Cho mình hỏi mình muốn thay đổi biển số xe có được không?

Xe cũ của mình đã có số rồi, và mình mới mua thêm 1 xe mới mà biển số này lại xấu hơn nhiều so với biển số cũ. Mình muốn đổi biển số 2 xe máy này với nhau không biết có được không. Nhờ các bạn tư vấn giúp? Thanks.

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Không được đâu bạn ơi!
Bị CA bắt là giam xe luôn đó ! Làm như vậy khi bị Ktra thì số xe 0 giống như cà vẹt là càng chết nữa. Số nào cũng vậy thôi. Con người mới quan trọnng bạn à. Số đẹp mà chạy ẩu thì cũng chết thôi .

Hoang Dinh Thang
Hoang Dinh Thang
Trả lời 13 năm trước

Không được bạn ơi vì theo quy định của nhà nước thì xe nào thì biển số đó,bạn có xem kỉ cà vẹt xe của mình chưa nó có ghi cả bảng số xe trong đó.Bạn mà thay đổi,công an mà biết được họ sẽ giam xe của bạn,vì họ nghi là xe gian.Mà mình nghĩ số nào mà chẳng là số,bạn có cần phải quan trọng số đẹp với số xấu hay kg,đẹp hay kg là do phong cách và thái độ của người ngồi trên chiếc xe đó kìa.

Nguyen The Hoang
Nguyen The Hoang
Trả lời 13 năm trước

Vậy thì bạn phải làm lại giấy tờ xe cho cả 2 chiếc xe này! Vấn đề này bạn nên đến trụ sở công an giao thông nơi bạn sinh sống hoặc tốt nhất là đến trụ sở CA giao thông TP để được thông tin chi tiết, nhưng theo mình biết vấn đề này khá phiền phức và phức tạp!