Nên lựa chọn xe nào: SCR, LEAD, CLICK hay Attila Elizabeth, Attila Victoria???

Mình đang phân vân lựa chọn giữa SCR, LEAD, CLICK hay Attila Elizabeth, Attila Victoria. Vấn đề mình phân vân ở chỗ: SCR hay LEAD thì khá to so với mình, nói dại chẳng may ngã thì gãy chân mất [[:(]] . CLICK thì cốp nhỏ quá nên mình ko thích lắm, mặc dù dáng nó phù hợp với mình nhất (nhỏ mà). Còn 2 cái xe Attila kia thì có vẻ cũng phù hợp với người nhỏ nhỏ bé bé như mình đúng ko, nhưng mình thì thích dòng Honda hơn, với lại nó cũng khá nặng. Đấy, mình phân vân như vậy đấy. Mong các bạn cho mình lời khuyên. Thanks các bạn rất nhiều [[:x]] [[:x]] [[:x]]
Hoàng tử bé
Hoàng tử bé
Trả lời 14 năm trước
Attila: 30-36km/lít xăng - Động cơ 124cc SCR, LEAD: 38-48km/lít xăng - Động cơ 108cc. Phun xăng điện tử Click: SCR: 38-45km/lít xăng - Động cơ 108cc. Air Blade: 38-45km/lít xăng - Động cơ 108cc. Nouvo 3 (một đèn): 30-40km/lít xăng - Động cơ 114cc. Nouvo LX: 35-42km/lít xăng - Động cơ 134cc. Trong nhóm Attila/SCR thì bạn nên chọn SCR, có cốp để đồ bự khủng khiếp, gấp đôi Attila. Xe SCR chạy nhẹ nhàng, không bốc vọt bằng Attila. Tuy nhiên dáng xe SCR hơi cồng kềnh và không trẻ trung, phù hợp với người đã có gia đình. Trong nhóm Click/Air Blade/Nouvo thì Click và Air Blade là như nhau: cùng máy, cùng công nghệ, tính năng, khác kiểu dáng. Hai xe này máy chạy tương đối, không bốc cũng không quá ì. Hộc chứa đồ để được một cái nón bảo hiểm nữa đầu và vài thứ linh tinh khác. Kiểu dáng Air Blade theo nhận xét chung thì đẹp hơn Click dù cũng chưa thật sự cân đối trước sau. Nouvo thì có 2 loại là Nouvo 1 đèn (còn gọi là Nouvo 3) và Nouvo LX mới ra. Nouvo 3 hiện nay khá thông dụng, hộc chứa đồ lớn, máy chạy tương đối bốc, nhược điểm là khá hao xăng so với các xe khác. Nouvo LX máy có phân khối lớn nhất trong 5 chiếc, xe chạy bốc khỏe, thích hợp với các bạn trẻ năng động và thường đi xa, cốp đồ rộng hơn Air Blade. Dù phân khối lớn nhất nhưng LX vẫn tiết kiệm xăng so với đời trước của nó là Nouvo 3 do xe ứng dụng khá nhiều công nghệ tiên tiến. Về độ bền nhìn chung các xe bền như nhau, ăn thua cách bạn sử dụng và bảo dưỡng như thế nào. Với nhu cầu của bạn mình nghĩ 3 loại xe sau đây là đáng chọn nhất: - Nếu bạn đã có gia đình: SCR, LEAD là số 1, Nouvo LX số 2 và còn lại là Air Blade. - Nếu bạn chưa có gia đình hoặc thích sự năng động thì Nouvo LX là số 1, Air Blade số 2, SCR số 3 để dành sau này lập gia đình. [;)] Nếu là Teen cỡ 18Tuổi - <30T, thì click hay click play thích hợp với bạn. Bạn chưa cần cái cốp lớn đựng nhiều đồ. Giá mua xe bao giấy ở HCM ~28T Click), 28T5 (click play) bao giấy. Còn lớn hơn 30Tuổi hay có gia đình thì Lead thích hợp hơn, nó có cái cốp rộng, chứa đủ lọai đồ. Giá mua bây giờ tốn hơn click khỏan 36.5T-37T bao giấy (ở SG). Xe Click dùng bộ chế hòa khí thường, hao xăng 40Km/Lít, Xe Lead dùng bơm xăng điện tử, nhưng bánh nhỏ nên hao hăng cũng bằng ~40Km/L. Cả 2 xe khi mua cũng đều được bảo hành của Honda VN Bạn không nên mua Attila, tốn xăng kinh khủng. Đi xe máy mà tưởng như đi matiz [:(] Chúc bạn chọn được chiếc xe như ý.
styles
styles
Trả lời 14 năm trước
Chị gái mình cũng có chiều cao cân nặng giống bạn chủ topic và mình đang đi Clik đây. Mình rất thích cái xe này, dáng nhỏ nhắn, nữ tính, ít hao xăng, không nặng lắm nên khi cần dắt hay dịch xe mình vẫn có thể tự xoay xở được. Phải mỗi cái cốp xe hơi nhỏ, hồi trước dùng ví thì có thể bỏ vừa một áo mưa một ví trong cốp được, mang túi sách vở to nên hay phải treo phía trước.[:(] Còn Attila vic thì tạm được. Nhược điểm của nó là: - Tiếng máy hơi to, nhưng chạy lên 40 thì máy rất êm. - Đề pa hơi chậm hơn các xe tay ga khác...đó là do attila hơi nặng...nhưng bù lại do nặng nên chạy đường trương thích lắm. - Bánh xe nhỏ...thắng gấp dễ té. - Gầm xe thấp...nhưng không ảnh hưởng..vì phía dưới có miếng thép bảo vệ. - Hơi hao xăng vì xe nặng hơn các xe tay ga khác...Nhưng theo mình thì cũng chấp nhận được. 1 lít A92 chạy được 40-42 km đường trường. Cái này mình chạy thử từ Nha Trang về rùi nha. Ngoài ra thì em nó khá tốt...Hàng hai mưới mấy triệu chứ có phải là vài ba triệu đâu. Chủ yếu là bác bảo dưỡng kỷ 1 chút...thay nhớt đều đặn(nhớt số và nhớt máy)thay bộ lọc gió, bố thắng...vậy là ok rùi. [:x] tùy khả năng kinh tế bạn nhé!