25 triệu có nên mua xe Lexam không? Đánh giá chất lượng xe Lexam và mức hao xăng

Ai chà, em chả biết như nào, đúng là em đang mong muốn một con xe kết hợp được cả ưu điểm của xe ga (cái dáng đẹp, cảm giác... oai) với xe số (sức mạnh động cơ). Lại nữa, sự kết hợp của độ bền, tiêu thụ nhiên liệu thấp (honda) với độ khỏe, kiểu dáng ngon (yamaha). Trót làm em fu neo FI rồi, thấy phun xăng điện tử cái bỏ mẹ gì, mua xong đi mới biết, tóm lại một câu là HONDA VIỆT NAM. Ờ thì tiết kiệm nhiên liệu đấy, ờ thì độ bền và ổn định cao. Nhưng mà đi thì bò ra đường, yếu hơn cả xe wave (ặc, hay tại em... cưng cái FI này quá, hồi mới đỗ đại học, ông cụ hỏi thích mua xe gì, em ngâm cứu mãi mới chốt hạ em này. Mơ ước bao lâu mới thành hiện thực, nhưng hồi đầu thì chưa được đi, nên ông cụ mang đi đi về về cơ quan, hôm nào cụ về em cũng phải ra sờ xoạng, ngắm nghía con xe xem... có vết xước nào không. Năm thứ nhất đại học còn đi rim, cứ mỗi lần về nhà là lại phải đến thăm... con xe đầu tiên ). Sau đó thì em đi thử exciter, phê lòi tĩ, làm mát và giảm ồn bằng chất lỏng nha, oai ghê, dung tích xilanh 135 nha, sướng lòi, đèo 2 mà cứ trăm mười cây số giờ, vượt ô tô như đúng rồi. Chả biết các bác khoái cb thế nào, ngoài đường em đi vẫn vượt cb suốt, có thấy mùi gì đâu. Dung tích trăm năm, ba trăm với sáu trăm đấy, cơ mà tăng tốc thì vẫn cứ bò ra đường, lạ ghê. Mà đi ex đèo bạn gái đi chơi, lúc mới lên xe, còn đi trong thành phố thì nó ngồi khoanh tay như đúng rồi, cách xa ba bước mở mắt đi tìm, vậy mà ra đường cao tốc đi gần 200 cây số đường dài, nó cứ ôm riết lấy mình như... ôm cột, thách kẹo éo dám bỏ tay ra (hơ hơ). Mỗi tội 135cc thì cũng hơi vất đấy, giá xăng lại mới tăng, hic hic. Giờ em nghía em này, mới phi vào thấy "kết hợp xe ga xe số" thích luôn. Nhưng nhìn kỹ lại, thấy động cơ ga = tốn xăng, động cơ số # cần đạp số (không thấy cần số mà đòi chuyển số cách nào ta ). Thấy cũng băn khoăn. Hay thôi mình cứ đi phu neo phi (phu tu rê nê ô ép y) thôi , kệ đời.
Thái
Thái
Trả lời 14 năm trước
Mình mới ra xem xe tai cửa hàng Yamaha... Em nó trông khá bắt mắt,nam tính và mạnh mẽ.Theo lời quảng cáo thì các anh cửa hàng đi tập huấn nói là xe chạy ko có ù ù và ồ ồ như tay ga,vọt êm...em chưa thử chưa bít Chi tiết sơn tỉnh điện các bộ phận rất cứng. Đèn đuôi sau la LED như AB. Mở khoá yên như tay ga Hộc đồ bé và cạn Mâm = mâm Ex. Cái cát te thấy gúm...nhưng hợp với toàn bộ xe Sơn màu đỏ khong sáng đẹp lắm và tem chưa sắc và đẹp bằng LX Nhìn dể độ....gắng po dam vào chắc rát lắm Anh tập huấn báo đường trường >40km/lit Giá 30 chai....có vẻ cao hơn so với đại diện Yamaha cáo 25-26chai. Hai con mắt mèo trên đèn pha chính ko bít về đêm ra sa0? 30chai = 2 con Taurus SR thắng đùm trong khi dáng vóc nhỉn hơn tí xíu xìu Gái nhìn vào thì sẽ phán rằng anh chạy xe số...em không đi đâu...đừng có phí lời mời em lên xe. Em không rành nhưng nếu qui đồng lượng kim loại,nhựa này kia thì Yamaha tiêu hao ít hơn con LX. Chưa kiểm chứng thực tế ưu điểm vận hành và nhiên liệu...Đoán chắc uống xăng ko kém tay ga. Ai thực sự đam mê hàng mới và yêu thích công nghệ có thể bỏ 30 chai test thử lỡ mai mốt vọt lên cái èo 33 chai như các cửa hàng non-offical thì ít ra cũng hoàn vốn. Em thì phân vân 1 là 30 chai cho em nó hay mua 1 chiếc Taurus SR đi dư 15 chai uống cafe và đổ xăng đi làm trong 1-2 năm.Nhưng cũng máu lắm. Vote cho Yamaha 1 chai Heneken nào. Có chúc lời tám cùng ae sau khi dạo phố Xì Gòn sáng nay hĩ hĩ
step poin
step poin
Trả lời 14 năm trước
Xe này hộp số như của xe ga thui chẳng qua là truyền động đến bánh sau bằng dây xích+thêm bộ vỏ của xe số chứ chẳng có cải tiến gì cả,nếu bạn có 25tr thì bán thêm con fu neo FI là đủ $ mua con ex... còn oai hơn.
la dinh huan
la dinh huan
Trả lời 13 năm trước

Lexam đẹp..chuẩn..nên mua

.lên đến 40km/h thì hơi gằn nhưng khi máy nóng rồi thì tít luôn..là anh em của Exciter nên trông hơi giống nhau nhưng là xe ga kết hợp nên di chuyển có vẻ vụng về hơn..

nguyen phat huu hoang
nguyen phat huu hoang
Trả lời 13 năm trước

Với 25 chai, bạn nên mua 1 chiếc hayate! máy rất ngon và ko hao xăng cho lắm đó bạn. ;)