có mỗi AB thì tạm ổn nhưng cái kiểu độn giá của nó thì :go: cho đến khâu nv cũng...

djghjdgh
djghjdgh
Trả lời 12 năm trước

Có thể mua các loại xe số thông dụng hiện nay như WaveS , Taurus , Wave RS hay RSX . Đa số các lạo xe này vừa với số tiền bạn có nhưng kiểu dáng cũng kô đến nỗi nào .

Chỉ có 1 cái khác là nếu kinh tế bạn kha khá 1 chút và đi lại nhiều thì nên chon xe của Yamaha . Nói chung Yamaha thường cho ra các loại xe có kiểu dáng thanh tú , thể thao , kiểu dáng đa dạng nhưng hơi tốn xăng , Còn Honda thì đc cái xe bền , ít hao xăng hơn nhưng kô phải xe nào cũng đẹp .

Bạn cứ tham khảo thêm rồi quyết định mua xe nào nhé .

Hiện mình đang chạy con Wave RSX thấy rất đc , xe chạy êm , bền mà ít hao xăng .

Tran Van Trung
Tran Van Trung
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn

Tôi thấy bạn nên mua xe của hãng Yamaha thì sẽ hợp thời trang hơn đó, lại rất phong cách nữa. Tốc độ thì khỏi chê lun

Xe Honda bi giờ toàn đồ Tung Của, chẳng có món nào tốt cả

Nếu bạn có thể cố thêm được một chút nữa thì mình khuyên bạn nên lấy con Jupiter đi, đẳng cắp hơn hẳn mấy con của Honda , còn ko thì Sirius cũng được.

Chúc bạn mua được chiếc xe như ý.

ngo le huy
ngo le huy
Trả lời 12 năm trước

sirius rc vành đúc kèm thắng đĩa là ok roi

jupiter thì cũng như sirius thôi thậm chi kgoonf bốc bằng chỉ đầm xe hơn thôi