Bentley Bentayga phiên bản độ màu hồng độc đáo mới sắp cập bến Việt Nam

Mới đây, Bentley Bentayga phiên bản độ màu hồng đã được một  công ty nhập khẩu tư nhân ở Hà Nội xác nhận là sẽ sớm đưa về Việt Nam.  Và chiếc xe sang này được đại lý chia sẻ rằng sẽ vào Việt Nam đầu năm 2019 tới.

1.Thông tin chung về mẫu xe này

Bentley Bentayga thuộc dòng xe sang và hiện không có nhiều người có ở Việt Nam sở hữu chiếc xe này. Hiện tại chỉ có khoảng dưới 10 chiếc lăn bánh tính trong cả nước Việt Nam, và hầu hết những mẫu xe này đều được sở hữu những màu sơn cơ bản như là  đen, nâu, trắng...Tuy nhiên phiên bản độ màu hồng là rất hiếm và lần đầu xuất hiện tại Việt Nam. Mặc dù vậy, vẫn có một công ty nhập khẩu xe tư nhân ở Hà Nội đang có ý định đưa mẫu xe độc đáo này về Việt Nam. Theo như trong bảng màu của hãng thì chiếc  siêu SUV Bentayga không hề có màu hồng. Chính vì thế, mọi người có thể chắc chắn rằng đây là phiên bản độ riêng độc đáo của một cá nhân nào đó. Trước khi Lamborghini Urus ra đời, thì Bentley Bentayga được xem là mẫu SUV đắt nhất, mạnh nhất và nhanh nhất thế giới SUV đắt nhất, mạnh nhất và nhanh nhất thế giới. Nếu chiếc xe này được lăn bánh tại Việt Nam chắc chắn sẽ thu hút được rất nhiều sự chú ý của người đi đường.

2.Đánh giá về thiết kế

Bentley Bentayga vẫn giữ được kiểu dáng đặc trưng của xe với phần vuông vức ở các cạnh xem, kết hợp với các góc cạnh bo tròn. Tất cả điều này đã khiến chiếc xe trở nên vừa cá tính, nhưng cũng rất đẳng cấp và sang trọng. Đèn pha dạng tròn quen thuộc kết hợp với đèn định vị LED ban ngày là nét đặc trưng của Bentley. Bên cạnh đó, ngoài màu sắc cá tính của xe, những  chi tiết ngoại thất như là lưới tản nhiệt, nẹp cửa, la-zăng vẫn được hãng chú trọng và sử dụng chất liệu crom sáng loáng để mạ bên ngoài giúp làm tôn lên sự đẳng cấp của chiếc xe này. Mặc dù, được định hướng theo phong cách thể thao, những chiếc xe này vẫn được hãng nhấn mạnh một số nét để tôn lên vẻ đẳng cấp như là sử dụng la-zăng 22 inch được đánh bóng loáng.

3.Đánh giá về nội thất

Bentley Bentayga là một siêu xe sang trọng nhất trên thế giới, chắc chắn khoang cabin của xe cũng được sử dụng những chất liệu cực kỳ cao cấp và rất hiếm từ vô lăng, bảng điều khiển trung tâm,.. đều được hãng chăm chút tỉ mỉ, và thiết kế màu màu sắc hài hoà, sang trọng.

Hiện tại, giá bán của Bentley Bentayga vẫn chưa được công bố chính thức của công ty nhập khẩu chính thức, cũng như là thời gian chính thức mà mẫu xe này sẽ xuất hiện tại Việt Nam. Tuy nhiên, có thể chắc chắn rằng nếu xe này lăn bánh trên đường phố Việt Nam sẽ rất nổi bật.

Chưa có câu trả lời nào