Đối thủ của Yamaha Lexam?

Ai có biết đối thủ mới của Yamaha Lexam?

Trả lời 14 năm trước

Không để tụt hậu so với đối thủ Yamaha, Honda VN sẽ tung ra mẫu xe số sử dụng công nghệ truyền động CV-Matic hoạt động như xe ga vào ngày chủ nhật 28/3 này.

Các thông tin cụ thể liên quan tới mẫu xe này hiện vẫn được giữ kín. Tuy nhiên, gần như chắc chắn là mẫu xe mới này sẽ tương tự mẫu Wave110i AT ra mắt tại Thái Lan gần 1 tháng trước.

Honda Wave 110 AT.

Theo đó, mẫu xe mới sẽ có kiểu dáng đặc trưng của dòng xe số và gần giống với người anh em Wave 110, ra mắt hồi giữa năm ngoái. Tuy nhiên, điểm nhấn của mẫu xe này là hệ truyền động tự động sử dụng công nghệ mới có tên CV-Matic. Với công nghệ này, mẫu xe mới tự động chuyển số giống như các dòng xe ga mà vẫn có khả năng vận hành tốt và tiết kiệm nhiên liệu.

Mẫu xe mới này sẽ là đối thủ trực tiếp của LEXAM, mẫu xe lai của Yamaha ra mắt hồi tháng 11/2009. Yamaha cũng từng không tiếc tiền quảng bá cho LEXAM với kỳ vọng mẫu xe này sẽ đi tiên phong làm mưa gió trên thị trường. Tuy nhiên, sự e dè của người tiêu dùng trước công nghệ mới cùng nhược điểm cốp bé đã khiến mẫu xe này không đắt hàng như mong đợi.

Hiện khó có thể đoán được liệu mẫu xe lai mới của Honda có thành công hơn LEXAM hay không bởi mức giá của mẫu xe này vẫn còn là một bí mật. Tuy nhiên, nhiều khả năng giá của mẫu xe mới của Honda sẽ tương đương với mức giá 26,5 triệu đồng của Yamaha LEXAM.

Còn tại Thái Lan, Wave110i AT có giá khởi điểm 44.900 bath tương đương với 25 triệu đồng.

nguyen quynh
nguyen quynh
Trả lời 13 năm trước

đối cuacuar lexam là con wave rsx... con xe rẻ rách,xấu đâu mà xấu