Xăng A92 hay A95 cho Taurus SR ?

Mới tậu con trâu SR, nhưng hem bít loại xăng nào thích hợp nhất cho trâu. Nếu xài lẫn lộn cả 2 loại thì có vấn đề gì hok, bác nào có kinh nghiệm cho em xin ý kiến nha. Sẵn các bác cho hỏi có cách nào phát hiện được trâu bị luộc đồ khi đã mua ở đại lý hôk? Mua rồi mà sợ tụi nó thay đồ THAH vô thì toi.
khoa_nd
khoa_nd
Trả lời 14 năm trước
Bạn nên dùng xăng A95 vì những dòng xe đời mới có tỉ số nén cao nên bạn nên dùng xăng có trị số octan cao để chạy ( chẳng hạn như A95 ) có A98 càng tốt he he he ....khi tăng tốc bạn sẽ cảm nhận được điều này .
tu_van_vien
tu_van_vien
Trả lời 14 năm trước
Tỷ số nén Taurus 9,3:1 nên loại xăng phù hợp là 9,3x10 = 93, vì vậy bạn nên dùng xăng 92, nếu có điều kiện thì dùng 95 nhưng cũng không hiệu quả hơn mấy, Ju mình cũng tỷ số nén 9,3:1 bt dùng xăng 92, lâu lâu đổ 95, pha 2 loại xăng này sẽ thành ra xăng trung bình có chỉ số giữa 92 và 95, tùy vào tỷ lệ.
nguyen van hien
nguyen van hien
Trả lời 14 năm trước
Nếo mún bít bọn đại lý có cho mình cưới lừa hay ko,[;)] trước hết phải xem bộ máy có j khả nghi ko?[:-/] sau đó kiểm tra toàn bộ ốc vít xem còn din nữa ko? bộ máy là qoan tọng nhất, nên bác xem kỹ ở đầu bò, và miếng roăng giữa đầu bò và máy xem có dấu hiệu j của việc tháo dỡ ko. nếo như ổn kả thì coi như thank![):D(] chỉ có bấy nhiu chia xẻ với bác thế thui, còn bọn đại lý thì có trăm chiêu nghìn kế[:(] mong bác tùy cơ mà...biến!