Nên chọn Ford Everest hay Toyota Fortuner

Tôi đang phân vân giữa việc mua xe Ford Everest máy dầu một cầu và xe Toyota Fortuner máy xăng hai cầu. Xin các bạn tư vấn về giá cả, tính năng, trang thiết bị, mức tiêu hao nhiên liệu của hai loại trên (Hà Ngọc Long). Xin chân thành cảm ơn.
Vespa
Vespa
Trả lời 15 năm trước
Theo tôi chọn Ford Everest vì những lý do sau: Tôi đã chạy Fortuner nhập khẩu (cách đây 1 năm) và bây giờ đang lái thuê cho một dự án chiếc Ford Everest. Theo đánh giá sơ bộ tôi chọn Everest. [b]1. Mức tiêu hao nhiên liệu:[/b] - Ford Everest máy dầu tiêu thụ từ 6,5-9 lít/100 km đường cao tốc, và từ 8-11lít/100 km đường đô thị. - Toyota Fortuner máy dầu thiêu thụ từ 8,5-12l/100 km đường cao tốc và từ 10-14 lít/100 km (đô thị). *Đánh giá: Mức tiêu hao của Toyota Fortuner hơn hẳn Ford Everest, hơn nữa công nghệ dầu thì Toyota phải gọi Ford bằng sư phụ nên chọn Ford là hợp lý. [b]2. Khả năng vận hành:[/b] - Ford Everest vẫn hơn hẳn Fortuner về khả năng vận hành, thậm chí Fortuner có dung tích xi lanh 2.7 lít lớn hơn hẳn Ford Everest nhưng tăng tốc kém hơn và yếu hơn. [b]3. Phiên bản máy xăng:[/b] Gíá phiên bản máy xăng của Toyota quá đắt 41.000 USD trong khi Ford Everest chỉ 32.000 USD. Nên Ford Everest kinh tế hơn. Tiêu hao nhiên liệu của Fortuner quá cao thành phố: 15-21 lít/100 km. Trong khi Ford Everest máy xăng chỉ khoảng tù 9,5-13 lít/100 km.
luckytwice
luckytwice
Trả lời 15 năm trước
Xin có đôi điều cùng trao đổi: Tôi đã từng sử dụng qua nhiều loại xe thì thấy rằng nếu bạn sử dụng cho gia đình và tính đến chuyện bán lại dễ dàng thì nên mua Fortuner máy xăng vì máy dầu của Toyota cực ồn. Còn nếu để dùng lâu dài và kinh tế nhưng không tính chuyện bán lại thì sử dụng Everest vì đi đường dài ngồi trên xe Everest êm hơn và đỡ ồn hơn. Đã có dịp cầm lái chiếc xe Prado máy dầu từ Việt nam sang Lào và ngược lại tôi thấy gia đình thì không nên dùng xe máy dầu. Thực ra Ford Everest cũng có máy dầu 2 cầu (4x4). Về nội thất thì tôi nghĩ hơn hẳn của Toyota Fortuner. Giá cả lại tốt hơn so với Toyota Fortuner. Tuy nhiên anh nên cân nhắc tới chế độ sau bán hàng. Vì đồ thay thế của Ford có thể nói là khá đắt. Ngoài ra, theo ý kiến của tôi. Anh nên mua Chevrolet Captiva được cả hình thức lẫn chất lượng. Chất lượng của Captiva diesel cũng không tồi. Chúc anh có lựa chọn đúng đắn.
vietnam
vietnam
Trả lời 15 năm trước
Bạn nên chọn Fortuner máy xăng 2 cầu Các lý do sau đâu để bạn chọn máy xăng: - Máy xăng bền hơn máy dâu - Máy xăng chạy thoát xe hơn máy dầu - Công bảo dưỡng máy xăng rẻ hơn máy dầu - Máy xăng có độ bền cao hơn máy dầu - Giá dầu và xăng không chêch lệch là mấy - Máy dầu tạo nhiều tiếng ồn hơn máy xăng
Trả lời 15 năm trước
Theo tôi nên chọn Ford Everest. Nhà tôi có hai người chạy Ford Everest và một người bạn chạy Fortuner( hàng nhập khẩu ). Qua nói chuyện và trực tiếp lái thử tôi có ý kiến như sau: - Dáng của xe Ford rất được ưa chuộng, thiết kế hợp lý chắc chắn (khi độ và lắp thêm phụ tùng trông rất ngầu ). Còn Foturner kiểu dáng hơi cổ, bề ngang tạo cảm giác hẹp và hơi xấu - Hai xe mua cùng thời điểm nhưng tôi thấy Fortuner xuống mã rất nhanh - Nội thất của Everest rộng (đặc điểm xe Mỹ) và tiện nghi. - Khi chạy tốc độ cao cảm giác xe Fortuner hơi thiếu chắc chắn. - Tuy chạy dầu nhưng độ ồn của 2 xe tương đương nhau
Hoàng Hương Giang
Hoàng Hương Giang
Trả lời 15 năm trước
mình cũng theo mọi người là bạn nên chọn ford everest,mình ko cần phải nói vì sao vì mọi người đã nói đầy đủ hết rồi
http://www.SoDepCatTuong.com  ( sim Số Đẹp Cát Tường )
http://www.SoDepCatTuong.com ( sim Số Đẹp Cát Tường )
Trả lời 14 năm trước
Nhiều người chọn Ford Everest vì xe đi khỏe hơn! www.SoDepCatTuong.com Quang sim Số Đẹp Cát Tường
Lê Anh Tuấn
Lê Anh Tuấn
Trả lời 13 năm trước

Bác làm cái so sánh giữa máy xăng và máy dầu khập khiễng quá, nếu so Everest thì phaỉayys so với Fortuner máy dầu chứ.

Theo em:

1. Everest tiết kiệm (7l/100Km), chạy chắc xe, sức tải lớn, khung vỏ xe Mỹ là vô địch, rẻ tiền, khoang sau rộng rãi.

2. Fortuner tốn nhiên liệu (16l/100Km), xe vào cua chòng chành, không chắc xe, vỏ mỏng, ngồi trong xe rất ồn, không kinh tế vì cực đắt cả về giá trị và chất lượng.

Hồ Hữu Vĩnh
Hồ Hữu Vĩnh
Trả lời 13 năm trước

Theo tôi la 1 nhân viên kinh doanh tại www.vatgia.com thì tôi cũng sale rất nhiều khách hàng về mãng ô tô,và đa số khách hàng mà tôi giới thiệu thì họ đề mua ford cả vì nó mang một phong cách thời thượng ,chi phí vừa phải,và nếu bạn muốn thì alo cho tôi qua số điện thoại 0932 730464 tôi là nhân viên kinh doanh tại vật giá .com

Dang Xuan Thang
Dang Xuan Thang
Trả lời 13 năm trước

nên mua Ford hay hơn, hiện nay To đang bị nhiều lỗi kỷ thuật.

Đào Văn Thăng
Đào Văn Thăng
Trả lời 13 năm trước

Xét về những tiêu chuẩn thì TOYOTA FORTUNER hơn hẳn FORD EVEREST như :Tiết kiệm xăng hơn, noi that va kieu dang dep hon...ma nguoi VN thi tin dung san pham cua TOYOTA nhieu hon cung nhu xe may thi HONDA duoc yeu thich hon.

Thanks va chuc bac som mua duocc chiec xe ung y!