Mẫu xe tay ga Lead phiên bản 2011 mới ra có gì khác với phiên bản cũ?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Mẫu xe tay ga Lead phiên bản 2011 đã chính thức ra mắt thị trường, với một số thay đổi nhỏ về thiết kế, đặc biệt là sự xuất hiện trở lại của chân chống phụ.

Ngoài việc trả lại chiếc chân chống phụ như trước khi cải tiến cho xe Lead, Honda Việt Nam đã tích hợp thêm công tắc ngắt khởi động ở chân chống bên, một ghi nhận cho việc tăng thêm tính năng an toàn cho mẫu xe tay ga này.

Ngoài ra, có thêm thiết kế mới cho vành bánh xe kim loại đúc kiểu 5 cánh.

Còn lại, các thiết kế ưu điểm của chiếc Lead vẫn được giữ nguyên như phiên bản 2010, với động cơ 110cc phun xăng điện tử, hệ thống phanh kết hợp (combi brake), hộp đựng đồ lớn.

Honda Lead 2011 có các màu: ánh vàng (giá cao nhất: 35,5 triệu đồng), đỏ, trắng, bạc, nâu... với giá bán khoảng 35 triệu đồng (giá bán lẻ đề xuất của Honda Việt Nam với các HEAD, đã bao gồm thuế GTGT).

Lead 2011 được áp dụng chế độ bảo hành 2 năm hoặc 20.000 km cho cả khung lẫn động cơ xe, cùng 6 lần kiểm tra định kỳ miễn phí.











nguyen nhu quynh
nguyen nhu quynh
Trả lời 13 năm trước

pác ơi. phiên bản mới này đã có ở các HEAD chưa thế?

biet roi
biet roi
Trả lời 13 năm trước

Có rồi đấy bạn ạ, Mình thấy có ở 275 Thanh xuân HN.

nguyen nhu quynh
nguyen nhu quynh
Trả lời 13 năm trước

Uh thanks bạn, nhưng sao các HEAD max quá trời thế nhỉ. làm sao để mua bây giờ, chẳng lẽ lại hoãn lại.

Vietnam Travel
Vietnam Travel
Trả lời 13 năm trước

Lead phiên bản 2011 không khác gì mấy so với phiên bản cũ. Giá thì cao lên dã man. Tốt nhất kiếm 1 con Lead cũ rẻ rẻ cho tiết kiệm. Hoặc chọn hãng xe máy khác có giá phù hợp hơn. Nhất là khi giá xăng ngày càng tăng vọt.

Vietnam Travel | Halong Bay Cruises