Muốn mua Piagio FLY, anh chị nào đã từng sử dụng cho em lời khuyên có nên mua không?

Tình hình là có nhu cầu mua mới 1 em piagio FLY, mà không rõ giá cả, mức tiêu thụ nhiên liệu và có phù hợp với nữ không ạ( chiêu cao khoảng 1m62)? mong AE chỉ giáo giúp, em đang phân vân quá
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Đừng mua FLY bạn , kiểu dáng không đẹp , baga phía sau bằng nhựa rất dễ bể . Hôm bữa ngồi ở Sapa có 1 tí mà có tới hai ông vào hỏi thay cái baga này . FLY hình như tầm hơn 50 tí , thêm tí nữa đi em LXVN cho lịch sự hoặc chơi em Liberty 125 - 2009 rất sport . Ý kiến cá nhân thôi , còn quyết định thế nào là tuỳ bạn . Còn phần máy móc thì Pi giống nhau cả , gầm rú và uống xăng như trâu uống nước đìa .... Chúc bạn sớm có được em xe như ý .
Hoang Dinh Thang
Hoang Dinh Thang
Trả lời 14 năm trước
Như bạn betiteo cũng nói rồi đó bạn, nếu nữ cao 1,62m thì đi Fly cũng hợp. Mình cũng đang chạy FLY nên có vài nhận xét như sau: - Pi (Fly, LX, GT, Liberty,vv...) thì uống xăng kinh lắm - Chi phí bảo trì cho xe Pi nói chung là RẤT cao - Máy móc kêu đúng kiểu của Pi, nên ai đó nói máy kg êm hơn AB thì đừng cãi làm gì (vì chả đáng để tranh luận với suy nghĩ như vậy) - FLY có dáng ngồi cao, thoáng hơn LX. - FLY nhiều chi tiết nhựa, LX nhiều chi tiết kim loại do vậy chi phí thay thế hay sửa chữa của FLY nhỏ hơn - FLY nhìn .... xì po hơn LX (hơi thừa vì LX bản chất kg phải là dòng xe xì po) Kết luận: Nếu là nữ thì nên gồng thêm chút mà mua LX VN cũng được, còn là Nam thì Fly có vẻ là lựa chọn hợp lý. Trừ phi bạn thích FLY hơn thì hẵng chọn FLY P/S: không hẳn là baga sau của FLY dễ bể (đồng ý là nó bằng nhựa hay cái gì đó giống nhựa) nên người ta thay mà là do thiết kế của baga sau làm cho người ngồi sau bị đau.
Trả lời 14 năm trước
Nếu anh muốn mua Piagio trả góp hãy liên hệ với em. Em là nhân viên tw vấn xe trả góp ở TPHCM. LH: 0987 823 800 Vũ
Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 14 năm trước
Mua LX đi bạn. Nhìn sang hơn Fly nhiều Đi Pi tuần đổ mấy trăm tiền xăng là chuyện bình thường (nếu lượn nhiêu) , nhất là đi trong đường thành phố.
Nguyen The Hoang
Nguyen The Hoang
Trả lời 14 năm trước
Thưa các cụ , ở đây với chủ top không phải là chuyện xăng , mà là chuyện xe . Lời khuyên cho chủ top là FLY xấu nhất trong anh em nhà Pi ( mà sx tại Tùng Của còn nhục hơn tại VN - Đó là lý do tại sao TQ chưa bao giờ .... được VN dù hàng ngàn năm đã qua ...) , còn xấu hơn cả con Zip . Bỏ ra hơn 50 triệu để sở hữu 1 em Pi như thế là không đáng , thà là chơi các option khác .
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Phát biểu rất ư là ....không đúng.........Nếu như SX tại VN ngon hơn sao Pi ko đặt nhà máy tại Vn trước khi đặt tại Trung Của???mà thực sự thị trường xe máy Vn ngon hơn TQ nhiều...........Còn xấu đẹp là tuỳ mắt của từng người,.......riêng tôi chưa bgiờ thấy Zip đẹp hơn Fly cả........ Bác dùng nhiều hàng Trung Quốc chắc là loại SX tại Tây Vực nên chất lượng nó mới éo xèo chứ hàng Trung Nguyên ( Hàng TW Trung Quốc) thì chất lượng hơn VN là cái chắc cú.Hơn nữa 1 tên tuổi châu âu như Pi xây dựng 1 nhà máy tại 1 quốc gia ko thể lấy tiêu chuẩn chất lượng của chính quốc gia đó làm cờ tiên phong được........
ha
ha
Trả lời 13 năm trước

Kính thứ các cụ! đầu năm rảnh rỗi lên mạng khảo giá chút;

Không biết bạn mua dc xe chưa, đóng góp vài ý kiến cho thêm phần rôm rả

bạn đã xác định là mua Pi rùi thì chắc đã tìm hiểu sơ qua về nó/ tức là chấp nhận dược việc nó: gầm rú, uống xăng nhưng kéo lại dc cái giáng, thương hiệu tức giải quyết khâu oai.

vậy bi h phân vân của bạn đang là chọn loại Pi nào mà; rẻ nhất là Jip nhưng ko hợp với bạn (1m62); sau đến FLY giáng hơi nam tính nhưng nếu bạn có tính cách mạnh mẽ thì cũng ổn =>50tr nhưng ko hợp lắm với người có gia đình; nếu vẫn chưa ưng thì lựa chọn tiếp theo là LX thôi >60tr có lẽ 02 cái kia bạn ko trọn thì cái này là lựa trọn số 01/ chúc bạn có một chiếc xe như ý.

ps: nếu ko quá quan trọng với thương hiêu Pi thì bạn nên trọn một xe hãng khác sẽ kinh tế và nhiều ưu điểm, sự tiện dụng hơn đấy (chỉ gét là xe ưng thì bị làm giá quá @@ "ít tiền thì tiến thoái lưỡng nan - làm em xe đạp điện vạy :))")