2.154 xe Honda LEAD phải thay bình xăng, làm sao để biết xe mình ko bị lỗi?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Sau khi một số đại lý thông báo khẩn cho khách hàng mua xe LEAD về việc thay bình xăng do lỗi kỹ thuật, đến hôm nay Honda Việt Nam mới có công bố chính thức. Sự chậm trễ này đã gây lo lắng và bất bình cho các khách hàng sử dụng xe LEAD…

Honda Việt Nam thông báo về sự cố trên chiếc bulông bắt bình xăng không đảm bảo kỹ thuật nên sẽ thay thế toàn bộ bình xăng mới. Sở dĩ phải thay thế cả bình xăng vì chiếc bulông này được bắt chết trên gá của chiếc bình xăng.
Ngoài ra, Honda Việt Nam cũng chính thức công bố lô hàng bị dính lỗi này, cụ thể như sau:

Loại xe

Từ số khung

Đến số khung

LEAD- Tem Trắng

RLHJF240 AY 038651

RLHJF240 AY 041170

LEAD- Tem Vàng

RLHJF240 AY 715610

RLHJF240 AY 716800

*Theo giải thích của đại diện Honda Việt Nam, tem trắng hay tem vàng là dòng chữ bên hông xe chứ không phải màusơn xe.


Vị trí bình xăng của xe Honda Lead

Honda Việt Nam cho biết việc sửa chữa được triển khai qua hệ thống đại lý Honda ủy nhiệm (HEAD), với chi phí hoàn toàn do Honda Việt Nam chi trả. Để được hướng dẫn chi tiết, khách hàng có thể liên hệ với HEAD nơi mìnhmua xe, hoặc liên hệ tới số điện thoại 1800555548 (dành cho các mạng sử dụng Mobile, Vina hoặc VNPT), 18008001 (dành cho khách hàng sử dụng Viettel).
Công bố thu hồi và thay thế bình xăng hơn 2 nghìn chiếc xe máy là việchoàn toàn có thể nằm trong tầm kiểm soát với quy mô và uy tín của Honda Việt Nam. Tuy nhiên, sự chậm trễ công bố thông tin rộng rãi khi sự việc đã xảy ra khiến rất nhiều khách hàng và cả dư luận đều không đồng tình. Nhiềungười tiêu dùngđang sử dụng xe Honda LEAD rất hoang mang khi biết thông tin một số HEAD đang tiến hành thu hồi xe để sửa lỗi bình xăng vàphảicầu cứu các phương tiện thông tin đại chúng.
Điều này sẽ khiến dư luận đặt dấu hỏi về sự quan tâm của Honda đối với người tiêu dùng Việt Nam.
pq
pq
Trả lời 13 năm trước
Honda với vị trí là một công ty lớn, sản phẩm được nhiều người ưa chuộng nên mới có thái độ coi thường khách hàng đến như vậy. Còn người tiêu dùng thì dù biết xe Honda bị đội giá, có lỗi nhưng vẫn mua hàng. Bị các HEAD "móc túi" công khai nhưng người tiêu dùng và các cơ quan có thẩm quyền hầu như không có động thái gì. Không thấy vai trò của Hiệp hội người tiêu dùng. Tại sao chúng ta không phát động phong trào tẩy chay Honda để cty chấm dứt thái độ coi thường khách hàng, và để người tiêu dùng không phải chịu thiệt nữa.

biet roi
biet roi
Trả lời 13 năm trước

Là một hãng xe chiếm hầu hết thị phần ở Việt Nam, tuy nhiên gần đây chất lượng của HVN ngày càng bị nhiều khách hàng đặt nghi vấn. Giá cả ở các của hàng thì cứ leo thang mà HVN không có biện pháp kiểm soát. Điều đó cho thấy HVN đang đánh mất hìh ảnh của mình. Nhìn xe đang lưu thông trên đường phố, các hãng xe khác, Yamaha... ngày càng nhiều, không biết HVN có suy nghĩ gì không? Tóm lại, HVN cần xem lại mình từ chất lượng xe, chính sách hậu mãi... và quan trọng nhất là lòng tin của khách hàng.

lu mo
lu mo
Trả lời 13 năm trước

Nhân đây tôi cũng muốn phản ảnh chất lượng, thái độ phục vụ bán hàng của các HEAD quá tệ, bán xe theo cơ chế độc quyền, giá móc túi người tiêu dùng mà không phải đóng thuế cho phần chênh giá, chất lượng dịch vụ bảo hành và thái độ nhân viên thì như cơ chế xin cho. Tôi đề nghị Honda Việt Nam xem lại vấn đề phục vụ khách hàng và giá bán đúng giá công bố của hãng. Xin cảm ơn!

tun oi
tun oi
Trả lời 13 năm trước

Tôi hiện cũng đang đi xe Lead, tôi thấy chất lượng tốt đấy chứ. Dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng tốt. Còn có sự cố bình xăng thì Honda đã thông báo cho các cửa hàng để thông báo cho khách hàng rồi còn gì. Tôi không cho rằng Honđa thiếu trách nhiệm như một số người nghĩ. Quan trọng nhất là nhầm, sai, sơ suất nhưng dám nhận và sửa là điều không phải công ty, doanh nghiệp nào cũng làm được. Tôi vẫn tin tưởng ở Honđa.