Vấn đề với khóa chống trộm xe máy ?

Chào mọi ngừoi, em vừa mua 1 chiếc sirius đựoc hơn 2 tháng, lắp cái khóa chống trộm chạy dc hơn 1 tuần thì đề không nổ, thợ bảo bình hư, em thay bình , đến giờ chạy hơn 1 tháng thì đề lại không nổ, và có lẽ ... bình lại hư , thật sự em chẳng biết có nên tiếp tục dùng khóa chống trộm hay không nữa, chỉ thấy toàn đạp, đạp và đạp ... cụ thể là nếu ngày nào em cũng chạy thì may ra hôm sau có thể đề đựoc, nhưng nếu nghỉ chạy 1 ngày thì biết chắc là ngày mốt sẽ phải đạp. Mọi ngừoi có lời khuyên hay cách nào giúp em với, chứ đạp kiểu này em ốm ngừoi mất !!!
tu_van_vien
tu_van_vien
Trả lời 14 năm trước
Thông thường nếu mua bộ chống trộm tốt thì hầu như ampe tiêu thụ gần như bằng 0 lúc ko sd. Khi hoạt động thì trên dưới 100mA (có thể nói là rất ít hao bình. Trường hợp của bạn có thể: 1. Bộ chống trọm cùi hoặc chạm chỗ nào đó. 2. Thợ lắp chống trộm cùi, (làm hệ thống điện của bạn bị chạm) 3. Coi lại cục sạc
khoa_nd
khoa_nd
Trả lời 14 năm trước
Bộ hệ thống chống trộm bạn ko nên xài dẽ hư mau hư hư rồi nó hành tiệm vất vã... kể cả mấy loại xịn lức trước còn làm có 1 em SH bị hư chống trộm nó hành sufu gần 1 tiếng đề nổ mà tắt chìa khóa ko nổ nên đừng nên gắng
Nguyễn Văn Thành
Nguyễn Văn Thành
Trả lời 10 năm trước

Các bộ chống trộm mà có chức năng như tìm xe, đề máy từ xa, hụ còi khi va chạm thì chắc chắn nó đấu dương trước khóa. Đồng nghĩa dù bạn không dùng xe nhưng nó vẫn dùng điện bình để nuôi bộ chống trộm vậy nên hư hao bình là đúng rồi....Bạn có thể tham khảo bộ chống trộm EKO này nèhttps://www.nhattao.com/threads/chong-trom-xe-may-eko.2567444/không gây hao bình. Mình đang dùng nên chia sẻ cùng bạn.

Nguyễn Chí Thức
Nguyễn Chí Thức
Trả lời 10 năm trước

Bạn tham khảo tính năng của sản phẩm này nha.

Sản phẩm: Định vị J610

Liên hệ: 0909.175.423 (Mr. Thức)

http://www.j610.vn/

BẢNG MÔ TẢ TÍNH NĂNG J610

Định vị xe máy J610

  1. Giám sát GPS:xác định vị trí, tốc độ, trạng thái dừng/chạy với sai số vị trí 10m. Trên bản đồ số và vệ tinh, phạm vi hoạt động toàn quốc.
  1. Giám sát bằng SMS:Truy vấn địa chỉ hiện tại bằng tin nhắn điện thoại.
  1. Xác định vị trí trong trường hợp mất GPS: Dùng tính năng Cell ID, xác định vị trí sim điện thoại trong thiết bị.
  1. Xem lại lộ trình cũ:Vẽ lại chi tiết hành trình di chuyển trong qua khứ.
  1. Chip GPS Ublox (Thụy Sỹ) - Chip GSM SIMCOM 300D/340D (850/900/1800/1900Mhz):Là các loại chip chất lượng tốt nhất hiện nay.
  1. Cảnh báo, chống trộm:Gửi tin nhắn đến máy điện thoại, cảnh báo di chuyển, cảnh báo mất nguồn...
  1. Tần suất truyền dữ liệu:15s/lần, giúp theo dõi liên tục.
  1. Chế độ sleep mode tiết kiệm pin:Giãn tần suất truyền tín hiệu khi xe không di chuyển, tiết kiệm pin, ít ảnh hưởng đến Acquy so với các sản phẩm khác.
  1. Khóa - mở thiết bị từ xa bằng ĐTDĐ:Nhắn tin điều khiển tắt, mở máy hoặc các cảnh báo tự động.
  1. Phụ kiện:pin, bộ cấp nguồn, rơle tắt máy.
  1. Xuất xứ:JVJ Digital® , Singapore.
  1. Giá thành hợp lý, sữ dụng đơn giản.