Thủ tục xin cấp lại giấy phép lái xe ra sao ?

Bác nào có thể trả lời giúp em đc ko ? Hôm nọ em đi làm để ví trong xe,không may bị kẻ trộm lấy mất. Trong ấy có bằng lái oto của em. Vậy em xin hỏi thủ tục để đc xin cấp lại giấy phép lái xe oto bị mất là thế nào ? cần những giấy tờ gì và bao nhiêu tiền ? Bác nào biết giúp em với em đi làm lại để đi làm...
Phố mùa đông
Phố mùa đông
Trả lời 14 năm trước
- Với trường hợp GPLX bị mất do thiên tai hỏa hoạn và không do cơ quan có thẩm quyền thu giữ, nếu được cơ quan công an hoặc UBND phường, xã xác nhận thì được cấp lại GPLX mới. Các trường hợp bị mất GPLX khác - còn thời hạn sử dụng - nếu không phát hiện GPLX bị cơ quan có thẩm quyền thu giữ thì sau hai tháng kể từ ngày nộp hồ sơ, người bị mất GPLX sẽ được dự sát hạch lại lý thuyết để được cấp lại GPLX mới... Trường hợp mất GPLX mà hết hạn sử dụng và không phát hiện GPLX bị cơ quan có thẩm quyền thu giữ, thì người bị mất GPLX sẽ được dự sát hạch lại lý thuyết và thực hành để được cấp lại GPLX mới. Thủ tục gồm: đơn đề nghị sát hạch cấp lại GPLX, hồ sơ lái xe, giấy chứng nhận sức khỏe, năm ảnh màu 3x4 (chụp kiểu CMND), bản sao GPLX bị hỏng, bản sao giấy chứng minh nhân dân. Lệ phí thi lý thuyết 30.000 đồng, thi thực hành 80.000 đồng, cấp GPLX mới 30.000 đồng.
Trả lời 8 năm trước
cho em hỏi em mới bị mất bằng lái xe và xin dc cấp lại lần 1 thì phải lam sao ạ?, đơn đề nghị sát hạch cấp lại GPLX thì mình mua ở chỗ thi , hay là mua ở đâu ạ? ai biet giúp em với em xin trân thành cảm ơn!
Trả lời 8 năm trước
em có ra phường hỏi, họ chỉ bảo cam hồ sơ gốc kèm CMND và giấy sức khỏe+ đơn cớ mât và mấy tấm ảnh cho em hỏi vậy đã đủ chưa ạ, ai biết giúp em với ? em cảm ơn nhiều ạ!