Tư vấn mua xe tay ga cho nữ? Nên mua Honda Click hay xe gì khác?

Mình muốn mua xe Honda Click màu trắng nhưng thấy giá xe lăn tăn wá,mình không biết 3 màu: ĐỎ, ĐEN, TRẮNG, màu nào thịnh nhất hiện nay. và theo các bạn thì mình nên mua xe gì nhỉ? vẫn là xe ga khoảng 28tr trở lại thui. cho mình hỏi là khi mua xe thì mình có phải trả phí trước bạ gì đó k? bao nhiêu? mình thấy trên mạng lúc thì 25.5tr, lúc thì 26.49tr, lúc thì 25.90tr (đã bao gồm VAT), lúc thì 28tr? mà tại các đại lý Honda ủy nhiệm thì 25.90 tr chưa thuế, nếu thuế và giấy luôn là 2tr nữa.mình tá hỏa với những thông tin này rùi. các bạn cho hởi giá 25.90 da bao gồm VAT là ntn?rốt cục khi mình mua thì khoảng bao nhiêu?
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Giá của các xe (cùng loại) trên lệch nhau ~1triệu theo thứ tự từ thấp đến cao là đen đỏ trắng
Các giá bán xe trên mạng chỉ là giá kham khảo của nhà sản xuất đưa ra thôi, ra ngoài HEAD nó trên lệch nhiều nữa có khi lên đến 10triệu, khi mua xe giá tại các HEAD xong còn phải thêm tầm 2 triệu tiền thuế xe và làm giấy tờ nữa

thanh tú
thanh tú
Trả lời 13 năm trước

hayzate ,luvias cũng dc đấy bạn ,mỗi màu 1 giá với lại bì làm tiền nữa , bạn đi mua xe chưa chắc dc cái giá như bạn nêu trên đâu .

Nếu mua +thuế +làm tiền => ~30tr đó bạn mà cũng tùy nơi nữa nhá

Socconkt
Socconkt
Trả lời 13 năm trước

Mình cũng mới mua chiếc click đỏ nè, xe chạy êm lại tiết kiệm xăng nữa. Nhưng Honda làm giá lắm, hổng phải 25.99 triệu như honda nói đâu bạn. Mình mua ở đại lý Honda là 27,5 +1,5 thuế trước bạ nữa là 29 đó bạn. Tiền dán xe,... tổng cộng phải 30tr đó. Mình nghĩ bạn nên cố gắng 2tr nữa mua chiếc click đi cho đẹp, mình chạy xe này thấy tự tin dữ lắm. Mình nghĩ bạn hổng nên mua màu trắng vì màu này mau cũ xe lắm. Chúc bạn chọn được xe như ý( lúc trước khi mua xe mình cũng phân vân lắm, giờ lại thấy vui vì đã chọn click).

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

- Lead đi ổn, đầm xe, hao xăng vừa phải (chấp nhận được), nhưng rất cồng kềnh khi bạn gửi xe ở chỗ đông, đi khó khi tắc đường, bởi Lead to bè và nặng. Bạn là nữ cũng nên quan tâm vấn đề đó.

-Victoria, Elizabeth mình không thấy có gì nổi trội hơn Lead, dáng xe cũng không đẹp hơn LX được. Đi tầm 3 năm mà không chăm bảo dưỡng máy sẽ xuống nhanh chóng, đặc biệt, Elizabeth cũng khá nặng đấy.

-Click: lựa chọn hợp lí đấy, xe tốt, nhỏ gọn, nhưng đúng là xe này mãu mã bị nhiều người chê.

-Air Blade: không phải bàn nữa rồi, đi tiết kiệm, đầm xe, xe nhẹ, dáng cũng đẹp, hơi nam tính một tí.

=> Bạn hãy chọn 1 chiếc xe mà bạn thích nó, xem hoàn cảnh kinh tế gđ bạn, tất cả những lời khuyên chỉ là tham khảo, nếu là mình mình chọn AB, mua xe còn dư được gần 40 triệu để tiết kiêm, kinh doanh. Chúc bạn mau chóng mua được chú ngựa sắt ưng ý!

hao
hao
Trả lời 11 năm trước

Amici 125

Amici 125 gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ kiểu dáng cổ điển, nhỏ gọn, dễ điều khiển và đặc biệt là rất an toàn nhờ sử dụng hệ thống chân chống điện hiện đại.

Amici 125 có hệ thống giảm xóc trước được thiết kế với giảm chấn thuỷ lực và lò xo ống lồng phía bên ngoài, tạo cảm giác thoải mái tối đa cho người điều khiển xe trong mọi điều kiện.

Ngoài kiểu dáng bắt mắt, Amici 125 đang “hút” lượng lớn khách hàng nhờ khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa với 2,5 lít xăng cho 100 km.

Piaggio Zip 100

Với kiểu dáng nhỏ gọn và linh hoạt, kèm theo tính thời trang và giá khá rẻ, Piaggio Zip100 quả là sự lựa chọn không thể tốt hơn dành cho phái đẹp.

Piaggio Zip 100 mang lại cho người phụ nữ sự tự tin thoải mái nhờ thiết kế nhỏ nhắn, trọng lượng xe chỉ khoảng 98 kg, mang lại cảm giác nhẹ nhàng khi vận hành cũng như xoay chuyển.

Với chiều cao yên xe ở mức 750 mm đủ làm hài lòng cho những người có chiều cao trung bình, thấp. Động cơ 100cc có công suất tối đa tối đa 5,7 mã lực đảm bảo sự mạnh mẽ khi vận hành.

