Tại sao Honda HR-V 2019 là chiếc xe bán chạy nhất tại 100 quốc gia trên thế giới?

Kể từ lần đầu tiên chính thức được trình làng tại Nhật Bản vào năm 2014, Honda HR-V đã tạo nên bước đột phá và trở thành một trong những mẫu xe được yêu thích và bán chạy hàng đầu tại hơn 100 quốc gia trên thế giới với doanh số bán ra lên tới 1,8 triệu xe tính đến tháng 8 năm 2018. Có được thành công này là cả một quá trình nỗ lực và nghiên cứu không ngừng của đội ngũ nhà sản xuất Honda khi liên tiếp nâng cấp cũng như cải tiến các thế hệ của chiếc xe này. Bước sang thế hệ 2019, liệu rằng chiếc xe có đủ khả năng để duy trì phong độ như các thế hệ trước?

1. Ngoại thất

Để có được thành công và chiếm được cảm tình từ phía người dùng, HR-V hoàn toàn mới đã tận dụng các ý tưởng và công nghệ độc đáo, kết hợp hoàn hảo giữa sự năng động và cảm giác an toàn của một chiếc SUV để cho ra đời một mẫu Crossover đầy cuốn hút. Lần này thì Honda đã khéo léo kết hợp phong cách cá tính và riêng tư của một chiếc Coupe với sự tiện dụng của một chiếc Minivan bằng việc áp dụng ngôn ngữ thiết kế hình cánh chim vững chãi. Chiếc xe được trang bị hệ thống đèn sương mù và cụm đèn phía trước FULL LED hiện đại, đi cùng với đó là hệ thống lưới tản nhiệt bốn thanh ngang, đi kèm thanh viền chrome và biểu tượng Honda nằm kiêu hãnh ở khu vực trung tâm. Cụm đèn trước bao gồm đèn pha, đèn chạy ban ngày, đèn phanh treo cao và đèn xi-nhan đều được trang bị công nghệ LED hiện đại. 

2. Nội thất

Nhằm mang tới những trải nghiệm đã nhất và thoải mái nhất cho khách hàng nên Honda đã bố trí khoang nội thất bên trong HR-V 2019 những trang bị tối giản nhưng vẫn rất hiện đại và thể thao. Cụ thể, chiếc xe sở hữu bảng táp lô gọn gàng, hỗ trợ làm nổi bật cảm giác rộng rãi, tạo ra một không gian tận hưởng cho cả lái xe và hành khách. Toàn bộ các chi tiết nội thất và ghế ngồi của HR-V đều sử dụng chất liệu cao cấp như da mềm với những đường khâu tỉ mỉ và tinh tế. Ngoài ra, HR-V sử dụng vô-lăng dạng ba chấu hết sức quen thuộc, chi tiết này bọc da để cảm giác cầm nắm vững vàng, chắc chắn hơn. Đi cùng với đó là việc sử dụng màn hình cảm ứng 6,8 inch thân thiện với người dùng tích hợp nhiều chức năng như: kết nối USB, HDMI, Bluetooth và Chế độ bù âm thanh theo tốc độ.

3. Động cơ

Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ 1.8L i-VTEC, đạt công suất tối đa 141Hp tại 6500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 172 Nm tại 4300 vòng/phút. Bên cạnh đó, Honda cũng rất chú trọng vào việc gia tăng các tính năng an toàn trên xe có thể kể đến như Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Phân phối lực phanh điện tử (EBD), Cân bằng điện tử (VSA), Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), Hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS), Đèn cảnh báo phanh (ESS) và Hệ thống sáu túi khí (L) bao gồm túi khí ghế trước, túi khí bên (L) và túi khí rèm (L), khách hàng của HR-V có thể yên tâm về sự an toàn của mình nhờ các trang bị an toàn tiêu chuẩn công nghệ cao.

Như vậy, với thiết kế ngoại thất trẻ trung, thể thao và bắt mắt kết hợp với khoang nội thất tiện nghi với nhiều trang bị đáng giá và hàng loạt công nghệ đảm bảo an toàn tối đa cho hành khách khi di chuyển, Honda HR-V 2019 hoàn toàn xứng đáng với những thành công đã đạt được và hy vọng rằng năm 2019 sẽ tiếp tục là một năm bứt phá của hãng xe này trên thị trường quốc tế.

Chưa có câu trả lời nào