Xe Smash Revo em mới mua sao chạy thấy hao xăng wá ???

Xe Smash của em mới mua sao chạy thấy yếu và hao xăng quá mấy bác ơi, chạy khoảng 35km - 40km/lít. em có hỏi cửa hàng người ta bảo rằng xe mới xe nào chẳng hao xăng chạy hết rodai là hết hao xăng, mà em hổng biết có phải vậy không nữa. ở đây có bác nào đã từng chạy xe này có thể cho em biết củ thể xe Smash chạy bao nhiêu km/lít không? em cám ơn !
Thái
Thái
Trả lời 14 năm trước

Chào các bác!Em mới tậu Smash revo, sao hao xăng quá,em đi làm tại quận Trung tâm và nhà quận vùng ven , có nghĩa chỉ có 4km là đường thành phố, còn 9km là đường gần như xa lộ (4km mới có đèn xanh đỏ) . Thế thì tiết kiệm xăng mới đúng chứ nhỉ (theoem thì đường nhiều xanh-đỏ, hao xăng hơn). xe em chỉ chạy được 48-49-50km/ lít ...

Em đã đêm đến tiện bảo hành Suzu đầu đường LT trọng q1 , ôi , 2 chữ "thấp vọng " trầm trọng. họ chẳng làm gì cả. họ không kiểm tra gì cả, có 2 ốc rỉ nhớt ra, phải nhắc 2 lần họ mới siết lại . Thay nhớt 50k, lọc nhớt 30k (Các bạn phải kiểm tra số tiền phải trả nhé, ở đây thích ghi nhầm, nếu bị phát hiện thì xin lỗi ..... nhầm...). Thái độ của đội ngủ kỹ thuật thì chán lắm nó làm giống như kiểu "hành là chính", mặt hình sự, lề mề...

Vì vậy Anh em nào biết Trung tâm bảo hành nào tốt, nhiệt tình hơn ko? chỉ tớ với. Nếu không tớ sẽ đi ra tiện sửa xe làm thôi, không cần cái Trung tâm hách dịch đó nữa.

Em tham khảo được là phải chỉnh xăng gió thế này

Nếu là xe 4 bánh thì em chỉnh thế này:
Chạy 1 vòng cho máy nóng đều. Sau đó hạ garangty cho vòng tua xuống 600-800 v/p tùy xe (theo kinh nghiệm thì 800 cho xe 0.8 - 1.1 ; 600 cho xe 1.5...).

Vặn ốc xăng gió vào hết rồi nới ra cỡ 2 vòng. Đề máy nổ , thường sẽ lục khục khó nổ sau đó nổ rung mạnh => bắt đầu nới ốc ra từ từ => xe hết rung , máy đều => nới tiếp cho đến khi máy bắt đầu rung trở lại => xiết vào lại 1/4 vòng => xe hết rung. Tiếng máy nổ đều , đạp ga đột ngột vẫn đáp ứng là OK.

Nhưng em chưa dám thử hic hic