Giá hiện tại của click play bao luôn giấy tờ là bao nhiêu?

Xin cảm ơn!
tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn

Gia xe click play vàng là 29 triệu chưa giấy tờ. giá làm đăng ký thì tùy từng tỉnh, Thành phố và tỉnh lẻ có giá khác nhau.

http://www.vatgia.com/Ethangloimotor&module=product&view=detail&record_id=272346

Xe này giống click trước

Honda Việt Nam vừa cho mắt phiên bản Click Play mới với màu sắc trẻ trung hơn, bổ sung lựa chọn cho người tiêu dùng.

Xe Honda Click Play được trang bị động cơ 4 thì 108cc, làm mát bằng dung dịch. Hệ thống giảm xóc sử dụng lò xo trụ giảm chấn thuỷ lực, phanh đĩa trước và phanh sau tang trống. Click mới có bình xăng dung tích 3,6 lít.

Các trang thiết bị của Click Play gần như giống hệt thế hệ trước, với đèn Halogen, hộc đựng đồ dưới yên, khóa từ chống trộm, khóa phanh, công tắc chân chống…

Click Play với 3 màu mới: hồng, xanh và vàng, có mặt trên thị trường từ ngày 15/9, với giá bán lẻ 25.990.000 đồng (đã bao gồm thuế GTGT).

Click Play mới được Honda Việt Nam áp dụng chế độ bảo 2 năm hoặc 20.000km cho cả khung lẫn động cơ xe cùng 6 lần kiểm tra định kỳ miễn phí.

Bài đánh giá về xe click bạn có thể tham khảo tại đây

Trích dẫn:

Hội tụ những tính năng ưu việt nhưng tiện dụng như một động tác "click", thị trường xe tay ga hạng nhỏ đã thực sự nóng lên sau khi Honda Click xuất hiện. Hãy thử xem điều gì đã tạo nên sức nóng đó.
Thiết kế

Honda Click có kiểu dáng nhỏ gọn, sắc cạnh. Phần đầu với cụm đèn pha nổi bật bởi màu trắng bạc, hai đèn xi nhan vàng vát chéo tăng thêm phần mạnh mẽ và gọn gàng. Chắn bùn trước áp sát với phần yếm trước chừa chỗ rộng cho chiếc vành la-zăng 14 inch, tuy nhiên đây cũng là một trong những thiết kế khá lạ và hay của Honda Click nhằm giảm kích thước của xe đồng thời kết hợp với yếm trước của xe giảm thiểu tối đa sức cản khiến xe chạy đầm hơn.

Phần yếm lưỡi cày phía dưới vừa có chức năng hút gió cân bằng áp xuất không khí ở đầu xe vừa có chức năng làm chắn nước bắn ra phía sau khi đi trời mưa. Cụm tay lái được giải phóng khỏi đèn pha nên trông khá nhẹ nhàng. Đồng hồ công-tơ-mét to và dễ nhìn, có một khác biệt là phía bên trái bảng hệ thống hiển thị xuất hiện thêm đèn báo nhiệt két nước. Hệ thống khoá từ an toàn với nắp đậy chống nước ngấm vào bên trong lõi cũng như mọi ý định phá khoá.

Sàn xe khá hẹp chỉ vừa đủ diện tích cho đôi giày cỡ 42, không có ngăn chứa đồ phía trước nhưng bù lại có tới 3 móc treo. Phía dưới chân trái là chiếc chân chống điện góp phần giảm thiểu những tai nạn đáng tiếc cho những người thường xuyên quên gạt chân chống. Đuôi xe vát nhọn, vểnh lên được kết hợp với giá đèo hàng nhỏ gọn và cụm đèn hậu 3 đèn kết hợp ở vị trí cao nhằm tăng tầm nhìn phát huy tối đa độ an toàn.

Phần để chân của người ngồi sau được hạ thấp tạo cảm giác thoải mái khi cùng xe di chuyển, và đồng thời giảm bớt cảm giác chênh vênh với khoảng cách thiết kế hợp lý. Cốp chứa đồ đủ chỗ cho một chiếc mũ bảo hiểm nhỏ và các vật dụng cá nhân. Nắp che bình xăng có thiết kế dạng khay chống xăng tràn chảy ra ngoài, phía bên phải là bình chứa nước làm mát khá tiện để kiểm tra và đổ mỗi khi xe hết nước. Hệ thống ống xả được bao bọc bởi một tấm chắn cách nhiệt bằng nhựa ốp gần kín phần ngoài của ống xả tránh bỏng chân với kiểu dáng thể thao.


