Nên xài xăng A92 hay A95 cho Taurus SR ?

Mới tậu con trâu SR, nhưng hem bít loại xăng nào thích hợp nhất cho trâu. Nếu xài lẫn lộn cả 2 loại thì có vấn đề gì hok, bác nào có kinh nghiệm cho em xin ý kiến nha. Sẵn các bác cho hỏi có cách nào phát hiện được trâu bị luộc đồ khi đã mua ở đại lý hôk? Mua rồi mà sợ tụi nó thay đồ THAH vô thì toi.
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Bạn nên dùng xăng A95 vì những dòng xe đời mới có tỉ số nén cao nên bạn nên dùng xăng có trị số octan cao để chạy ( chẳng hạn như A95 ) có A98 càng tốt he he he ....khi tăng tốc bạn sẽ cảm nhận được điều này .
Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 14 năm trước
Em toàn chơi A95 cho em nó, đắt hơn A92 có 500 đồng/lít có là bao, đổi lại là xe chạy ngon phết, trâu em đi được 8400km rồi mà ngon cứ gọi là [[:x]] [[:x]] [[:x]] Vì nhìu khi đi do xang A92 thì gian thương cho mình xăng với những chỉ số octan thấp. Do vậy e cứ đổ A95 cho nó ăn bớt là vừa. hehe.Chạy A95 thì e thấy tăng tốc tốt hơn ( cảm giác của e thôi)
Hoang Dinh Thang
Hoang Dinh Thang
Trả lời 14 năm trước
Tỷ số nén của Tau là 9,3:1 nên dùng xăng A92 hay A95 công sinh ra cũng như nhau thôi. Sự khác biệt sẽ cảm thấy khi sử dụng xe có tỷ số nén cao hơn (khoảng trên 10:1). Xe Tau sx ra phục vụ những người thu nhập vửa phải,đối tượng khách hàng là giới bình dân nên sử dụng nhiên liệu loại phổ thông (ở VN bây giờ là xăng A92), vậy các bạn cứ yên tâm mà dùng A92 thôi, A95 có tốt hơn nhưng không cần thiết. Quan trọng khi sử dụng xe là nên kiểm tra xe định kỳ để giữ cho xe luôn ở trạng thái sd tốt.