Chất lượng Mazda Premacy 2005 thế nào?

Tôi dự định mua xe 7 chỗ, số tự động cho bà xã đi làm trong khoảng 20.000 USD và đang "ngắm" Premacy 2005. Không biết có nên không. Xin các bạn tư vấn dùm. Xe có giá khoảng 18.500 USD. Với ngân sách 20.000 USD theo các bạn có mua được chiếc xe 7 chỗ (nhưng nhỏ gọn để phụ nữ dễ lái) và số tự động khác được không? Nếu có thì là loại gì?
tun cua di
tun cua di
Trả lời 15 năm trước
Với nhu cầu xe cho phụ nữ lái/phục vụ gia đình thì Mazda Premacy cũng là một trong những lựa chọn cho dòng 7 chỗ/số tự động, kiểu dáng thanh nhã. Nên mua xe màu sáng như: xanh nhạt hoặc màu bạc Tuy nhiên có một số lưu ý dành cho bác: 1. Xe gầm khá thấp, sẽ khá bất tiện trên đoạn đường gồ ghề, ổ gà. 2. Hàng ghế sau cùng hơi nhỏ và hẹp, chỉ phù hợp cho trẻ em hoặc vài món đồ đạc, vật dụng. 3. Số tự động AT nên cũng đôi chút hao nhiên liệu hơn số tay MT dù dung tích chỉ 1.8. Chúc bác mau sắm được xe như ý (Cưới được Vợ Hai hợp lòng Vợ Cả) Chào thân!
biet rui
biet rui
Trả lời 15 năm trước
Tôi nghĩ bạn ngắm Mazda Premacy (MP) là hợp lý rồi. Vì như bạn nói là mua để phục vụ bà xã là chính. Dòng xe 7 chỗ thì PM là hợp với phụ nữ hơn cả. Tuy Mazda không được ưa chuộng nhất tại VN, nhưng qua những lần đi thử, tôi thấy chất lượng khá ổn. Về thương hiệu, nhiều khi chỉ vì tâm lý bầy đàn cả thôi.