Tư vấn mua xe tay ga cho nam giới?

Mình thấy trong này toàn topic nói về xe cho nữ ko thôi, chưa có cái nào tư vấn xe cho nam nên mình lập cái mới. Mình tính mua xe mới cho chồng, ngân sách 40 triệu trở lại thôi. Thấy giờ ai cũng mua AirBlade hết, bố mình, anh trai mình cũng có 1 chiếc. Ai cũng khen đi tốt. Nhưng trong cty mình tụi con trai đi Yamaha Nouve LX cũng nhiều, bảo là giá tương đương AirBlade nhưng kiểu dáng thể thao, nam tính, chạy tốt. Nhà mình truyền thống xài đồ Honda quen rồi, nhưng thấy nhiều người xài AirBlade quá cũng nhàm. Có bố, mẹ nào xài cả 2 xe này tư vấn dùm mình chút nhé, cảm ơn. Tính xa vậy thôi chứ chắc đến Tết mới đủ tiền mua
tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Tết mới mua thì có khả năng có nhiều mẫu xe mới hơn, hoặc 2 dòng này có cải tiến thêm.
Nhà bạn có người đi AB rồi thì mình nghĩ xe đó là chuẩn nhất trong tầm giá đó. LX chỉ hào nhoáng thôi, làm sao công nghệ và an toàn, tiện dụng, hiệu quả như AB của hd được? - đó là lí do xe đắt mà vẫn nhiều người mua....>>>> mà bạn cho rằng nhàm đó?

biet roi
biet roi
Trả lời 13 năm trước

Honda VN đang quảng cáo xe PCX, thấy có nhiều cải tiến về động cơ, tiết kiệm xăng... Giá niêm yết 49.9 tr nhưng chắc mua phải cao hơn y như Air Blade hồi trước ấy. Máy móc thì thấy ổn rồi chỉ thấy phân vân về kiểu dáng thôi, sao có nhiều ý kiến chê xấu thế không biết...

Trương Thành Long
Trương Thành Long
Trả lời 13 năm trước

Đàn ông đi moto vẫn đẹp hơn chị à :).......nếu xe ga thì theo e đi Shark cho hợp ....AB tiết kiệm cũng chả đc nhiu..Shark kiểu dáng nó to to giống SH nên có lẽ hợp w đa số đàn ông hơn fụ nữ...

lu mo
lu mo
Trả lời 13 năm trước

Xe PCX này nếu riêng ox đi thì ổn bạn ạ; công nghệ máy móc thì là số 1 trong tầm xe ga hạng trung. kiểu dáng thì mỗi người mối ý, tại xe mới nên chưa quen mắt....nhìn mãi cũng yêu như vợ cả thôi

roi biet
roi biet
Trả lời 13 năm trước

Em thấy nam đi NOUVO là đẹp nhất chị ơi . Airblade thấy vẫn hơi có gì đó nữ tính. PCX thì dìm hàng người chạy quá Cái xe to bự đó chỉ mấy ông Tây chạy mới đẹp thôi. Em thấy ai leo lên PCX nhìn cũng còn có tí teo à.
Về phần mua Nouvo hay Airblade thì còn tùy chồng chị thích thế nào nữa. Chuộng kiểu dáng hơn hay chuộng tính năng hơn.

biet rui
biet rui
Trả lời 13 năm trước

Tất cả các loại AB, Nouvo, Hayate đều không phải là scooter đúng nghĩa. Mấy chiếc này chỉ bán loanh quanh mấy thị trường Việt Nam, Thái Land, Indonesia. Những con này, cứ con nào rẻ nhất mà mua. Ví dụ, nên mua Suzuki Hayate. Không nên làm giàu cho bon mở mồm là "Tôi yêu Việt Nam đồng" xong toàn chơi khách hàng. Còn mấy chiếc này, theo mình đều xấu như nhau. Trông như đồ chơi siêu nhân của trẻ con.

