So sánh chất lượng, khả năng vận hành, tiêu hao nhiên liệu của xe Taurus, Sirius, Smash Revo và Wave 110S.

So sánh chất lượng, khả năng vận hành, tiêu hao nhiên liệu của xe Taurus, Sirius, Smash Revo và Wave 110S. Theo bạn thì nên chọn xe nào.
Mít đặc
Mít đặc
Trả lời 14 năm trước
Wave trước thì máy hơi yếu nhưng được cái là bền,tiết kiệm và dễ sữa chửa và thay thế phụ tùng. Cờnave 110 rs mới thì chưa thử Sirius thì máy khỏe nhưng không bền đâu.Nồi của SI rất dỡ,rất nhiều chiếc bị tuộc nồi khi mới chỉ chạy khoảng 4k.Và chén cổ của SI thì hầu như ai mua về cũng phải làm lại. Smash thì đi trong tp hơi chán nhưng ra đường trường thì không chê vào đâu đươc. Thích kiểu dáng xe nào thì mua xe đó thôi tiết km xăng thì cả 3 như nhau [:D] có ít hơn chút đó là wave thôi
Cà Phê Sữa Chua
Cà Phê Sữa Chua
Trả lời 14 năm trước
Taurus không biết sao nhưng hôm nọ đi gặp 1 con 2 cánh bửng nó rung thấy mẹ luôn, chắc mới tông . Êm ái và tiết kiệm xăng thì là Wave, nếu bạn không cần cày kéo, không cần ăn thua trên đường. Nói thẳng ra, dòng Wave mới đi tầm dưới 60 thì ổn định, hơn thì có phần không ngon lắm, nhưng độ lại thì . Si bốc, nhưng nhìn từ trước không khoái lắm, phuộc của Ya thì thường là cứng, shock, nhưng nếu bạn hay chạy tốc độ cao thì nó sẽ ổn định, miễn đường đẹp. Xe Ya cũng hơi ăn xăng chút. Su chống chỉ định với người lười bảo dưỡng xe, xe Su từ khi còn mới đã ăn dầu, bác nào mà còn hỏi cái câu thay dầu là gì hay bao lâu cần thay dầu thì tốt nhất là không nên đi Su, toi cục máy có ngày. Mình đang đi Wave, nói chung nếu muốn nó ngon thì phải hơi mất công chút, nhất là ở dàn nhựa, nhưng bù lại nó nhẹ nhàng, là con gái thì dựng lên dựng xuống hay dắt qua dắt lại cũng dễ. Vợ mình thì nó chả biết gì về xe, nên kêu nó mua Si cho dễ đi, với cái phanh đùm sau của Ya cũng khá hơn của Honda nữa.
Napoleon
Napoleon
Trả lời 14 năm trước
Wave 110S chạy vô cùng tuyệt vời. Yamaha chạy 3 năm thì nên đổi xe mới.