Gian hàng bánRao vặtTư vấnHỗ trợThêm
  Bí quyết bán hàng Online  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập

Nhận xét về FUTURE X FI sau khi đã mua và đi đc hơn 3000 km?

sang16/04/2010 - 23:28

Lượt xem 64.199

Tình hình là mình mới mua con fi đc khoảng 3 tháng (đi đc khoang 3000 km ).và có những những nhận xét chính xác sau.(bài này mình chỉ nêu ý kiến về cảm giác đi thôi chứ chưa bàn gì về máy móc cua nó cả.)

1.Ưu điểm

         Được điểm 10 cho việc ăn rất ít xăng.Nếu đi như mình tức là không ga vút.Chịu khó về số để đi đúng tốc độ thì nó chỉ khoảng 1.6-1.7 lít cho 100km đường HN.(Đường mình đi ít tắc )

         Buổi sáng ra kể cả trời lạnh cũng rất dễ nổ.                                       

         Tiếng nổ máy êm.

2.Nhược điểm

         Xe đi đầu cực rung.(Vì hay phải về số và lúc lên ga thì chán chẳng muốn ga nữa.Như cái máy cày) Nhưng tầm khoảng 50km/h trở lên thì xe đi khá êm và lên ga ngon lành.Đi tầm này thì ok.Nhưng đường thành phố chẳng đc mấy lúc .ĐÂY LÀ NHƯỢC ĐIỂM LỚN NHẤT.Nếu ai đi trong thành phố thì ko nên mua con này.đc 1 đồng xăng thì 9 đồng bực mình.

         Điểm thứ 2 này làm mình khá boăn khoăn vì lúc trước nhà mình đã mua con future neo thường và thấy nó lên hoặc xuống số rất ngọt ,nhẹ nhàng nhưng con future x fi  mới mua này thì vào số ko đc như vậy(chỉ là lên số thôi.Còn về số thì ok ).Đôi khi nó còn có vẻ cứng cảm giác như ko có dầu bôi trơn vậy.(Mình vào số rất dứt khoát luôn) Nản Và nhận xét về độ rung thì con Future x fi nay thua xa con neo.Con neo đi đầm hơn nhiều con này.Trước đó nhà có con Su đi đến giờ nghĩ lại vẫn thấy nó là ok nhất. Future làm gì.

Trước khi mua con này mình đã rất kì vọng nó sẽ cải thiện đc những điểm yếu của future neo nhưng giờ thì thất vọng tràn trề.Xe mới mà đã chán nó lắm rồi.Nếu cho chọn lại mình thà đi con Ju còn hơn.Tốn xăng tí nhưng đỡ bực mình.mình mua con này là 30tr chưa đăng kí(Phiên bản vành đúc phanh đĩa).Hoặc cố thêm tý nữa làm con Ex đi cho xong.Suy đi tính lại mãi vẫn mua xe ko ưng ý. .Mà con Ju ngon mới có 26-27 gì đó.3-4 tr còn lại mua xăng tẹt

            Vậy mình viết bài này để những ai có ý định mua xe thì hãy cân nhắc cho kĩ.Mà chung quy lại là không nên mua con FUTURE X FI này làm gì.Xin thề với mọi người tầm này là mình chán con này đến tận cổ rồi.Đã nhường cho ba mẹ đi.Mình đi con neo cũ.                

                          No Futuer .Ai thực sự  nhu cầu mình bán lại con này 28. có gì thì ghi qua lời nhận xét để liên hệ. 

 

  • Cũ nhất
  • Mới nhất
  • Có ích nhất

Ngọc Trần

16/09/2019 - 11:57

đọc bài các bác thấy đánh giá chất lượng cũng hơi lo nhưng bây giờ mình đi 1,2 vạn cây rồi thấy các bác thường bình luận theo cảm tính. Nhông xích mình chạy chả thấy sao cả. Xăng thì từ 7000 - gân 1 van cây thấy tốn khỏang 1,85 lít, nhưng khoảng vạn cây đi cực ổn khoảng 1,6 lít thôi

đọc bài các bác thấy đánh giá chất lượng cũng hơi lo nhưng bây giờ mình đi 1,2 vạn cây rồi thấy các bác thường bình luận theo cảm tính. Nhông xích mình chạy chả thấy sao cả. Xăng thì từ 7000 - gân 1 van cây thấy tốn khỏang 1,85 lít, nhưng khoảng vạn cây đi cực ổn khoảng 1,6 lít thôi

Minh Hoàng

06/08/2019 - 14:57

Em đang băn khoăn mua xe mà thấy bài viết này. Chắc phải xem xét lại :))))))

Em đang băn khoăn mua xe mà thấy bài viết này. Chắc phải xem xét lại :))))))

