So sánh Shark với Kymco Solona và honda Sh 125i và honda sh150i ?

[gallery]/2/rqs1249448022.jpg[/gallery] Kích thước tổng thể cũng như khối lượng 3 xe khá tương đồng. Tuy nhiên hình dáng thì lại là vấn để thẩm mỹ của mỗi người. Nhưng có thể nói hình dáng SH là điểm tựa cho 2 bác Đài Loan chỉnh sửa Động cơ Shi cho công suất cao nhất và momen cực đại mạnh nhất. Điều này không có gì phải bàn cải với uy tín và chất lượng của Honda châu Âu.(không tính Honda VN nha ,hehe) [b]Ưu Điểm của Shark [/b]: Giá rẻ cho nhu cầu 1 em bánh bự ,cao ráo. Động cơ Đài Loan có thể không chạy được 30 – 40 năm như Honda đã làm với Cub, Honda 67 nhưng với khấu hao 10 năm cho 1 em xe máy thì cũng không đến nổi tồi . Các bác hiện đang đi SYM Atilia đời đầu có thể cảm nhận được điều này (em cũng có 1 chiếc ). An toàn khi đi lại, xác xuất bị cướp khi về khuya rất thấp, không sợ luột đồ. Bảo hành chính hãng vẫn an tâm hơn. [b]Nhược điểm của Shark :[/b] Khó tán gái hơn , nếu gặp phải em ham tiền . (khó hơn thôi chứ không phải không thể nha, hehe). Bị dân chơi gọi là thiếu đẳng cấp. Tất nhiên ban phải hiểu dân chơi ở đây là ai và bạn nên tự hỏi bản thân [b]đẳng cấp của mình là phần từ yên xe trở lên hay từ yên xe trở xuống !? [/b]. P/s: Nếu chưa có xe thì em cũng tia 1 chiếc. Em cũng biết so thế kia không hợp lý lắm vì giá chênh nhau khá nhiều shi 2009 hay 2008 xe mới gia 75 tờ (là lấy giá sàng thấp thấp đó ) 7500*18500 = 138.750.000 , lắt nhắt cũng 140 chai chứ không có giá 110 chai như ở trên.giá nó khá cao ,nhưng bù lại cái động cơ của nó thì trên các wep về motor lớn đánh giá là superióu rồi,mà nói chung lên ngồi chạy tự hiểu thôi,pi lx chạy cũng cực phê.cục máy em sym này dù 150 thì cũng vậy thôi.cho nên đừng mang ra so sánh.thích là mua chẳng ai nói mình thiều đẳng cấp cả.giờ có người bỏ 37 tờ mua litte cup thì sao.
BT
BT
Trả lời 14 năm trước
So sánh thế này không ổn như bạn nói trên cũng đúng SH hay Shark gì cũng chỉ là chiếc xe thôi mà. Quan trọng mình thích là được. Nếu dư tiền mua SH mà chỉ thích mua Shark cũng chả ai nói bác keo kiệt cả , vì tiền dư bác đầu tư vài năm mua nhà mua xe hơi thì thiên hạ còn ngưỡng mộ hơn nữa . Em thì thuộc trường phái này đây , nếu dư tiền mua vài chiếc SH thì em mua 1 chiếc chạy, còn nếu dư tiền mua tí thì chơi em Shark là đẹp .
Cao Dang Duc
Cao Dang Duc
Trả lời 14 năm trước
Giá tiền ra biển mà 50 thì thôi cũng nhắm mắt chơi thử . Khốn nỗi là giá nó lên 49 t khi ra biển cũng thành gần 60 t . Với giá tiền đó thì quá là đắt phải không các bạn ? Có khi làm cái sh cũ khoảng 2 vạn km có khi tốt hơn nhiều . Các bạn cho ý kiến nhé !