Xe spacy 110 Trung Quốc có tốt ko, mua ở đâu?

Đã mẹ nào đi xe spacy 110 nhập khẩu từ Trung Quốc chưa? Nhìn ở đường thỉnh thoảng có người đi trông hay quá mà không biết chất lương ra sao? Có mẹ nào đi chưa cho em biết với.

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Hôm trước chồng em có đưa đi xem xe Spacy 110 của Trung Quốc, dáng nhỏ gọn rất hợp dáng có phần thiếu chiều cao, thừa chiều rộng của em. Em hỏi giá nó cũng 35 triệu ạh. Nhà em đang lưỡng lự ko biết nên mua nó hay mua Lead. Các mẹ có biết tư vấn cho em với ạh. Em cảm ơn các mẹ trước.

roi biet
roi biet
Trả lời 13 năm trước

Em cũng có tìm hiểu qua xe này. Xem giấy tờ thì là cùng nhà máy sản xuất với SCR, Honda Quảng đông. Mà nhiều người lại bảo SCR đi thích hơn Lead nhà ta. Lead dạo này có lỗi, lại bị anh Head làm giá quá. Các mẹ có ai đi qua xe Spacy này chưa?

Nguyễn Thanh Tùng
Nguyễn Thanh Tùng
Trả lời 13 năm trước

Chào cả nhà,

Mình mua xe này cho bà xã được gần 2 tuần, 35tr chưa giấy tờ tại Nhật Hằng ở phố Thái Hà.

Xe chạy rất êm và bốc, khi đi ở tốc độ 50-55km tiếng nổ cực nhỏ, ăn rất ít xăng ( chỉ 2,2l/100km ).

nếu ai chuyên chạy tròng thành phố thì xe này là một lựa chọn tuyệt vời, nhẹ hơn và thấp hơn SCR ( 2 xe này đều do nhà máy Honda Wuyang Quảng Châu sản xuất ). Xe Spacy 110 vì thiết kế bình xăng ở trên nên cốp nhỏ hơn SCR, nhưng vì thế mà an toàn hơn. Đèn halogen sáng hơn đèn SCR nhiều, xe thấp hơn SCR và nhẹ hơn (108kg).

Nói tóm lại xe này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai nhỏ bé, hay đi lại trong thành phố.