Quỳnh Quỳnh

25/07/2014 - 17:20

hi em thấy xe futute X chạy được mà chạy đường trường rất lợi xăng,đi xe có kỹ thuật tý thì cũng không thua chi cái dòng xe khác mô. với lại tiếp kiệm xăng thì đỡ kinh phí lại còn bảo vệ môi trường nữa

hi em thấy xe futute X chạy được mà chạy đường trường rất lợi xăng,đi xe có kỹ thuật tý thì cũng không thua chi cái dòng xe khác mô. với lại tiếp kiệm xăng thì đỡ kinh phí lại còn bảo vệ môi trường nữa

nguyen huu nhon

16/08/2013 - 22:15
Da so cac ban nhan xet o day deu con tre nen thich xe boc va toc do. Toi cug con tre va da di nhjeu xe honda va yamaha. That su ma noj thj fu la dong xe rat hay. Thiet ke hop so duog truog khi toc do >50 xe luot rat nhe. Dac bjet la cac so rat dai max so1 gan 50km/h so2 80,so3 gan 100 khi sag so ko dung toc do thi may i la phai roj. Gjan nhua thj ko rieng honda keu dau nhe may bac tre trau, sj, ju cug bi nhe. Xang thj fi rat tk xang 1l duog tp bh toi dj dc 65-72km nhe da test hon 10 lan va maxspeed 110km/h chu ko te dau. Da test voj sj,tau, ju rc, wave 110 thj ko xe nao qua mat dc tu de toj hau. ro rang la cac ban ko hieu ve xe ma lai len...
Da so cac ban nhan xet o day deu con tre nen thich xe boc va toc do. Toi cug con tre va da di nhjeu xe honda va yamaha. That su ma noj thj fu la dong xe rat hay. Thiet ke hop so duog truog khi toc do >50 xe luot rat nhe. Dac bjet la cac so rat dai max so1 gan 50km/h so2 80,so3 gan 100 khi sag so ko dung toc do thi may i la phai roj. Gjan nhua thj ko rieng honda keu dau nhe may bac tre trau, sj, ju cug bi nhe. Xang thj fi rat tk xang 1l duog tp bh toi dj dc 65-72km nhe da test hon 10 lan va maxspeed 110km/h chu ko te dau. Da test voj sj,tau, ju rc, wave 110 thj ko xe nao qua mat dc tu de toj hau. ro rang la cac ban ko hieu ve xe ma lai len cac dd che xe nay xe no thj minh thay xau ho thay cho cac ban
Đọc thêm

Eagle_Shark

14/02/2012 - 11:16

Chào bạn.Mình xin đưa ra vài ý kiến của mình về cách tính của bạn như sau:
Về cách tính của bạn thì ko có gì, nhưng mà:bạn giả sử là ngày đi được 20km, thì công thức cuối là : 6 400 000/417
Còn nếu bạn giả sử một ngày đi được một bội số của 20km(theo bạn) thì sẽ như thế nào
Tôi lâys ví dụ: nếu một ngày tôi đi 100km.vậy là 6 400 000/(5*417)=~3 070(ngày)~8 năm.Nhưng mà bạn đừng nói là "một ngày người ta đi gì lắm thế".bởi lẽ cách tính của bạn là lý tưởng mà.
Với lại bạn ko nên so sánh giữa một cái...

Chào bạn.Mình xin đưa ra vài ý kiến của mình về cách tính của bạn như sau:
Về cách tính của bạn thì ko có gì, nhưng mà:bạn giả sử là ngày đi được 20km, thì công thức cuối là : 6 400 000/417
Còn nếu bạn giả sử một ngày đi được một bội số của 20km(theo bạn) thì sẽ như thế nào
Tôi lâys ví dụ: nếu một ngày tôi đi 100km.vậy là 6 400 000/(5*417)=~3 070(ngày)~8 năm.Nhưng mà bạn đừng nói là "một ngày người ta đi gì lắm thế".bởi lẽ cách tính của bạn là lý tưởng mà.
Với lại bạn ko nên so sánh giữa một cái công nghệ mới với cũ như thế,công nghệ mới đòi hỏi quá trình nghiên cứu,rồi đủ thứ.ví dụ như:TV LED với :LCD(Led cao hơn Lcd vài triệu) bởii công nghệ và nó thân thiện với môi trường :D

Xin bạn cho ý kiến nhé.

Đọc thêm

nguyen giang nam

09/12/2011 - 12:37

Trích dẫn:
Từ bài viết của congalete

Người Việt mình có cái "hay" như thế này ạ, ví dụ mình mua 1 con xe, ví dụ lun Fu fi cho nó máu, thực tế là xe mắc, tiết kiệm xăng cũng chả là bao, chạy cũng chả bốc , số vào khó khăn, xuống máy nhưng khi được hỏi thì cũng ráng cười :" Fu chạy ngon lắm, tiết kiệm khối tiền xăng đấy", bác kia nghe thế cũng xách về 1 em, về chạy ko như ý cũng tức khí thằng bạn rồi, nhưng khi dc ng khác hỏi thì cũng chả dám nói dở , phải khen xe mình ngon tốt nhưng khi có ng mượn chạy...

