Cho nhận xét về Kia New Carens

[b]Tôi chuẩn bị mua chiếc Kia New Carens (đã đặt cọc) nhưng chưa hiểu lắm về nó, xin nhờ các anh chị đã sử dụng qua cho biết các ưu khuyết điểm và những lưu ý khác. Xin cảm ơn (Nguyễn Cao Thắng).[/b]
Mít đặc
Mít đặc
Trả lời 15 năm trước
Nói chung xe tốt Tôi đã dùng thử xe Carens. Máy êm, xe chạy đằm, số nhẹ nhàng. Cảm giác ngồi lái thoải mái, không bị quá cao so với các dòng xe 7 chỗ khác. Có điều khi chở đủ 7 người thì tăng tốc hơi chậm, đạp hết ga mà tốc độ vẫn tăng chậm trong khoảng từ 60-80 km/h. Nhưng qua chuyến đi từ Đà Nẵng đến Huế với địa hình đường đèo đặc trưng thì vẫn có cảm giác an toàn cao. Vào cua với vận tốc 60km/h xe vẫn ko rùng. Theo tôi với mẫu mã tiện nghi và giá cả như Carens thì hợp lý.
mrhung
mrhung
Trả lời 15 năm trước
Nên mua ngay, khỏi suy nghĩ. Tôi đang chạy Carens nhập khẩu phiên bản máy dầu, nhưng theo tôi bạn nên chọn máy xăng thì hay hơn. Xe sử dụng rất lành, phụ tùng thay thế sẵn có, kiểu dáng xe thiết kế tại châu Âu khá đẹp, vận hành ổn định, giá khá hợp lý cho dòng MPV đa dụng gia đình, ăn đứt Innova hay Chervolet Vivant kiểu dáng xấu hơn nhiều. Chúc mừng bạn có lựa chọn hay.