Xin một vài ý kiến nhận xét, đánh giá về 2 mẫu xe tay ga mới của Yamaha là Luvias 125 và Cuxi 100?

Đào Duy Thái
Đào Duy Thái
Trả lời 13 năm trước

Luvias 125 và Cuxi 100 là tên gọi của hai mẫu xe tay ga hoàn toàn của Yamaha.

Yamaha Luvias 125 được cho là hướng tới nhóm khách hàng là nam nữ thanh niên ưa thích cuộc sống năng động, hiện đại và cá tính. Trong khi đó Yamaha Cuxi 100 lại như muốn hướng tới nhóm khách hàng là nữ giới ưa nhẹ nhàng, trẻ trung, thời trang và vui vẻ.

Ngoài kiểu dáng mới lạ, công nghệ và tính năng tiên tiến cũng là điểm nổi bật lớn của hai mẫu xe mới này.

DSC0331.jpg

Yamaha Luvias 125

Yamaha Luvias được trang bị động cơ 125 phân khối, làm mát bằng dung dịch, ống hút gió hình chữ U với cửa hút gió ở cuối đuôi xe giúp chiếc xe có lợi thế hơn khi vận hành trong môi trường đường xá ngập nước. Ngoài ra, việc thay đổi thiết kế cổ hút gió tạo điều kiện cho Luvias 125 tăng thể tích cốp đựng đồ phía dưới yên xe. Bộ chế hoà khí cải tiến với TPS hỗ trợ độ khả năng phản ứng linh hoạt. Hệ thống giảm xóc có chiều dài hành trình lớn hơn 10% so với Yamaha Mio. Xy lanh được xử lý bằng công nghệ DiASil ăn mòn bằng Axít, piston đúc nhiệt tăng độ kín cho buồng nén. Ổ khóa được trang bị khả năng chống trộm bằng nắp đậy và để chân sau sử dụng khóa âm ấn bằng chân để mở và đóng chính là khả năng mới giúp mang lại sự an toàn và tiện nghi cho người điều khiển.

Với Yamaha Cuxi 100 ngoài kiểu dáng trẻ trung, nghịch ngợm, mẫu xe này cũng được tích hợp rất nhiều công nghệ mới đáng chú ý như:hệ thống chống nghiêng xe tự động tắt động cơ khi xe có dấu hiệu nghiêng, trọng lượng xe chỉ ở mức 93kg..

DSC0432.jpg

Yamaha Cuxi

Hệ thống ổ khóa 3G hoàn toàn mới tăng khả năng chống trộm hiệu quả trong thời điểm hiện tại.Hệ thống hiển thị trung tâm dạng LCD hiện đại, nắp bình xăng được đưa lên phía bên dưới cụm tay lái, giảm xóc 3 chế độ điều chỉnh chính là những tính năng nổi trội của mẫu xe hoàn toàn mới này.

DSC0356.jpg

Tuy nhiên cả hai mẫu xe tay ga mới của Yamaha đều chưa sử dụng công nghệ phanh kết hợp CBS, điều này làm giảm tính an toàn của một chiếc xe vốncó động cơ mạnh và trọng lượng nhẹ cùng đường kính bánh xe nhỏ.

Yamaha Luvias 125 có giá bán ở mức 26,400.000 triệu Đồng và từ tháng 8 đến tháng 10 năm nay Yamaha Luvias sẽ có mức giá ưu đãi ở 25.900.000 triệu Đồng. Trong khi đó Yamaha Cuxi 100 được công bố giá bán ở mức 31.900.000 triệu Đồng.

(Theo autopro.com.vn)