Trích dẫn:
Từ bài viết của congalete

Người Việt mình có cái "hay" như thế này ạ, ví dụ mình mua 1 con xe, ví dụ lun Fu fi cho nó máu, thực tế là xe mắc, tiết kiệm xăng cũng chả là bao, chạy cũng chả bốc , số vào khó khăn, xuống máy nhưng khi được hỏi thì cũng ráng cười :" Fu chạy ngon lắm, tiết kiệm khối tiền xăng đấy", bác kia nghe thế cũng xách về 1 em, về chạy ko như ý cũng tức khí thằng bạn rồi, nhưng khi dc ng khác hỏi thì cũng chả dám nói dở , phải khen xe mình ngon tốt nhưng khi có ng mượn chạy thử thì biết(cái này tui thử rồi, Fu neo, fu niếc gì đó chán òm), ng việt mình sĩ nhưng ko nói là sĩ, sai nhưng ít ai nhận, nên mới có cớ cho HOnda bóc lột chứ


cáu này chuẩn,bao giờ cũng trong đầu mình là xe mình là khỏe nhất :)),đóng phóng như kiểu kinh lắm rồi,xong xăng thì chỉ biết đổ 3 4 ngày đi mới hết chứ chẳng biết là hết thực sự là bao nhiêu =))

Đọc thêm

nguyễn văn hiếu

08/12/2011 - 10:10

con này mình mới mua 32tr về đi thì ok..nhưng cốp xe nó bị cấn miếng nhựa làm tróc hết sơn bực cả mình...

con này mình mới mua 32tr về đi thì ok..nhưng cốp xe nó bị cấn miếng nhựa làm tróc hết sơn bực cả mình...

tran vinh thinh

07/12/2011 - 09:05

tôi hoàn toàn đồng ý với ý kiến của klashinikov đúng là nhiều ông tỏ ra nguy hiểm thật. máy tinh bao lỗi 20/0 ko biết vì sao lại lỗi. trích dẫn nhé "ôngkalashnikov cũng không nên tỏ ra nguy hiểm quá như thế đâu, làm gì có phép chia 1 số cho 0, nếu cho vào máy tính thì nó sẽ báo lỗi, đấy là bài học cơ bản trong môn toán ở THCS, 20/0 mà ra vô cực thì tôi biết trình độ của ông là thế nào rồi." ha ha bó tay thật nguy hiểm quá. còn ông nào tính con novo nữa đấy. sợ thật nghe choáng luôn

Hix hiện h mình cũng đang đi con futurex fi cũng hơi nản thật. đi maxspeed cung ko qua đc 100km/h :(

nói tóm lại là cũng chán...

tôi hoàn toàn đồng ý với ý kiến của klashinikov đúng là nhiều ông tỏ ra nguy hiểm thật. máy tinh bao lỗi 20/0 ko biết vì sao lại lỗi. trích dẫn nhé "ôngkalashnikov cũng không nên tỏ ra nguy hiểm quá như thế đâu, làm gì có phép chia 1 số cho 0, nếu cho vào máy tính thì nó sẽ báo lỗi, đấy là bài học cơ bản trong môn toán ở THCS, 20/0 mà ra vô cực thì tôi biết trình độ của ông là thế nào rồi." ha ha bó tay thật nguy hiểm quá. còn ông nào tính con novo nữa đấy. sợ thật nghe choáng luôn

Hix hiện h mình cũng đang đi con futurex fi cũng hơi nản thật. đi maxspeed cung ko qua đc 100km/h :(

nói tóm lại là cũng chán...

nguyen giang nam

29/09/2011 - 20:17

Trích dẫn:
Từ bài viết của blackrose4321

-ôngkalashnikov cũng không nên tỏ ra nguy hiểm quá như thế đâu, làm gì có phép chia 1 số cho 0, nếu cho vào máy tính thì nó sẽ báo lỗi, đấy là bài học cơ bản trong môn toán ở THCS, 20/0 mà ra vô cực thì tôi biết trình độ của ông là thế nào rồi..
- cái nữa là việc so sánh hệ thống FI như thế có vẻ như là chính xác , nhưng thật sự nó chằng hợp lí chút nào, theo
honda thì Fu Fi tiết kiệm 6% so với Fu thường, nhưng nó đã tiết kiệm đến 20 thậm chí 30% so với nhiều...

