Honda sẽ trình làng xe tay ga mới ở Milan, ko biết xe ga này có gì mới?

jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 13 năm trước

Bạn thân mến!

Mọi thông tin chi tiết bạn có thể tham khảo bào viết dưới đây nhé:

Ở triển lãm Intermot (Đức) mới đây, hãng xe Nhật Bản không có sản phẩm mới bởi họ để dành cho EICMA-Motorcycle Exhibition diễn ra từ ngày 2-7/11.

Tuy nhiên, mẫu scooter mới của Honda còn nằm trong vòng phỏng đoán. Không ai biết chính xác nó thuộc dòng nào. Dưới đây là dự đoán của tờScooter-station:

Giả thuyết thứ nhất: phong cách GT-Sport

Xe tay ga mới của Honda phong cách GT-Sport
Xe tay ga mới của Honda phong cách GT-Sport.

Những người thích scooter thể thao thường nghĩ tới VFR 1200F khi tưởng tượng về mẫu xe mới, vừa mang đến sự thoải mái nhưng cũng rất bền bỉ. Bộ khung nhôm giống Yamaha T-max, đủ sức đối đầu với những khúc cua gấp. Xe trang bị động cơ đặt giữa, bộ lốp cỡ lớn, hệ thống treo đơn.

Nhiều chi tiết của scooter mới có thể được lấy cảm hứng từ mẫuDN-01mà Honda từng giới thiệu tại Toyota Motor Show 2009, là mẫu xe thể thao tay ga phân khối lớn đầu tiên của hãng với động cơ 680 cc.

Giả thuyết thứ hai: một mẫu SW-T 600 nổi bật về công nghệ

Xe tay ga mới của Honda phong cách SW-T 600.
Và phong cách SW-T 600.

Nếu được phát triển dựa trên SW-T 600, mẫu xe mới sẽ tích hợp những công nghệ tiên tiến hơn cả Siverwing 600 GT hiện hành đã được bán ra tại Nhật. Và trước thành công của PCX, có thể hệ thống Stop and Go giúp dừng động cơ 3 giây sau khi chiếc scooter dừng lại sẽ lại xuất hiện.

Bên cạnh đó, để khai thác triệt để sức mạnh của động cơ 600 cc, chiếc scooter mới có khả năng được thừa hưởng kiểu hộp số CVT của DN-01, với tùy chọn người lái tự sang số hoặc sang số tự động.

Sưu tầm.