tun oi
tun oi
Trả lời 13 năm trước

Nhìn xe nam em cứ nghĩ là đã máu làm quả pkl của yamaha, 99 triệu cho nó oai, nhưng mà tay gà thì khác.
Sh thì giá cao, mà chi phí không nhỏ đâu nhé, Ps thì cũ, mà hơi xấu. giữa ab và nouvo lx em thấy cái ab dc chuộng hơn, dù sao hãng khác nhau, ab có vẻ tiết kiệm chi phí xăng xe cho chủ hơn và xuống dốc về vẻ ngoài ít hơn.

fh
fh
Trả lời 13 năm trước

Nhìn xe nam em cứ nghĩ là đã máu làm quả pkl của yamaha, 99 triệu cho nó oai, nhưng mà tay gà thì khác.
Sh thì giá cao, mà chi phí không nhỏ đâu nhé, Ps thì cũ, mà hơi xấu. giữa ab và nouvo lx em thấy cái ab đc chuộng hơn, dù sao hãng khác nhau, ab có vẻ tiết kiệm chi phí xăng xe cho chủ hơn và xuống dốc về vẻ ngoài ít hơn.

pqy
pqy
Trả lời 13 năm trước

Tôi đang đi xe AB

Tôi hiện đang sử dụng xe AB, mua từ tháng 05 năm 2007 giá mua lúc đó là: 27,5 Triêu.
Sau một thời gian sử dung tôi có nhận xét thế nay:
- Xe đi tốt chưa phải thay thế gì ngoài lọc gió, dây đai, nhợt
- Xe chỉ tiêu thụ ít xăng khi đi trong khỏang tốc độ từ 40-55 Km/h.
- Leo dốc rất khỏe khỏan này NV thua
- Phụ tùng thay thế đắt, dịch vụ sau bán hàng kém, thái độ nhân viên qua loa không nhiệt tình bằng YM.

Túm lại xe đi được, còn mọi người nói xe AB kém là chưa biết hoặc chưa đi nhiều nên nói vậy vì tôi là những người mua để đi đầu tiên nên tôi khẳng định như vây, ai đó nói đi hay bị té là do chỉnh phanh sau sâu quá nên khi bóp phanh, phanh trước tác động nhiều hơn nên té là đương nhiên.

Là người có nhu cầu sử dụng tôi khuyên bạn như này: Giá xe hiện bây quá cao so với giá trị thực của nó. Cái này người Nhật là bậc thầy trong kinh doanh nên chúng ta mới mất nhiều tiền để mua một sản phẩm giá rẻ, về chất lượng xe: HD &YM là hai nhà sản xuất lớn họ không sản xuất ra sản phẩm kém đâu, bạn cứ thích cái nào thì mua cái đó đừng đặt nặng vấn đề bán lại giá cao cho đau đậu.

Chúc mua được xe ưng ỵ

gj
gj
Trả lời 13 năm trước

Tuỳ lứa tuổi

Tôi đang sử dụng AB,tìm hiểu LX, tôi có nhận xét như sau: Nouvo LX, phân khối lớn hơn AB, nên vọt hơn, thời trang hơn, bánh lớn hơn nên chạy lướt hơn, nồi xe đã cải thiện, không còn ồn như đời đầu.

Tuy nhiên, AB thiết kế hài hoà hơn, AB FI công nghệ phun xăng điện tử hiện đại hơn, thắng kết hợp 2 bánh an toàn hơn. Nếu còn trẻ Nouvo LX thường được ưa thích, đứng tuổi AB chững chạc hơn. Tôi mất SH, mua AB chạy không ưng ý, lăn tăn Nouvo LX cũng không hài lòng nốtHonda Thai sản xuất Honda PCX 125cc, kiểu dáng đẹp, phân khối lớn hơn AB, nhiều tính năng hơn, tôi sẽ thay AB đang chạy.