Tại sao xe của em cứ bị hôi xăng?

Xe của em cứ dựng một chút là hơi xăng bay lên nồng nặc... khi chạy thì rất hao xăng... em đã kiểm tra kim xăng và lưỡi gà thì không có vấn đề gì hết... Mấy anh (chị) có ai rành về xe, biết nguyên nhân vì sao thì chỉ cho em với...thanks nhìu... Ah, xe của em là xe Max III--> Max Savi

Hoang Dinh Thang
Hoang Dinh Thang
Trả lời 13 năm trước

Theo như những gì bạn diễn tả mình tư vấn cho bạn vài điều như thế này
1)Xe cúa bạn sãn xuất tại Trung Quốc nên kg có vấn đề mới lạ,chớ trục trặc là chuyện bình thường phãi chấp nhận chỉnh sữa thường xuyên thôi.
2)Theo mình xe bạn bị tình trạng xăng sống,nguyên nhân có thể do phao xâng của bộ chế hòa khí đóng kg kín.do đó khi chạy thì hao xăng còn kg chạy cũng chảy tự do xuống xi lanh gây bốc mùi hôi xăng nên gọi là hiên tượng xăng sống(tức là xăng chưa bị đốt).
3)Vì bạn kg có nói xe bạn bị tình trạng chảy hoặc rỉ xăng nên kg thể bị hở ron hoặc ống dẫn xăng để bốc mùi xăng được,nếu có thì thì kiểm tra luôn...tốt nhất là bạn nên đem đến tiệm sửa xe uy tín để kiễm tra nha,vệ sinh luôn lọc gió vì nếu dơ quá nó cũng gây hao xăng..
chúc bạn vui vẽ và may mắn...

Hoang Van Tai
Hoang Van Tai
Trả lời 13 năm trước

Vậy có thể là ống dẫn xăng vào bộ chế bị hở, hoặc bình xăng có vấn đề rồi. Đem ra hàng người ta thay cho, nếu là ống dẫn xăng mất có 2 chục ngàn thôi.

Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 13 năm trước

Chắc do xe bạn bị hở 1 đoạn nào từ ống dẫn xăng rồi (thường hay bị chổ cục lọc xăng), tuy ko chảy thành giọt nhưng cứ rỉ ra nên nghe mùi hôi, còn ko phải thì có thể do chống xe của bạn quá nghiêng, làm xăng chảy ra ngoài chổ pô air. Nếu là bị cái này thì thường xe sẽ hơi bị khó nổ máy.

Thân

Minh Hoàng
Minh Hoàng
Trả lời 4 năm trước

Do ống dẫn xăng vào bộ chế bị hở. bạn kiểm tra lại mang ra hàng sửa xe nhờ họ kiểm tra cho chắc chứ để lâu khó nổ xe lắm

Quân Lưu
Quân Lưu
Trả lời 4 năm trước

Kiểm lại van xăng, ống dẫn xăng xem có bị hở đoạn nào ko nhé

Hoa Dạ
Hoa Dạ
Trả lời 4 năm trước

xăng mùi nó vậy mà bạn