So sánh xe Cute is Cuxi của Yamaha với xe Zip 110?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước







Xe này cốp khá rộng, chứa được 2 mũ bảo hiểm đó, em vốn không thích mấy xe ga của Yamaha kiểu Mio, Classic... vì dáng kiểu béo lùn, đặc biệt là gầm xe thấp (khoảng cách từ chỗ để chân đến mặt đất) nhìn nó baby và không khỏe khoắn, nhưng xe Cuxi này đã khắc phục nhược điểm đó, gầm xe vừa phải, kiểu dáng giống Vespa cổ nhìn cũng xinh xắn cá tính, những tính năng mới thuận tiện cho sử dụng như nắp bình xăng để ở yếm xe nên không phải mở cốp, mở nắp bình xăng bằng khóa luôn.

Tuy nhiên nhiều ý kiến cho rằng xe này chỉ hợp với người nào thấp, xe Zip tuy nhỏ ngắn nhưng gầm rất cao ngồi lên nhìn rất tôn dáng, nhưng hình như ai cao một chút đi Zip cũng bị đụng chân vào yếm phải không?
pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Mình đã đi Zip (giờ bán rồi), nếu 1.50m thì chống chân hơi cao vì yên nó bành ra. Còn xe Cuxi thì chưa ngòi lên thử nên chưa biết, nhưng mình sắp mua xe nên đang phân vân giữa 2 chiếc: Zip, Cuxi và Click. Giá tiền thì 3 chiếc tương đương nhau, cốp xe Click thì bé tí, Zip thì vừa, Cuxi thì to. Cuxi và Zip thì có phun xăng điện tử nên chắc tiết kiệm xăng hơn Click. Mình thích chiếc Zip màu vàng, nhưng mạng Mộc thì lại k hợp màu vàng. Yên xe Cuxi có vẻ dài hơn Zip...Ôi, khó chọn ghê, ông xã thì ưu tiên Click vì thích thương hiệu Honda, mình lại k thích dáng em í. Chắc là phải nhảy lên em Cuxi ngồi thử rồi quyết định vì mình ưu tiên độ cao yên xe, mình thấp bé nhẹ cân quá!

nguyen giang nam
nguyen giang nam
Trả lời 13 năm trước

Nếu chỉ so sánh 2 xe này,thì tớ nghĩ Cuxi hơn,vì so với Zip thì nó đi êm ái hơn,màn hình hiện đại,ko đơn điệu như của zip và tiết kiệm xăng hơn,ko nói vẻ bề ngoài vì mỗi người 1 gu khác nhau

JustinNguyen
JustinNguyen
Trả lời 13 năm trước

MÌNH CHƯA ĐI CUXI BAO GIỜ NHƯNG ĐÃ THẤY NHIỀU LẦN. CUXI TRONG HÌNH THÌ ĐẸP BÊN NGOÀI THÌ XẤU LẮM. CHẠY CUXI THÌ NHƯ CHẠY XE ĐẠP ĐIỆN VẬY VÌ WÁ NHỎ. CUXI MUỐN CHỞ THÊM 1 NGƯỜI TO 1 TÍ CŨNG CẢM THẤY KHÓ VÌ YÊN XE HƠI NGẮN. MÀN HÌNH ĐỒNG HỒ CUXI CŨNG KO ĐC ĐẸP CHO LẮM. GIÁ CỦA CUXI Ở SÀI GÒN TẦM 35TR. WÁ MẮC ĐỐI VỚI 1 XE TAY GA NHỎ VÀ CHỈ 100 FÂN KHỐI. CLICK NẾU KO BỊ LÀM GIÁ SẼ LÀM 1 LỰA CHỌN TỐT CHO BẠN. CHÚC BẠN MUA ĐC XE ƯNG Ý