Ai thợ sửa xe cứu Air blade Fi của em với :(

Hic , các anh nào là thợ sửa xe hay biết bệnh thì chỉ bảo em với.

Em mua con AB Fi VN dc hơn 2 tuần rồi , chạy dc 800km.

Xe em chạy êm và ngon nhưng có 1 cái em cực kì ghét và ko yên tâm là cứ mỗi lần buổi sáng ra là phải đề 2-3 phát mới nổ máy.

Cái nữa là xe chạy trong ngày dù rất nóng máy rồi , nhưng để đâu đó khoảng 20-30' là đề máy lại khó nổ ( dù sờ máy vẫn nóng ). Lúc đó em lại phải đề 3-4 phát nữa mới chịu nổ. Mà trong khi đó xe Fi phun xăng rất nhạy.

Lúc đầu em tưởng xe mới mua nên thế các anh ở Honda bảo cứ chạy đi, chạy đến bây giờ thì xe vẫn thế , chiều nay em mang xe ra Honda thì gặp anh KTV trưởng , anh ấy kiểm tra và bảo xe xăng em chạy pha đầy nước lã, em hoảng hồn quá tháo hết sạch xăng cũ ra , rồi đổ đầy bình xăng khác ở cây xăng uy tín vào, tưởng là hết tình trạng khó nổ , ai dè vẫn bị mới tức :((

Khổ nỗi em đi 1 mình thì em đạp = cần khởi động cũng dc , nhưng kiểu này đi với n/y hay bạn bè mà cứ đứng 1 chỗ đề 3-4 phát thì ko khác gì xe tàu :(( ngại lắm :((

Các anh biết bệnh xe em là bệnh gì xin mách cho em với , và ở hà nội có ai chuyên sửa chữa xe ga uy tín ( đặc biệt là xe Fi ) thì mách cho em với .

Em biết ơn các anh nhiều :(

:(( giúp em với nhá

lehuynhanhvu
lehuynhanhvu
Trả lời 14 năm trước

Khi đề máy bạn có lên tay ga ko, vời dong fi thì bạn chỉ cần bóp thắng rồi nhấn đề 1 phát là nổ liền nhớ là đừng có lên ga nha bạn.Chúc vui!!!

Ngo Quoc Cuong
Ngo Quoc Cuong
Trả lời 14 năm trước

Nhãm quá! hhjx...... xe mình lúc đầu mua về cũng 1-2 phát mới nổ! về sau này thì bt 1 phát 1! ^^!

Trường hợp of thì bạn thử chống xe lên , vừa đạp vừa lên ga nhiều lần vào giống lúc mới mua xe mà mấy thăng KTV nó làm í!!

nếu để xe ở nhà , thì cố gắng dựng chống sau nhé!

Của hư tại người mà !! Good luck!

Lê Văn Thảo
Lê Văn Thảo
Trả lời 14 năm trước

Bạn ơi! xe Ari Blade FI đời mới sữ dụng bộ phun xang điện tữcông nghệ PGM-FI, do đó bạn muốn khởi động xe tốt thì bạn phải bật khóa xe lên chờ trong vòng khoảng 5 - 10 giây để cho hệ thống phun xăng khởi động trước đến khiđèn báo màu vàng hình động cơ trên đồng hồ hiển thị tắt thì mình khởi động máy bình thường thôi bạn àh! chúc bạn thành công và vui vẻ.

huynh thanh trung
huynh thanh trung
Trả lời 12 năm trước

Nếu bạn gặp trường họp như vậy bạn nên tắt chìa khóa và mở lại 1-2 lần rồi đề máy để cho thiết bi phun xăng hoạt đong tốt, nếu còn tình trạng như vậy bạn mang xe đến head hoda gần nhat để kiểm tra lai thiêt bị phun xăng nha, chúc bạn vui vẻ