Yamaha Mio

Là sản phẩm dành riêng cho phái nữ, Yamaha Mio là sự kết hợp giữa thời trang, tính năng động và sự mạnh mẽ của động cơ 110cc.

Yamaha Mio sở hữu một thế mạnh mà không phải mẫu xe tay ga nhỏ nào cũng có được. Đó chính là sự nữ tính trong đường nét thiết kế.

Ngoài ra, Yamaha Mio Classico còn có chiều cao yên xe khá thấp, ở mức 745mm. Với những phụ nữ luôn cần thời gian và phải di chuyển nhiều, Yamaha Mio là sự lựa chọn tuyệt vời. Giá thành cũng là một trong những thế mạnh của Yamaha Mio, với mức 22.500.000 đồng.

Suzuki SkyDrive 125

Sở hữu một kiểu dáng đậm chất khí động học, tổng thể thiết kế của Suzuki SkyDrive 125 là những đường nét uốn lượn mềm mại dọc thân xe.

Điểm tạo ra sự khác biệt của SkyDrive 125 là hệ thống đèn pha với kích thước lớn bao trùm toàn bộ mặt yếm trước. Việc tăng thể tích cho phần đầu xe giúp tạo ra hai hộc chứa đồ nằm tại vị trí mặt sau của yếm trước.

Cụm vành la zăng đúc có đường kính 14 inch tương đương với cỡ vành trên chiếc Honda Click 110. SkyDrive 125 có chiều cao yên xe ở mức 760mm và có tổng trọng lượng khô ở mức 108kg.

Honda SCR 110

Ngay khi được ra mắt, Honda SCR 110 đã được thừa hưởng những công nghệ từ các mẫu xe tay ga cao cấp của Honda như: hệ thống phun xăng điện tử FI, làm mát bằng két nước theo công nghệ mới, động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3, hệ thống phanh kết hợp CBS.

Với thiết kế yên xe dài, rộng với chiều cao yên chỉ ở mức 740mm, Honda SCR110 còn ẩn chứa bên trong một ngăn đựng đồ rộng đáng nể nhờ việc di chuyển bình chứa nhiên liệu xuống phía dưới sàn để chân. Tạo ra sự nhẹ nhàng cho phụ nữ, Honda SCR110 có trọng lượng chỉ ở mức 114kg và trọng tâm xe thấp.

Honda SCR110 vừa có khả năng làm hài lòng các bà nội trợ khi phải đi mua sắm và chở con nhỏ mà cũng phù hợp với những phụ nữ trẻ tạo phong cách trẻ trung cho mình khi dạo phố với những chiếc váy ngắn trẻ trung và thời trang.

Piaggio Fly

Piaggio Fly thể hiện ưu điểm lớn nhất của mình thông qua sự rộng rãi và chắc khoẻ. có chiều dài tổng thể ở khoảng 1870mm, chiều rộng 760mm, Piaggio Fly mang lại sự thoải mái cho một gia đình với 2 con nhỏ.

Ngoài ra với bề mặt yên dài và sàn để chân rộng, Piaggio Fly có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên chở cả gia đình hoặc giúp các bà mẹ có thể sử dụng vào việc chở hàng. Sử dụng động cơ L.E.A.D.E.R xi-lanh đơn tạo ra công suất khá mạnh lên đến 10,5 mã lực.

SYM Attila Victoria/ Elizabeth

Với hai phiên bản Victoria và Elizabeth, SYM thể hiện sự quan tâm của mình tới phụ nữ một cách rất nhẹ nhàng và riêng biệt. Ngoài việc trang bị cho mình những chi tiết mang tính tiện nghi cao như chìa khoá kết hợp điều khiển từ xa, để chân tự bật, cốp xe rộng…

Hơn nữa, SYM Attila còn sở hữu nhiều cải tiến trong công nghệ sản xuất động cơ xe tay ga như cửa hút gió điều chỉnh điện, hệ thống biến tốc tự động.

SYM Attila sử dụng loại động cơ 4 kỳ, xi lanh đơn, làm mát gió cưỡng bức với dung tích xi lanh 125cc. Chiều cao yên xe của SYM Attila Elizabeth khoảng 765mm và có trọng lượng 113kg.

ha
ha
Trả lời 11 năm trước

Nếu bạn là nữ và có body tương đối nhỏ nhắn thì đi xe Click 108cc cũng hợp lí. Honda là cái hãng làm giá số 1 Việt Nam mà bạn:" Tôi yêu Việt Nam Đồng" ^^. Cái giá của nó luôn cao hơn giá trị thật rất nhiều.Nếu bạn muốn mua xe nghiêng về giá thì nên tham khảo thêm những dòng xe khác như Mio của Yamaha, Elizabeth, Attila...giá cũng tầm thấp hơn mà chất lượng không thua kém Click, còn về mặt thẩm mĩ thì khỏi phải bàn.Nếu bạn cao ráo, năng động và sành điệu thì nên chạy Nouvo LX 135cc hoặc Air Blade 108cc.
Để chắc chắn về chất lượng, bạn cứ lên các diễn đàn 5s hoặc biker Viet Nam, yamaha forum sẽ tìm được thông tin cần thiết và an toàn nhất. Vì trên những diễn đàn đó hầu hết là dân pro về xe máy bình luận và hướng dẫn tìm hiểu những gì quan trọng nhất của 1 chiếc xe.

Nguyen Ha Chi
Nguyen Ha Chi
Trả lời 9 năm trước

Tầm tiền đó nên mua Honda Vission hơn bạn ạ, vừa đẹp, vừa gọn lại tiết kiệm xăng

Bạn có thể xem thêm chi tiết tại đây:

http://vespalx.com/danh-gia-tu-van/honda-vision-2014-co-gi-moi-.aspx