Trích dẫn:
Từ bài viết của blackrose4321

-ôngkalashnikov cũng không nên tỏ ra nguy hiểm quá như thế đâu, làm gì có phép chia 1 số cho 0, nếu cho vào máy tính thì nó sẽ báo lỗi, đấy là bài học cơ bản trong môn toán ở THCS, 20/0 mà ra vô cực thì tôi biết trình độ của ông là thế nào rồi..
- cái nữa là việc so sánh hệ thống FI như thế có vẻ như là chính xác , nhưng thật sự nó chằng hợp lí chút nào, theo
honda thì Fu Fi tiết kiệm 6% so với Fu thường, nhưng nó đã tiết kiệm đến 20 thậm chí 30% so với nhiều dòng xe khác cũng của honda....thêm vào đó, hệ thống Fi cho khí thải sạch hơn, bảo vệ môi trường, cái đó thì 6tr ko mua được, mà ông kêu là Fi dễ hỏng vì nó là điện tử, thế ông có biết cấu tạo của nó ntn chưa mà đã phán, Fu thường dùng chế hòa khí, được nửa năm là phải xục rửa, trời lạnh khó nổ ..v...vv... xe đi lâu thì rất tốn xăng, trong khi Fi sẽ hạn chế tình trạng này...sao ông ko tính đến cái lúc xe ko có Fi chết máy, phải dắt, phải sửa và gây khó chịu cho ng sử dụng thì lúc đó 6tr có xứng đáng không
-tất nhiên là xe honda bh có nh nhược điểm, nhưng ko đến mức phải tẩy chay như thế, nếu như theo lời ông nói, thì yamaha là bá chủ ở thị trg xe moto việt nam rồi, sao honda vẫn tồn tại và đứng thứ nhất??


thôi xong rồi xong rồi :)).ở đâu ra 20-30% hả bạn,bạn cho mình hỏi là mức tiêu hao nhiêu liệu cụ thểcủa fu X fi là bao nhiêu hơn 20% 30% chắc là cỡ 70km/lit đúng ko?.tớ chỉ công nhận thận thiện với môi trường hơn và dễ khởi động hơn thôi.còn phần nhiên liệu đừng tung nó quá trời bạn ơi :)
Đọc thêm

le van tinh

27/09/2011 - 11:39

-ôngkalashnikov cũng không nên tỏ ra nguy hiểm quá như thế đâu, làm gì có phép chia 1 số cho 0, nếu cho vào máy tính thì nó sẽ báo lỗi, đấy là bài học cơ bản trong môn toán ở THCS, 20/0 mà ra vô cực thì tôi biết trình độ của ông là thế nào rồi..
- cái nữa là việc so sánh hệ thống FI như thế có vẻ như là chính xác , nhưng thật sự nó chằng hợp lí chút nào, theo honda thì Fu Fi tiết kiệm 6% so với Fu thường, nhưng nó đã tiết kiệm đến 20 thậm chí 30% so với nhiều dòng xe khác cũng của honda....thêm vào đó, hệ thống...

-ôngkalashnikov cũng không nên tỏ ra nguy hiểm quá như thế đâu, làm gì có phép chia 1 số cho 0, nếu cho vào máy tính thì nó sẽ báo lỗi, đấy là bài học cơ bản trong môn toán ở THCS, 20/0 mà ra vô cực thì tôi biết trình độ của ông là thế nào rồi..
- cái nữa là việc so sánh hệ thống FI như thế có vẻ như là chính xác , nhưng thật sự nó chằng hợp lí chút nào, theo honda thì Fu Fi tiết kiệm 6% so với Fu thường, nhưng nó đã tiết kiệm đến 20 thậm chí 30% so với nhiều dòng xe khác cũng của honda....thêm vào đó, hệ thống Fi cho khí thải sạch hơn, bảo vệ môi trường, cái đó thì 6tr ko mua được, mà ông kêu là Fi dễ hỏng vì nó là điện tử, thế ông có biết cấu tạo của nó ntn chưa mà đã phán, Fu thường dùng chế hòa khí, được nửa năm là phải xục rửa, trời lạnh khó nổ ..v...vv... xe đi lâu thì rất tốn xăng, trong khi Fi sẽ hạn chế tình trạng này...sao ông ko tính đến cái lúc xe ko có Fi chết máy, phải dắt, phải sửa và gây khó chịu cho ng sử dụng thì lúc đó 6tr có xứng đáng không
-tất nhiên là xe honda bh có nh nhược điểm, nhưng ko đến mức phải tẩy chay như thế, nếu như theo lời ông nói, thì yamaha là bá chủ ở thị trg xe moto việt nam rồi, sao honda vẫn tồn tại và đứng thứ nhất??

Đọc thêm

Vui lòng đăng nhập ID VATGIA để gửi trả lời của bạn