Vấn đề của xe Lead bị nóng thùng?

Bà con ơi! có ai đi xe Lead bị nóng thùng xe hok? mình đi khoảng được 30km thôi là ...muốn bốc khói rùi, hic..hic..cái thùng đựng to lớn nhưng mình không dám bỏ gì vào đó, mua trái cây mà bỏ vào là thôi..khỏi luộc cũng chín, còn đi làm, bỏ giỏ sách vào bên trong mình có..mỹ phẩm thì thua luôn.Ai có cách khắc phục nó hết nóng chỉ mình với.
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Phần lớn các xe có thùng dưới yên đều nóng cả. Xe Lead có ưu điểm là thùng rộng nhất trong các loại xe dòng scutter nhưng độ nóng thì cũng ghê, bình quân khoảng 60 độ C

Hoang Cong Dung
Hoang Cong Dung
Trả lời 13 năm trước

Các bạn cũng như tôi, có lẽ đều hiểu câu "Ăn chơi nghiến răng". Tôi từng chạy @, SH và thử đi một vài loại xe tay ga khác. Chưa nói đến kỹ thuật mà chỉ muốn nói đến sự tiện lợi hay không thì xe tay ga có ưu điểm là ... người khác nhìn vào thấy đẹp, thấy sành điệu; khổ chủ thì thấy nặng nề khi phải dắt xe, nóng mông khi đi xe (vì cái xe tay ga loại nào cũng nóng, không kể cũ mới, xe Ý, xe Nhật hay xe Việt). Trước đây tôi mất khơ khớ tiền ngu vì nghe "dụ dỗ" thổi nòng, thay bộ phận làm mát ... Một người bạn khác nói xe này sản xuất cho các nước phương Tây có khí hậu lạnh, về VN không hợp.

Túm lại, theo kinh nghiệm chủ quan của tôi, bạn nên nghiến răng chịu nóng. Nếu muốn để đồ vào đó thì nên kiếm tấm vải dày mà đệm ở dưới, vừa làm tấm cách nhiệt, vừa thỉnh thoảng lấy nó mà lau cho xe thêm sạch, thêm bóng. Chịu khó để ý đổ dung dịch nước mát liên tục cho xe sao cho lúc nào cũng đầy để giảm thiểu cái sự "bốc khói" đó.

Chúc bạn vui và ... luôn đẹp trong con mắt mọi người