Nouvo LX , Exciter, Air Blade nên chọn xe nào ?

Tuần sau mình được ba má dẫn đi lựa mua xe máy, nhưng khi đi xem các cửa hàng thì mình thích 3 loại xe này: Nouvo LX , Exciter và Air Blade nên chọn loại nào đây ? Các bạn tư vấn dùm mình với ?
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Theo mình thì thế này nhé ! Bạn không nói rõ là thích xe ga hay xe số nhưng theo mình thì bạn nên chọn air blade vì : kiểu dáng đẹp , tiết kiệm xăng , độ bền cao , giá phụ tùng rẻ....còn nouvo lx thì kiểu dáng không đẹp bằng nouvo cũ ( phần bụng và phần đuôi xấu cực luôn ) độ bền không cao bằng airblade , giá phụ tùng của yamaha thì bạn biết rùi đấy ( toàn giá trên trời luôn ) đấy là ý kiến của mình , bạn cũng nên tham khảo thêm xem mình thật sự thích xe gì ( vì mình mua cho mình đi mà ^^ ) mình cũng mới mua 1 em airblade , đi được lắm ! Chúc bạn mua được chiếc xe ưng ý nhất.
ngo duc hung
ngo duc hung
Trả lời 14 năm trước
Exciter hoặc Nouvo LX. Muốn tiết kiệm xăng mà máy vẫn bốc, khỏe thì chọn Exciter đi. Nouvo LX máy cũng rất bốc và khỏe thêm nữa là rất êm chứ không phát ra tiếng ồn như đời trước. Kiểu dáng tùy phong cách và con mắt của từng người (mình thì thấy rất Ok) nếu bạn cao khoảng 1,7 m hoặc hơn thì nên chọn Nouvo LX vì yên xe khá cao. Xăng Nouvo LX ăn khoảng 2,7 - 3,1l / 100 km tùy cách chạy xe, độ bền thì chưa thấy ai phàn nàn gì. Air Blade kiểu dáng phù hợp với đa số các độ tuổi khác nhau (già trẻ gái trai đều ok) nhưng máy yếu hơn và không bốc. Hơn nữa Air Blade đang bị làm giá cao quá (ở HN thì giá bán ra cao hơn giá đề xuất khoảng 6-8 triệu / 1 xe) và Honda Việt Nam dạo này sản phẩm ra hay bị lỗi và hãng thường từ chối bảo hành mà không có câu trả lời thích đáng( Search google ra hàng đống lỗi của xe hondaVN). Tóm lại ý kiến của mình là bạn nên chọn Nouvo LX cho xe ga hoặc Exciter cho xe số. Good Luck.
Chu Tiến Công
Chu Tiến Công
Trả lời 14 năm trước
Exciter đê :)) Exciter ngon mờ... khỏe lắm :X mà lại manly ..đỡ tốn xăng ^o^ tớ thik Exciter tay côn [:x] đi tuyệt lắm
lam thien phong
lam thien phong
Trả lời 14 năm trước
con trai thì mua ex. mấy năm sau có tiền thì mua ô tô đi , tôi cũng đang dùng ex RC 1 năm rồi .
huong
huong
Trả lời 14 năm trước
theo mình sẽ chọn Ab và tuần tới mình cũng sẽ mua 1 chiếc[:-P]
nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Lựa chọn đầu bảng sẽ là exciter rồi,xe đẹp thể thao và mạnh mẽ,tiết kiệm xăng do áp dụng nhiều công nghệ hiện đại,bạn mình mới mua 1 em màu vàng cốc tai,ít xăng lắm,chỉ khoảng 2,1l thôi,vì là xe mới và còn đang rodai mà,sau này trơn máy se ít hơn!

Lựa chọn thứ 2 vote cho nou LX,xe cũng rất đẹp,chạy rất nam tính,máy bốc và khỏe,êm lắm,chạy rất chắc và đầm xe,xăng thì khoảng 2,5-3l,cũng không tốn lắm,con xe mình mua cho ông chú được 2 năm rồi,đã chạy khoảng 4 vạn km,máy móc vẫn ok,không vấn đề gì hết.

Còn AIR BLADE thì muôn thưở không bao giờ mua,mình vẫn còn thông minh và tỉnh táo lắm!xe quá đắt so với công nghệ cũ của nó,chạy thì yếu mà rống lên như công nông vậy,nghe tiếng máy kêu vãi cả linh hồn,chạy đề pa còn thua cả dream 2.Nói chung mua con này là sai lầm vô cùng lớn,mà nó cũng không tiết kiệm xăng lắm đâu.nếu mua ab thì thà mua hayate còn hơn!

Mình đang chạy ju RC 2010,rất hài lòng về em nó trên tất cả mọi phương diện,không bao giờ mua fu x,fu neo,wave...