Có hơn 50 triệu nên mua xe máy (2nd) gì bây giờ hả mọi người?

Tư vấn giúp mình với nhé. Mới có khoản tiền này để đổi xe mà lăn tăn mãi không biết mua xe gì. Thanks all, hứa xẽ vote sao nhiệt tình.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Hơn 50 tr thì làm gì phải mua xe 2nd, làm con Fly mới cóng đi cho chất Không thì mua SCR thôi, để dành tiền làm việc khác. Không thích xe ga thì làm quả xe số cho rẻ , Ju nhá
Lamborghini
Lamborghini
Trả lời 14 năm trước
[blue][b]SYM mới ra con [red]Shark 125[/red] giá 45k nhìn gần giông SH chất vãi[-(:D)-][/b][/blue]
Tran Yen Can
Tran Yen Can
Trả lời 14 năm trước
Chả tồi gì fải mua xe 2nd, làm cái mới mà dùng. TÔI đã từng mua cái cũ, xong rồi rú ra là cứ fải mới tinh. THời nay ai oánh gia giàu sang quâái xe mình cưỡi đâu mà. làm con SSCR_ (LED) Ngon+Bố=Rẻ. Xu hướng SPACY CŨ bán đi để mua Lead đấy.
nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Với mức giá của bạn thì bạn có thể cân nhắc các lựa chọn sau: Nouvo LX, Lead Fi, ABVN và ABVN Fi.

Trong đó AB Fi là xe đắt nhất và cũng có nhiều ưu điểm nhất: tiết kiệm xăng nhất, kiểu dáng ổn, còn máy hú hay không là do người chạy như thế nào chứ không phải do xe. AB thường thì giá thấp hơn và tốn xăng hơn, nhưng so với xe tay ga thông thường thì AB cũng đã rất tiết kiệm xăng, nếu bạn đi không nhồi không tăng ga đột ngột thì chỉ tốn xăng hơn xe số 1 chút thôi.

Lead thì được giá tốt, lợi xăng nhưng khuyết điểm là kiểu dáng bình thường, phù hợp cho người lớn tuổi hoặc nữ công chức hơn là thanh niên. Còn Nouvo LX cũng là 1 lựa chọn đáng cân nhắc với ưu điểm là kiểu dáng bắt mắt, thiết kế ấn tượng, các chi tiết được làm rất chau chuốt, động cơ mạnh mẽ, khi bạn nhích nhẹ tay ga thì động cơ đáp ứng rất nhanh, đi LX cảm giác tăng tốc sướng hơn hẳn đi AB bù lại vì động cơ lớn hơn và không có Fi nên Nouvo LX hao xăng hơn nhiều so với AB thường và càng nhiều hơn so với AB Fi.

Vì vậy mua xe nào là tùy vào sở thích và nhu cầu của bạn, nếu bạn là thanh niên năng động chuộng hình thức và tốc độ thì nên chọn Nouvo LX còn nếu bạn cần di chuyển trên đoạn đường dài mỗi ngày và cần tiết kiệm chi phí xăng thì nên chọn Lead hoặc AB hoặc AB Fi.

Chúc bạn sớm chọn được xe ưng ý.