Con gái đi làm thì mua xe tay ga loại nào?

Trên dưới 30T đó, đừng đắt quá, thấy AB cũng được mà tới 43T lận, hết tiền rồi. Thanks
tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn!

Mình xin góp ý với câu hỏi của bạn như sau:

Theo mình thì chọn CLICK, vì là hàng HONDA nên ít hao xăng và không lo thiếu phụ tùng thay thế. Hãng bảo hành 20000Km hay 2 năm.. Nhà mình đang đi Attila nè, nhưng là Victoria. Tốn xăng và hay phải dắt vào cửa hàng sửa xe lắm. Hồi mình mới mua, mọi người cứ phàn nàn mãi. Nhưng tại mình thích nên cứ mua về đó. Bây giờ thì chán rồi, cũng muốn sang năm đổi sang dòng Honda cho nó ít xăng mà lại bên.

Nhìn bề ngoài thì đúng là Attila đẹp hơn Click bạn ạ! Nhưng nếu đã xác định là đi lâu dài thì bạn nên chọn Click, nhất là đối với những nơi tập trung đông người như Hà Nội hay Sài Gòn, vì xe này khá tiết kiệm xăng bạn ạ! Hơn nữa phụ tùng của Click cũng dễ thay mà giá cả tương đối ổn.

Đấy là ý kiến của mình.

Chúc bạn mua được chiếc xe như ý.

nguyen giang nam
nguyen giang nam
Trả lời 13 năm trước

mio classico nhiều màu sắc trẻ trung,hay cuxi,luvias đều là xe ga có dáng phù với với các bạn nữ

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Nên chọn SYM Attila hoặc Hayate !

Honda bây giờ chỉ được cái tiếng thôi bạn. Nó ăn sâu vào tiềm thức của lớp người thế hệ 6x 7x. Động cơ Fi ra đời đã 5-6 năm rồi , chẳng thấy có gì thay đổi, chỉ thay đổi cái võ nhựa mà giá thì bị hét trên trời. Nếu mua cho em gái bạn có lẽ SYM Attila là sự lựa chọn tốt nhất. Bản thân tôi con trai cũng thích mấy bạn gái đi chiêc đó. Nên từ bỏ ý đính mua Air Blade 2011 đi.

Theo thẩm mỹ của tôi, xe xấu, động cơ cũ. Còn về tiết kiệm xăng ư, đừng để Honda đánh lừa bạn. động cơ Fi 1it xăng chạy 43-45km . SYM Attila hay Hayzate 1lit chạy được 39-41km. Honda chạy động cơ 108cc còn 2 hãng kia chạy động cơ 125cc ^^. Còn 1 điều nữa bây giờ mà chạy Air Blade 2011 ra đường bọn thế hệ 8x9x chúng tôi gọi là đồ "Thiếu I ốt".

Mong bạn có sự lựa chọn đúng.