Vận hành


Như thường lệ, sau khi kiểm tra các hệ thống an toàn và hệ thống báo hiệu chúng tôi tiến hành việc vận hành thử để khám phá phần quan trọng nhất của một chiếc xe. Bấm nút khởi động, môtơ điện khẽ kêu nhẹ và nhờ hệ thống le gió tự động điều chỉnh nên chỉ tích tắc sau máy đã nổ. Tiếng động cơ "tròn" và êm, nếu ở ngoài đường thì ta chỉ cảm nhận thấy phần thân xe rung nhẹ, khó có thể nghe được tiếng máy.


Ổn định xong vị trí ngồi, khẽ nhích ga, xe từ từ chuyển động không bị cảm giác rung hay giật cục. Khi đạt tốc độ 30km/h, tôi quyết định thốc ga kiểm tra độ vọt của xe, thật bất ngờ xe vọt đi mạnh và êm, cảm giác xe tăng tốc thật "ngọt ngào" và tiếng động cơ không quá ồn. Ở vận tốc 50km/h xe vận hành êm ái và tốc độ biến đổi nhậy theo độ mở của bướm ga.

Vẫn giữ nguyên tốc độ chuyển động, tôi kiểm tra hệ thống giảm sóc của xe bằng cách cho xe chạy vào đoạn đường xấu với nhiều mô đất, xe ổn định một, cảm giác thân người vẫn "dính chặt" vào yên xe. Khi đạt vận tốc 60 km/h và bóp mạnh tay phanh trái, xe giảm tốc nhanh và không có vết rê bánh, người điều khiển không có cảm giác bị "chúi" đằng trước. Hệ thống phanh CBS can thiệp khá hiệu quả, công nghệ này đã ứng dụng ở những chiếc xe scooter cao cấp nhập khẩu như Honda SH, Dylan… Khi kích hoạt hệ thống phanh sau, CBS sẽ kích hoạt đồng thời cả phanh trước, giảm quãng đường phanh và sự văng xe, tăng độ an toàn khi điều khiển.

Khẽ đảo tay lái, kiểm tra độ cân bằng của Click, xe có cảm giác mất thăng bằng nhẹ do tay lái khá cao trong khi chỗ để chân lại thấp. Khi vào cua, góc nghiêng của thân xe khá lơn, tôi thử bóp mạnh phanh trái ngay lập tức xe có xu hướng dựng thẳng rồi sau đó giảm tốc độ nhanh chóng một cách hết sức an toàn. Đây cũng là điều đáng chú ý khi cua xe, lúc dừng cũng như lúc di chuyển bạn nên sử dụng phanh sau hoặc hai phanh đồng thời, không nên sử dụng phanh trước vì điều này sẽ khiến đầu xe bị dừng đột ngột trong khi quán tính của đuôi xe vẫn lớn và sẽ làm cho xe bị đổ hoặc bị trượt bánh trước rất nguy hiểm.

Trong lần thử cuối cùng, sau khi chọn một con đường vắng rộng rãi và đẹp, tôi tăng tốc lên 80km/h, Click vẫn thể hiện rất xuất sắc khi hệ thống làm mát động cơ bằng két nước đã hoạt động tốt khi xe chạy ở tốc độ cao máy vẫn êm, phần thân xe không rung giật. Cảm giác khi đi vào vùng có gió thổi mạnh đầu xe không bị bay và bị cản gió.

Với giá thông báo từ nhà sản xuất là 25.500.000đ, Honda click hoàn toàn là một sản phẩm thế mạnh trong việc chiếm lĩnh thị trường xe tay ga hạng nhỏ vốn đầy tiềm năng này.

Đánh giá:

Ưu điểm

Động cơ êm ái, mạnh mẽ, điều khiển dễ dàng, tiết kiệm nhiên liệu.

Nhược điểm
Thiết kế thiếu vẻ mềm mại, không gian để chân nhỏ.