Có nên mua Vespa S không nhỉ?

Anh xã nhà em định mua tặng vợ một bé xe. Em thì thấy Vespa S trông cũng hay hay. Nhưng anh xã thìa bảo đó là xe dành cho con trai, không hợp với em, thích thì mua LX ý. Em hơi băn khoăn không biết nên chọn LX hay S nhỉ? Các mẹ thông thái nhiều kinh nghiệm cho em xin tí ý kiến với nhé. Thanks!
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Nếu nàng cao to thì mua cũng ok , xin thưa là đi rất tuyệt , lướt nhẹ thui rùi , anh hùng xa lộ mà , đi trong phố cũng ko có cảm giác xe ì tí nào . mối tội rất nặng và giá cũng cao đấy chứ . mình cũng thích nhưng ko đi đc vì nặng quá , mặc dù mình cũng cao 1,67 chưa mang dép mà cũng ko muốn bon chen . nên chọn LX , xã nhà mình muốn mua thêm 1 cái S để đi càfe thôi . thích vì ko fải đẹp mà vì đi quá hay .

Bui Thu Phuong
Bui Thu Phuong
Trả lời 13 năm trước

Mình nói ngắn gọn thế này nhá.
Mình chưa biết mẹ mua vespa S hàng ý hay hàng Việt. Nhưng theo cách mẹ nói thì mình đoán là của Việt đúng ko. Hiện tại mình đang dùng xe này và có cảm nhận như sau:
Vespa S trên lý thuyết là xe dành cho phái mạnh nhưng thực tế phái nữ chúng mình đi đẹp hơn rất nhiều . Cái này mình thấy mọi người thừa nhận thế.
Cái chuyện vóc dáng cao to thì mới mua là ko đúng. Mình nói thật với mẹ là mình chỉ có 40kg, cao 1m52 thôi mà Vẫn đi tốt. Ko sao cả. Và con Vespa S này thấp hơn con Lx mẹ nhé. Đó cũng là lí do mình chọn Vespa S thay vì Lx đấy. Công nhận là hơi nặng nhưng mà dòng Piaggio đều như thế. Mẹ mà đi attila rùi thì thấy nó còn dễ dắt hơn Attila V ấy chứ. Mình có 2 con nên test thử lun.
Còn khá nhiều thứ nữa nhưng mình khuyên mẹ là nên mua. Nếu mún trao đổi gì thì mẹ cứ pm nhá. Chúc mẹ sớm mua đc xe ưng ý

Nguyễn Thùy Hương
Nguyễn Thùy Hương
Trả lời 13 năm trước

VESPA S TUY ĐƯỢC QUẢNG CÁO LÀ DÀNH CHO NAM NHƯNG NỮ CHẠY ĐẸP LẮM, VỪA SÀNH ĐIỆU LẠI VỪA CÁ TÍNH. NẾU MUA THÌ GHÉ QUA CỬA HÀNG MÌNH NHÉ, SẼ CÓ NV TƯ VẤN CHO BẠN

vespafan2010
vespafan2010
Trả lời 12 năm trước

Hy vọng là một số thông tin dưới đây sẽ giúp bạn có thể quyết định:

Đánh giá Vespa S ie (66,7 triệu cho bản 125cc, 80,5 triệu cho bản 150cc)

Đánh giá Vespa LX ie(69,5 triệu cho bản 125cc, 82 triệu cho bản 150cc)

Vespa LX ie có 8 màu lựa chọn: màu Vespa LX ie


Vespa S ie có 5 màu lựa chọn: màu Vespa S ie