Xin giúp em giá xe máy Sufat, và cho em hỏi tại sao xe máy Sunfat lại ít được ưa chuộng vậy. cảm ơn mọi người

xin cac bac cho biet giá của cac loại xe máy Sufat giup em.tại sao xe máy Sufat lai ít đc ưa chuộng vậy?[:)]
Mít đặc
Mít đặc
Trả lời 14 năm trước
Giá xe và sản phẩm bạn có thể tham khảo tại link này [url=http://www.sufatvietnam.com.vn/?sufat=SP]http://www.sufatvietnam.com.vn/?sufat=SP[/url] Mình chẳng tin vào cái gọi là hàng VN chất lượng cao bao giờ. Mình cứ lấy ví dụ thế này nhé, mình học quân sự, ông thày bảo VN mình đã sản xuất được AK47, mỗi tội bắn 1 phát thì nòng bị cong do nóng quá không chịu được, thế là bạn đủ hiểu VN mình thế nào rồi, mà không biết khả năng chịu nhiệt của Xi-lanh xe máy có cao hơn nòng súng AK không nhỉ [:D] Theo mình thì xe đó may lắm là có cái vỏ với phần điện là VN làm, còn máy móc khung sườn là của tàu(chứ chẳng lẽ của Nhật [:-/], cái mác xe máy VN cũng chỉ là 1 kiểu bình mới rượu cũ thui, không nên mua bạn ạ.
tien
tien
Trả lời 13 năm trước

bạn à, Một số ít người Việt không ưa chuộng xe Sufat vì thứ nhất họ là người thuộc giai cấp giàu có và muốn khẳng định mình. Thứ họ là người quá khó khăn về mặt kinh tế và tài chính nên không đủ tiến mua xe mang thương hiệu Việt Nam. Cũng có một trường hợp nữa là một số người ở tầng lớp trung lưu nhưng đua đồi và có tư tưởng lỗi thời "giọng ngoại."

Mình ở Hòa Kỳ đã 8 năm rồi, đời sống bên Việt Nam giờ thế nào mình không rõ nữa. Nhưng mình và rất nhiều người luôn chờ đợi từng ngày từng giờ để được mua những mặt hàng sản xuất tại Việt Nam, made in Vietnam, dù chỉ là hàng được gia công. Nếu những người có tư tưởng hướng ngoại và bảo thủ có được cơ hội rời Việt Nam để đi đến một quốc gia nào đó mệnh danh là giàu có xa hoa thì lúc đó họ mới cảm nhật được sự trân quý to lớn biết dường nào về dân tộc Việt Nam mình.

Hàng Việt Nam ở Hoa Kỳ luôn được ưu chuộng và có giá thành cao hơn hàng China gấp nhiều lần nhưng vẫn được người Mỹ ưu chuộng.

Dù đi đến đâu tôi vẫn luôn nhớ, tôi là người Viêt Nam, là sắc tộc da vàng, mang dòng máu hiên ngang.

Hàng Việt Nam nào được chứng nhận hàng Việt chất lượng cao thì bạn cứ yêu tâm, sẽ không thua kém hàng của Nhật hoặc bất cứ quốc gia nào trên thế giới. Hãy ụng hộ hàng Việt Nam vì một tương lai tương sáng cho thế hệ tiếp nối.

Nguyễn Thị Dung
Nguyễn Thị Dung
Trả lời 13 năm trước

Ban ơi giá của xe Sufat bạn có thể vào trang vatgia.com/xemayviet hoặc gọi điện trực tiếp đến số 03213972544/623. Theo mình được biết xe máy Sufat rất được mọi người ưa chuộng đấy chứ. Hình như công ty còn xuất xe sang nhiều nước ngoài nữa. Mình có người bạn bên Campuchia họ bảo thích dùng xe máy Sufat lắm. Mình cũng chẳng hiểu tại sao mấy đứa bạn nước ngoài mình bảo ở bên rất thích hàng Việt Nam vậy mà ngay người Việt Nam mình lại thích sài hàng ngoại là sao?

Chính phủ đang khuyến khích phong trào Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam mình thấy hoàn toàn đúng. Vì hàng Việt Nam có chất lượng không thua kém gì hàng của Nhật

NGUYEN TUAN NAM
NGUYEN TUAN NAM
Trả lời 12 năm trước

Đang tính mua cái win 100c của Sufat nên lên mạng tìm đánh giá,vớ đựoc câu hỏi này.THực sự mà nói mình rất muốn dùng hàng Việt Nam.

Suy nghĩ càng rộng thì càng thấy đúng.Dùng hàng Việt giúp doanh nghiệp VN phát triển,ngoại tệ ko bị chảy ra nước ngoài,đây chính là 1 hành vi tự cung tự cấp,

Nhưng có điêu doanh nghiệp Sunfat kinh doanh quá kém cỏi,Quảng bá thì nhỏ hẹp,Trang web thì èo ọt ,xấu xí hời hợi,Bộ mặt công ty mà lại đi làm 1 cái web rẻ tiền .Lên trang web của cái cty này chả thấy cái j về sản phẩm kỹ thuật


Xe thì đã thuơng hiệu kém mà lại ko biết yếu thế của mình bán giá rẻ ,lại ko có ưu đãi,trả góp cũng không,khuyến mãi không nốt .Quảng bá điểm mạnh của sản phẩm cũng không nốt .Thử hỏi kinh doanh yếu kém thế thì làm sao gây đựoc long tin của khách hàng,Dù khách hàng họ rất muốn mua




hoang hung
hoang hung
Trả lời 9 năm trước

có xe exciter 50cc phải không

Trình Vũ Lục
Trình Vũ Lục
Trả lời 4 năm trước

Mình thấy là do cái thói quen sính ngoại của người Việt chứ thực ra, Sufat của Việt Nam, không hề thua kém cácông lớnđâu nhé, châ lượng cao,đápứngđầyđủ nhu cầu người tiêu dùng, từu mẫu mã, giá cả tới chất lượng.

Về giá thì còn tùy vàođại lý bán. Biết chính xác nhất thì tra trên trangweb họhttps://sufatvietnam.com.vn/

Hoặc trên Vatgia.com cũngđầyđủ lắm nhé:https://vatgia.com/home/sufat.spvg