Cho em hỏi xe máy Exciter đời đầu có tiết kiệm xăng ko?

Cho em hỏi xe máy Exciter đời đầu có tiết kiệm xăng ko ạ?xe máy nào bây h la tiết kiệm xăng nhất ạ?nếu so sánh xe Exciter với xe Neo thì cái nào hơn ạ?
anh duy
anh duy
Trả lời 16 năm trước
thj dj mua 2 chjec , chay thu la bjt chu j` ne`!!![:D]
Đào Thị Ngân
Đào Thị Ngân
Trả lời 16 năm trước
Máy exciter bốc hơn nhiều so với neo,( vì dung tích lớn hơn) Ngoài ra hình thức của exciter cũng đẹp hơn. ( độ chênh về tiêu thụ xăng thì ngang nhau Neo ít hơn một chút, nhưng không phải là tiết kiệm rõ rệt) Còn về độ bền thì không dám so sánh ( dù sao Honda cũng thương hiệu hơn yamaha) Với mình thì ưu tiên cho Exciter
ttt
ttt
Trả lời 16 năm trước
Hỏi gì kỳ vậy, xe EXciter phân khối lớn hơn chẳn lẽ chạy ít hao xăng hơn F Neo, nếu vậy chắc ai củng chạy xe EXci.. hết quá bạn. Còn về chất lượng thì khổi phải nói, Exicter sẽ bền hơn Honda chắc luôn, nhưng có điều màu sắc thì có vẻ như mau xuống hơn, Vì bạn cũng biết trên mạng bây giờ kể cả các anh chi chạy xe chuyên nghiệp cũng chê honda bay giờ chất lượng rất kém, hồi trướng từ đời Future II trở về trước thì chất lượng honda rất tốt nhưng đời sau này hàng việt nam về vì giá thành nên Honda đã cho chất lượng xuống rất tệ chỉ hơn được xe Trung Quốc một chút thôi, chứ so với Yamaha và Suzuki thì thua xa rồi bạn ơi, vả lại bạn mua đi rồi biết, không biết ở chỗ bạn thế nào chứ nhân viên của Honda không có được qua lớp tiếp thị hay sao á, nói chuyện với khách hàng giống như con cháu của nó vậy? làm ra vẻ như không ai biết về xe cộ chỉ có nó biết thôi, nhờ tư vấn thì qua lo rồi nói tại hãng sản xuất vậy thế là xong! Tùy theo bạn muốn mua loại nào thì mua nhưng trước khi mua hàng hiệu của thì khuyên bạn hãy tìm hiểu cận thận keo không thể hối hận không được nhe! Còn bạn thấy Exciter trị giá hơn Funeo gần cả chục triệu đồng lận làm so mà so sáng ngang hàng được bạn, nếu cầm lân cân cũng phải tính tới giá thành chứ, nếu bỏ qua giá thành thì chắc là người ta sắm EXciter hết rồi bạn ơ! vì phân khối lớn lại có người cho là ít hao xăng (tôi thì không tin nó không hao xăng, tôi nghỉ nói khoảng 45-50 km/lit, còn các loại xe số khác cỏ 50 - 55 gì đó, ngoại lệ khoảng trên 60 nhỏ hơn 65 bạn ơi). Mua xe suzuki đi bạn oi, X BIKE loại nay cũng cón người chê, người khen, nhưng người khen thì nhiều, còn Honda người khen thì ít, che lại nhiều, Yama ha cũng vậy? chạy hơi hao xăng, giá cao, mau xuống màu nữa! (xe Honda chỉ còn có các bác nông dân, hay những người ở trong vườn, hoặc là những người lo kiếm tiền, không quan tâm tới chất lượng, dư tiền, chỉ cần thời trang thì họ mới khen đáo để thôi chứ ai quan tâm tới độ bện thì thôi, Honda không còn giá trên thị trường nữa rồi bạn ơi. Chúc bạn sáng suốt lựa chọn con ngưa sắt của mình vừa túi tiền, vừa hợp thời trang, vừa bền đẹp, không bị ai chê.
ttt
ttt
Trả lời 16 năm trước
Các anh chị xem xong, xin cho ý kiến lại nhe? tôi quay lại tham khảo, còn bạn ở trên đánh giá giùm ơn đánh giá thật lòng một chút, để người ta không biết cho ý kiến tầm bậy tội nghiệp người ta nhe ban!